Chăm trồng cây chắc chắn cây kết trái: 3 con giáp hưởng lộc quý ngập tràn, may mắn nhân đôi trong 5 ngày tới (14/8 - 18/8)

Tâm linh - Tử vi 13/08/2022 15:04

Xem tử vi của 12 con giáp trong 5 ngày tới (14/8 - 18/8), những con giáp may mắn nhất này càng cố gắng thì càng được hưởng thành quả xứng đáng.

Tuổi Sửu

Trong 5 ngày tới, Sửu cảm thấy trân trọng hạnh phúc đang có khi có sự che chở của Tam Hợp trong những ngày này. Nhờ có sự thấu hiểu mà bạn càng yêu thương người ấy hơn. Với những người độc thân, hứa hẹn sẽ gặp được người mà bạn cảm thấy tâm đầu ý hợp.

Tử vi cho biết, 5 ngày này là thời điểm thuận lợi cho việc kinh doanh, đầu tư của con giáp tuổi Sửu với sự hỗ trợ của Thiên Tài. Bản mệnh có những đánh giá sáng suốt trong kế hoạch hợp tác, nhận ra cơ hội khi mà người khác vẫn đang còn cảm thấy hoang mang.

Thổ - Kim tương sinh giúp cho sức khỏe của bạn càng ngày càng được cải thiện rõ rệt, người ốm bệnh sẽ may mắn tìm được loại thuộc hoặc thầy thuốc, bác sĩ phù hợp, hoặc bạn nghe và làm theo một lời khuyên có giá trị.

Chăm trồng cây chắc chắn cây kết trái: 3 con giáp hưởng lộc quý ngập tràn, may mắn nhân đôi trong 5 ngày tới (14/8 - 18/8)  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Để có một túi tiền rủng rỉnh trong những ngày sau này thì có lẽ người tuổi Tỵ sẽ phải bươn chải khá nhiều, đổi lại bạn sẽ có một cuộc sống đủ đầy, chẳng phải lo chuyện chi tiêu. Vì thế, con giáp này hãy tự cổ vũ bản thân càng xông pha thì vận trình càng rực rỡ.

Nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên 5 ngày sắp tới đây (14/8 -18/8) là thời điểm cát khí vượng, vận may tăng tiến rất thích hợp cho các hoạt động cầu tài, mở cửa hàng, khai trương. Thời điểm công việc thuận lợi hơn người, nếu đi công tác, làm ăn xa hoặc chuyển việc, bạn sẽ được nhân đôi may mắn.

Nhờ có Thực Thần nâng đỡ nên con giáp này cũng dễ có lộc bất ngờ. Bạn không những có một khoản tiền dồi dào mà còn hay được mời đi ăn, cho quà hoặc có tiền thưởng hoa hồng.

Đây là phần thưởng xứng đáng với bạn vì thái độ sống tuyệt vời và sự cố gắng không ngừng suốt thời gian qua.

Chăm trồng cây chắc chắn cây kết trái: 3 con giáp hưởng lộc quý ngập tràn, may mắn nhân đôi trong 5 ngày tới (14/8 - 18/8)  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Trong 5 ngày sắp tới (14/8 - 18/8) Chính Tài ghé thăm, tài lộc của người tuổi Ngọ đang ngày một tăng tiến trong khoảng thời gian này. Bạn sẽ sớm nhận được những khoản lương, thưởng xứng đáng với công sức bỏ ra. 

Công việc đang đi theo đúng lộ trình mà bạn đã vạch ra mà không vướng bất cứ trở ngại nào. Bản mệnh làm việc hết sức nghiêm túc, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhờ thế mà được cấp trên đánh giá cao. 

Thiên Tài xuất hiện giúp cải thiện phần nào tình hình tài chính của bạn trong 5 ngày này. Đây là điểm sáng hiếm hoi trong vận trình hôm nay của con giáp tuổi Ngọ. Túi tiền của bạn vì nhiều nguyên nhân mà cứ thế đầy lên trông thấy. Có thể nói đây phần nhiều là nhờ vận may bất ngờ đang xuất hiện trước mắt bạn.

Chăm trồng cây chắc chắn cây kết trái: 3 con giáp hưởng lộc quý ngập tràn, may mắn nhân đôi trong 5 ngày tới (14/8 - 18/8)  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Chạm ngõ 12 giờ ngày mai (13/8), 3 con giáp bùng nổ tài lộc, hưởng phúc giàu sang hết phần thiên hạ

12 giờ ngày mai (13/8), 3 con giáp vô cùng may mắn, gánh trọn sung túc và tài lộc và hưởng nhiều hậu đãi về tiền bạc và sự nghiệp

TIN MỚI NHẤT