4 con giáp chạm đỉnh đen đủi hai ngày cuối tuần (2 - 3/1/2021)

Tâm linh - Tử vi 02/01/2021 11:59

Trong hai ngày cuối tuần đầu năm mới ( 2 - 3/1/2021) có 4 con giáp vô cùng đen đủi, chạm đỉnh của những điều xui xẻo nhất trong 12 con giáp

1. Tuổi Mão

Dù là con giáp phát tài cuối tuần này nhưng người tuổi Mão lại không gặp may mắn trên phương diện tình cảm. Vận xui đeo bám khiến tình duyên của những chú Mèo khá lận đận, cảm xúc bất ổn cũng chỉ bởi những khúc mắc trong tình yêu lứa đôi.

4 con giáp chạm đỉnh đen đủi hai ngày cuối tuần (2 - 3/1/2021) - Ảnh 1

Cả bạn và nửa kia dường như đều cố tình trốn tránh những vấn đề tồn tại giữa cả hai từ lâu, dù hai bạn đều muốn gìn giữ hạnh phúc nhưng lại chưa thể tìm ra bí quyết để duy trì mối quan hệ hiện tại.

Thời điểm này, người độc thân cũng nên thận trọng khi có ý định bước vào một mối quan hệ mới. Nếu bạn để cho vẻ bề ngoài bóng bẩy khiến mình hoa mắt thì có thể sau đó thứ mà bạn mất đi không chỉ là tình cảm mà còn là tiền bạc nữa đó.

2. Tuổi Tị

Tử vi cuối tuần nhận thấy, tuổi Tị cần phải luôn nhắc nhở bản thân mình chú ý lời ăn tiếng nói và cách hành xử cho đúng chuẩn mực bởi vận tiểu nhân của bạn đang cao lắm đó.

4 con giáp chạm đỉnh đen đủi hai ngày cuối tuần (2 - 3/1/2021) - Ảnh 2

Đặc biệt là thứ 7 ngày 2/1/2021, vận trình trắc trở, luôn có trục trặc xảy ra nửa chừng khiến những chú Rắn hoang mang vô cùng.

Nếu vẫn phải đi làm trong ngày này, bản mệnh cần chú ý đề phòng trong công việc, cẩn thận bị kẻ xấu lợi dụng, ném đá giấu tay.

3. Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cũng là một trong số những con giáp xui xẻo cuối tuần này (2-3/1/2021) không thể không đề phòng. Dù bạn đã nỗ lực nhưng vẫn khó tránh khỏi những điều không mong muốn xảy ra.

4 con giáp chạm đỉnh đen đủi hai ngày cuối tuần (2 - 3/1/2021) - Ảnh 3

Trong ngày nghỉ mà bản mệnh vẫn phải đau đầu giải quyết không ít vấn đề rắc rối do có kẻ tiểu nhân ám toán. Những kẻ đó giở đủ trò để che mắt khiến con giáp này trở nên mù quáng, đánh mất sự sáng suốt, minh mẫn vốn có, thành ra bị cho vào bẫy mà cũng chẳng hề hay biết. 

Những chú Rắn cần phải tỉnh táo nếu không sẽ lọt bẫy, khiến bản thân tổn thất nhiều bề. Ngoài ra, bạn cần phải học cách kiềm chế bản thân. Đừng nghe những lời xúc xiểm, cạnh khóe, kích động của những kẻ xấu bụng.

4. Tuổi Dậu

Dù vẫn đang trong kỳ nghỉ lễ Tết dương lịch nhưng người tuổi Dậu có thể phải đối mặt không ít vấn đề rối ren trong 2 ngày cuối tuần này.

4 con giáp chạm đỉnh đen đủi hai ngày cuối tuần (2 - 3/1/2021) - Ảnh 4

Tử vi khoa học nhận thấy, con giáp này khá đau đầu với chuyện gia đình lục đục, các thành viên không có tiếng nói chung khiến không khí gia đình luôn nặng nề.

Giữa vợ chồng có những cơn sóng ngầm âm ỉ, nếu không nhanh chóng tìm cách khắc phục thì sẽ khiến khoảng cách giữa cả hai ngày càng xa nhau hơn. Điều đó chỉ tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 có cơ hội chen chân vào mối quan hệ của hai bạn.

3 tháng đầu năm 2021: 3 con giáp có tên trong 'sổ đỏ' của Thần Tài, làm gì cũng ra tiền bạc

90 ngày tới đây, những con giáp này sẽ gặp vận quý nhân, được thần Tài hỗ trợ nên ăn nên làm ra, vượng tài vượng phát.

TIN MỚI NHẤT