4 dấu hiệu “thần tài” đến gõ cửa, người biết nắm bắt giàu lên chỉ qua một đêm còn người bỏ qua thì ôm hận cả đời

Tâm linh - Tử vi 20/08/2022 12:42

Những dấu hiệu mang phúc khí tài lộc thường xuất hiện bất ngờ, nếu không nhanh tay nắm bắt thay vận đổi đời sau này hối hận cũng đã quá muộn.

1. Phần dưới của ngón trỏ trong lòng bàn tay trở nên hồng hào, đầy đặn.

4 dấu hiệu “thần tài” đến gõ cửa, người biết nắm bắt  giàu lên chỉ qua một đêm còn người bỏ qua thì ôm hận cả đời - Ảnh 1

Người xưa quan niệm, vị trí đầu dưới của ngón trỏ trong lòng bàn tay của một người tượng trưng cho cung phú quý, nhung lụa. Nếu vị trí này gần đây trở nên hồng hào, đầy đặn lạ thường thì đây cũng là một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy vận thế của bạn sắp thay đổi. Người đó không  chỉ có đường công danh sự nghiệp được thuận lợi mà tiền bạc trong túi cũng dần trở nên dư dả, ra đường có quý nhân phù trợ, trong công việc thì có người tốt tính giúp đỡ.

2. Các mối quan hệ xung đột đột nhiên được hòa giải.

Việc một người có nhiều mối quan hệ gây ra sự xung đột là chuyện bình thường, có người chọn cách nhẫn nhịn để mọi chuyện được xoa dịu nhưng cũng có người vì lợi ích hay cái tôi của mình mà đẩy sự việc lên đỉnh mâu thuẫn. Tuy nhiên nếu vào một ngày mà các mối quan hệ  xung đột trước đây dần được xoa dịu, đồng thời xuất hiện nhiều mối quan hệ tốt khác như gặp gỡ được nhiều người tài giỏi, thành đạt và nổi tiếng thì xin chúc mừng, bởi vì đó là một điềm lành báo hiệu cho vận may sắp kéo đến.4 dấu hiệu “thần tài” đến gõ cửa, người biết nắm bắt  giàu lên chỉ qua một đêm còn người bỏ qua thì ôm hận cả đời - Ảnh 2

 

Sự mở rộng các mối quan hệ là điềm lành báo tài lộc đang bắt đầu khởi sắc, kế hoạch công việc được tiến triển theo ý muốn, kéo theo tài chính được dồi dào, cuộc sống được sung túc dư dả.

3. Da mặt hồng hào và cánh mũi phình to

Trong nhân tướng học, mũi được xem là trung tâm của khuôn mặt, nơi chứa đựng tiền tài, đường công danh sự nghiệp. Do đó khi cánh mũi hai bên đột nhiên nảy nở kèm theo da mặt hồng hào tươi sáng  thì đó là điềm lành, có thể tài lộc sắp gõ cửa.

 4 dấu hiệu “thần tài” đến gõ cửa, người biết nắm bắt  giàu lên chỉ qua một đêm còn người bỏ qua thì ôm hận cả đời - Ảnh 3

Sắc mặt hồng hào, căng bóng, sáng sủa là một trong những điềm báo may mắn. Dấu hiệu này cho thấy tài vận của bạn trong thời gian sắp tới sẽ ngày một vượng, làm đâu thắng đó, gặt hái được nhiều thành tựu.

4. Vật nuôi khỏe mạnh, bắt đầu sinh sôi với số lượng lớn

 4 dấu hiệu “thần tài” đến gõ cửa, người biết nắm bắt  giàu lên chỉ qua một đêm còn người bỏ qua thì ôm hận cả đời - Ảnh 4

Vận thế của gia chủ cũng có liên can đến các vật nuôi trong nhà, cho nên khi thú cưng lớn nhanh và khỏe mạnh thậm chí là sinh sôi với số lượng lớn thì chứng tỏ gia chủ đã được Thần Tài ghé thăm, nhờ đó mà may mắn cũng đổ về nhà như thác. Nếu trong  gia đình có con vật sống lâu thì chứng tỏ các chủ nhân trong gia đình càng có cuộc sống sung túc, tài lộc nhiều không đếm hết.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Cách bố trì dơn giản bàn làm việc hợp phong thủy để sự nghiệp thăng tiến, kinh doanh phát đạt thành công

Nhiều người tin rằng việc bố trí phòng làm việc tại cơ quan hay bàn học sao hợp mệnh đúng với phong thủy sẽ thu hút tài lộc đem về sự may mắn cho chủ nhân. 

TIN MỚI NHẤT