Chính thức đón lộc đầu tuần, 3 con giáp 'lọt hố vàng, sa chân hố bạc', từ nay sự nghiệp thăng tiến, của cải vượng tài, tình - tiền viên mãn

Tâm linh - Tử vi 05/12/2022 07:45

Khởi đầu tuần mới với nhiều may mắn tấn tài, những con giáp sau càng thêm thịnh vượng, làm gì cũng có quý nhân dẫn bước đến thành công.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có tính cách nhẹ nhàng, thành thật và không quá nhiều tham vọng. Con giáp này làm việc siêng năng, chỉ tập trung vào nhiệm vụ của mình, không quá để tâm đến chuyện của người khác. Thời gian qua, tài vận của tuổi Thân không mấy thuận lợi.

Chính thức đón lộc đầu tuần, 3 con giáp 'lọt hố vàng, sa chân hố bạc', từ nay sự nghiệp thăng tiến, của cải vượng tài, tình  - tiền viên mãn - Ảnh 1

Tử vi dự báo rằng, đầu tuần mới, tuổi Thân sẽ đón nhận sự khởi sắc, vận trình êm đẹp hơn.

Từ đầu tuần mới , nếu tuổi Thân biết tận dụng tốt các cơ hội thì chuyện làm giàu không khó.

Tuổi Dậu

Nhờ việc xác định được rõ ràng mục tiêu mà người tuổi Dậu sẽ kiếm được một khoản kha khá vào thời điểm này. Những bước tiến nhanh chóng và ổn định sẽ giúp bạn có một nguồn thu dồi dào.

Dù là người mới chập chững bước vào một lĩnh vực nào đó, bạn vẫn có thể được tiếp xúc với những mối làm ăn có giá trị nhờ sự thông minh, nhanh nhạy cùng các mối quan hệ rộng rãi của mình. Những gì bạn nắm bắt được trong thời điểm này khiến nhiều người ghen tị.

Chính thức đón lộc đầu tuần, 3 con giáp 'lọt hố vàng, sa chân hố bạc', từ nay sự nghiệp thăng tiến, của cải vượng tài, tình  - tiền viên mãn - Ảnh 2

Chuyện làm giàu còn diễn ra khá thuận lợi đối với những người làm ăn buôn bán và thời cơ chủ yếu đến vào những ngày gần cuối tuần. Bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác nên làm việc gì cũng dễ dàng hơn hẳn mọi người.

Ngoài ra, quý nhân xuất hiện còn chỉ cho con giáp phát tài tuần này đâu là nơi thích hợp để đổ tiền đầu tư. Nếu đang có sẵn khoản tiền trong tay, bạn có thể cân nhắc theo hướng đã được vạch ra.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sẽ làm ăn phát đạt từ đầu tuần mới, hạnh phúc nối tiếp nhau, không thiếu những điều bất ngờ và chúc phúc.

Chính thức đón lộc đầu tuần, 3 con giáp 'lọt hố vàng, sa chân hố bạc', từ nay sự nghiệp thăng tiến, của cải vượng tài, tình  - tiền viên mãn - Ảnh 3

Vào đầu tuần mới , công việc suôn sẻ, được quý nhân chỉ dẫn, những điều tốt đẹp để thăng quan tiến chức cũng sẽ đến với bạn.

Cuộc sống rất suôn sẻ, gia đình hòa thuận, hạnh phúc. Làm việc gì cũng sẽ thu được kết quả gấp đôi với một nửa nỗ lực, vận may luôn ở bên, hy vọng ước mơ sẽ thành hiện thực.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trúng số độc đắc ngày Chủ Nhật vàng: 3 con giáp ôm cục tiền khủng, số đỏ bừng bừng, sổ đỏ trong tay, sắm ngay nhà đất

Chúc mừng những con giáp may mắn vào ngày Chủ Nhật 4/12 này với nhiều niềm vui cập bến, đây cũng có thể là thời cơ lớn để đổi đời giàu sang.

TIN MỚI NHẤT