Chỉ cần nhìn sơ qua kẽ tay có thể biết ngay vận mệnh tương lai của một người là giàu sang hay khốn khó

Tâm linh - Tử vi 16/12/2021 07:00

Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn sơ qua kẽ tay của một người cũng có thể biết được vận mệnh trong tương lai của người đó là giàu sang hay khốn khó.

Ngón tay trỏ và ngón tay giữa có khoảng trống lớn

Người sở hữu tướng bàn tay này là người tự do tự tại, ghét sự ràng buộc. Trong mọi việc, người này luôn suy nghĩ thấu đáo, làm việc dứt khoát và cẩn thận.

Về con đường sự nghiệp, người này luôn cho rằng một nghề cho chín còn hơn 9 nghề. Nếu kiên định với quan điểm này, tầm ngoài 40 tuổi, cuộc sống của người này sẽ sung túc.

Con đường tình yêu, cuộc sống hôn nhân của người này cũng ngập tràn hạnh phúc. Dù đôi khi cũng gặp phải một số tranh cãi nhưng chẳng mấy chốc lại làm lành.

Chỉ cần nhìn sơ qua kẽ tay có thể biết ngay vận mệnh tương lai của một người là giàu sang hay khốn khó - Ảnh 1
Người sở hữu tướng bàn tay này là người tự do tự tại, ghét sự ràng buộc. Trong mọi việc, người này luôn suy nghĩ thấu đáo, làm việc dứt khoát và cẩn thận. Ảnh minh họa: Internet

Khe hở giữa ngón giữa và ngón đeo nhẫn

Người sở hữu tướng tay này thường có tham vọng, không thích ngồi yên một chỗ mà muốn được đi đây đi đó. Con đường công danh sự nghiệp của người này sẽ phát triển tốt nếu đi làm xa nhà.

Dù vậy, người này thường làm việc bốc đồng, không có kế hoạch, thiếu cẩn thận, thậm chí có chút bảo thủ, gia trưởng. Vì vậy, họ rất dễ rơi vào cảnh tiêu hoang vô độ, không có tiền tích lũy. Nếu gặp khó khăn, thất bại dồn dập, người này rất dễ nản trí mà từ bỏ tất cả.

Kẽ hở giữa ngón đeo nhẫn và ngón áp út

Người sở hữu tướng tay này thường bảo thủ, hay tự tin thái quá, không chịu nghe lời khuyên bảo của người khác. Trong mọi việc, họ chỉ chăm chăm làm theo ý kiến cá nhân, bỏ ngoài tai những lời đóng góp của những người xung quanh. Vì vậy, người này rất dễ mắc phải sai lầm và không được lòng người khác.

Người này ghét sự ràng buộc, không thích làm việc dưới quyền người kém tài hơn mình.

Trong tình yêu, người này cũng thể hiện sự gia trưởng, bảo thủ, luôn muốn đối phương làm theo ý mình. Tính cách này rất dễ khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, chán nản.

Chỉ cần nhìn sơ qua kẽ tay có thể biết ngay vận mệnh tương lai của một người là giàu sang hay khốn khó - Ảnh 2
Người sở hữu tướng tay này thường bảo thủ, hay tự tin thái quá, không chịu nghe lời khuyên bảo của người khác. Ảnh minh họa: Internet

Giữa các ngón tay đều có khe hở

Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng tay này thường tiêu tiền rất thoải mái, không hề đắn đo. Họ cũng là người có khả năng kiếm tiền rất giỏi.

Tuy nhiên, nếu 4 ngón tay đã ép sát vào nhau nhưng khe hở vẫn rất rộng thì tỷ lệ thu chi không đều, chi nhiều hơn thu nên dễ gặp khó khăn.

Các ngón tay khít nhau, không có khe hở

Người sở hữu tướng tay này thường hướng nội, bảo thủ nhưng không quá phong kiến. Họ không giỏi trong giao tiếp, nói năng thẳng thắn, nên không được lòng người khác. Trong công việc, người này hay tỏ ra cố chấp, máy móc tuy nhiên tỷ lệ thành công luôn cao.

Nữ giới sở hữu tướng tay này là kiểu người của gia đình, giỏi việc nước, đảm việc nhà. Họ thích mày mò nấu ăn cho các thành viên trong gia đình thưởng thức.

Nam giới sở hữu tướng tay này là người đàn ông trụ cột chắc chắn của gia đình.

Trong cuộc sống, người này sống tình cảm, suy nghĩ thấu đáo, luôn nghĩ cho người khác, không ngại việc đặt lợi ích của những người xung quanh lên trước. Về mặt tài chính, từ độ tuổi trung niên trở đi, họ mới có của ăn của để, dư dả chút ít.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Trên gương mặt bỗng nhiên xuất hiện 5 dấu hiệu này, báo hiệu vận may đang đến, ngày phát tài phát lộc không còn xa

Theo nhân tướng học, nếu trên khuôn mặt bỗng nhiên xuất hiện 5 dấu hiệu này đồng nghĩa đang ngầm báo hiệu vận may đang đến, ngày phát tài phát lộc không còn xa.

TIN MỚI NHẤT