7 nốt ruồi 'kín' là quý tướng trời cho, phụ nữ có được thì hậu vận giàu sang sung túc

Tâm linh - Tử vi 03/10/2020 05:31

Phụ nữ nếu sở hữu 1 trong số những nốt ruồi này, đừng xấu hổ vì đó chính là quý tướng trời cho, càng già lại càng phát tài phát lộc.

1. Nốt ruồi ở ngực

Trong số tất cả các nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ thì nốt ruồi ở ngực chính là biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng. Nốt ruồi này dù là nằm ở trên bầu ngực, khe ngực hay dưới ngực đều được xem là “kho vàng, kho bạc” của các chị em.

Nó sẽ mang đến những điều tốt đẹp khiến người phụ nữ luôn gặp may mắn trong cuộc sống, thuận lợi từ đường tình duyên cho tới sự nghiệp, làm gì cũng dễ bề thành công.

Người này sau khi kết hôn sẽ trở thành cánh tay phải đắc lực cho chồng, gia đình “ăn nên làm ra”, càng ngày càng giàu có, sung túc.

7 nốt ruồi 'kín' là quý tướng trời cho, phụ nữ có được thì hậu vận giàu sang sung túc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Nốt ruồi ở nhũ hoa

Cũng tương tự như ở ngực, nốt ruồi mọc ở nhũ hoa sẽ giúp người phụ nữ có một cuộc sống hôn nhân êm ấm, “thuận vợ thuận chồng”.

Người có nốt ruồi ở vị trí "nhạy cảm" này tính tình dịu nhẹ, giàu tình cảm, lại biết chăm lo chu đáo cho gia đình 2 bên, được mọi người vô cùng trân trọng. Đặc biệt, trong đời sống vợ chồng thì khéo léo vô cùng, chuyên “chăn gối” hòa hợp nên hạnh phúc viên mãn.

3. Nốt ruồi nổi ở rốn

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi nổi ở rốn là người có số sướng từ bé, sinh ra đã được hưởng sự giàu sang, tiền bạc lúc nào cũng dư giả, rủng rỉnh. Khi trưởng thành thì sự nghiệp vững trãi, tình duyên thì đẹp như mơ, được nhiều người theo đuổi. Sau khi lập gia đình thì có thể lui hẳn về làm nội trợ, luôn một lòng một dạ vì chồng con.

7 nốt ruồi 'kín' là quý tướng trời cho, phụ nữ có được thì hậu vận giàu sang sung túc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

4. Nốt ruồi ở “vùng tam giác”

Người phụ nữ có nốt ruồi ở “chỗ kín” này thường sở hữu tính cách khá mạnh mẽ, tự lập nên được nhiều người ngưỡng mộ. Họ rất coi trọng sự nghiệp nên luôn thành công trong mọi thử thách.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà họ lơ là gia đình, họ vẫn là người vợ, người mẹ đảm đang, 1 tay hoàn thành mọi sứ mệnh.

Đặc biệt với những người có nốt ruồi son ở bên trong thì cuộc đời phát lộc rực rỡ do lấy được chồng giàu, lại thông minh, khéo léo, chăm chỉ nên giúp đỡ chồng rất nhiều trong công việc, tài chính gia đình luôn dư giả. Đồng thời, người này chắc chắn sẽ sinh được quý tử.

5. Nốt ruồi ở bẹn

Có nốt ruồi ở bẹn dù chìm hay nổi đều là tướng tốt, biểu tượng của tiền bạc, cuộc sống phú quý. Nếu là nốt ruồi son thì đó là người phụ nữ có quý nhân phù trợ, là người vợ đảm, biết lo toan chu đáo cho gia đình 2 bên.

Ngoài ra, họ cũng hay được giúp đỡ trong công việc, có nhiều cơ hội để thể hiện và phát triển bản thân nên sớm thành “sếp”, có địa vị, chức quyền.

6. Nốt ruồi mọc giữa kẽ hở của đôi nhũ hoa

Nếu là nốt ruồi son thì tình duyên nồng thắm, vợ chồng rất mực thương nhau. Nhưng nếu đen thì dễ truân chuyên buồn khổ, có khi dang dở.

7. Phụ nữ mà có nốt ruồi quanh rốn (một trong những nốt ruồi quanh rốn)

Đây chính là biểu hiện của người có được hưởng nhiều phúc đức, ngay từ nhỏ đã có sự chăm lo hết mực từ cha mẹ và người thân, khi lớn lên hôn nhân viên mãn, tiền tài rất tốt đẹp.

Tháng 11 bội thu tiền bạc, tháng 12 độc chiếm hết vận may, 3 con giáp đủng đỉnh hưởng lộc Trời

2 tháng cuối năm 2020 là thời gian đón bão tài lộc, gió vận may, vui vẻ phơi phới của 3 con giáp này. Trong đó có bạn không?

TIN MỚI NHẤT