Bước qua tuần mới (30/1 - 5/2): Thần Tài gõ cửa, 3 con giáp đại phát tài, làm ăn thuận lợi, tiền đổ về túi ầm ầm

Tâm linh - Tử vi 28/01/2023 18:25

Qua tuần mới từ 30/1 đến 5/2, những con giáp này có nhiều tài lộc, công việc tiến triển nhiều thuận lợi.

Tuổi Dậu

Qua tuần mới từ 30/1 đến 5/2, tuổi Dậu được quý nhân chiếu cố, giải quyết được những khó khăn đang còn tồn đọng, cuộc sống của con giáp này sẽ được nâng lên tầm cao mới. Từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều có bước chuyển biến tích cực.

Bước qua tuần mới (30/1 - 5/2): Thần Tài gõ cửa, 3 con giáp đại phát tài, làm ăn thuận lợi, tiền đổ về túi ầm ầm - Ảnh 1

Người tuổi Dậu một khi gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa, họ sẽ phát huy hết khả năng của mình, tìm được hướng đi riêng, thành công rực rỡ trong tầm tay. Trong thời gian tới, tuổi Dậu không những được thần tài chiếu cố mà quý nhân cũng phù trợ nồng hậu, đi đến đâu may mắn theo đến đó, đặc biệt là làm việc gì cũng thành công, thuận lợi, cơ hội làm giàu trong tầm tay.

Lời khuyên cho tuổi Dậu là chỉ cần không ngừng trau dồi tri thức, kĩ năng cho bản thân, biết chủ động tìm kiếm và nắm bắt cơ hội thì chắc chắn sẽ tích lũy được khối tài sản kha khá cho bản thân và gia đình. Đây cũng là khoảng thời gian tuổi Dậu sẽ được mọi người trả nợ, vì thế mà số dư tài khoản chỉ có tăng không có giảm. Đặc biệt, khi bước sang năm 2023 người tuổi Dậu càng thăng hoa việc mua nhà, sắm xe chỉ là chuyện nhỏ.

Tuổi Dần

Cuộc sống của người tuổi Dần tương đối vất vả. Dịch bệnh kéo dài cũng khiến chuyện tiền bạc trở nên khó khăn hơn. Nhưng người tuổi Dần có ý chí vững vàng nên không gì có thể cản bước họ.

Bước qua tuần mới (30/1 - 5/2): Thần Tài gõ cửa, 3 con giáp đại phát tài, làm ăn thuận lợi, tiền đổ về túi ầm ầm - Ảnh 2

Qua tuần mới từ 30/1 đến 5/2, Dần có thể giảm bớt lo lắng cho bản thân mình. Con giáp này có cơ hội làm việc, kiếm tiền, làm giàu nhanh chóng. Điều này giúp Dần gia tăng thu nhập cho bản thân. Đây sẽ là khoảng thời gian mà Dần kiếm được món hời lớn, tha hồ gánh lộc về nhà.

Tuổi Tuất

Vốn được biết đến là một con giáp thông minh và giỏi nắm bắt thời cơ, dù những tháng trước trong năm cuộc sống của tuổi Tuất gặp nhiều trắc trở nhưng qua tuần mới từ 30/1 đến 5/2, vận hội khởi sắc, mọi con đường đều trở nên rộng mở hơn rất nhiều.

Bước qua tuần mới (30/1 - 5/2): Thần Tài gõ cửa, 3 con giáp đại phát tài, làm ăn thuận lợi, tiền đổ về túi ầm ầm - Ảnh 3

Tuổi Tuất nên nhân cơ hội này để bắt tay vào thực hiện những dự định mà trước giờ mình vẫn chần chừ chưa đưa ra quyết định, nếu làm được như vậy thì vận tài lộc càng hưng thịnh hơn nữa.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h ngày mùng 5 Tết Quý Mão, 3 con giáp đại vận phú quý, tiền ào ào vào túi, lộc kéo đến dồn dập, may mắn trào dâng làm đâu thắng đó

Chúc mừng những con giáp này sẽ có nhiều may mắn vào 17h chiều ngày mùng 5 Tết 2023 này với niềm vui bùng nổ về tiền tài, công việc.

TIN MỚI NHẤT