3 con giáp TAI QUA NẠN KHỎI, vận đỏ như son, may mắn cả năm Kỷ Hợi 2019

Tâm linh - Tử vi 09/01/2019 16:53

Trong năm Kỷ Hợi 2019, 3 con giáp này sẽ được quý nhân nâng đỡ, thần tài nuông chiều mà ban cho phúc lành, may mắn tột đỉnh.

3 con giáp sau sẽ được quý nhân nâng đỡ, bề trên thương yêu nên mọi kiếp nạn đều được hóa giải. Không chỉ bình an, giàu có họ còn có đời sống tình cảm ấm êm, viên mãn khiến ai cũng phát hờn.

3 con giáp TAI QUA NẠN KHỎI, vận đỏ như son, may mắn cả năm Kỷ Hợi 2019 - Ảnh 1
Sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, làm một hưởng mười chính là phần thưởng mà con giáp này xứng đáng nhận được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nhân hậu, sống tình cảm lại trách nhiệm nên được rất nhiều người quý mến, thương yêu. Thế nên, họ đi đâu cũng được quý nhân giúp đỡ, thần tài đưa đường chỉ lối để làm giàu nhanh chóng, sung sướng hết phần thiên hạ.

Đặc biệt, Kỷ Hợi 2019 nhờ vận thế tam hợp nên Mùi càng may mắn hơn người. Sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, làm một hưởng mười chính là phần thưởng mà con giáp này xứng đáng nhận được. Tình duyên của Mùi cũng ấm êm mặn nồng, hạnh phúc ngất ngây.

3 con giáp TAI QUA NẠN KHỎI, vận đỏ như son, may mắn cả năm Kỷ Hợi 2019 - Ảnh 2
Mọi ưu phiền, lo lắng trong năm cũ sẽ ở lại phía sau để nhường chỗ cho phú quý, tài lộc đổ ào ào vào nhà con giáp này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thân nhanh nhẹn, khôn ngoan lại có gan làm giàu nên dù sinh ra trong gia đình giàu có hay nghèo khó họ cũng có ý chí khẳng định bản thân vô cùng mạnh mẽ. Gạt ngoài tai những dị nghị, nghi ngờ, không từ bỏ đam mê chính là chìa khóa mang lại thành công cho người tuổi Thân.

Mọi ưu phiền, lo lắng trong năm cũ sẽ ở lại phía sau để nhường chỗ cho phú quý, tài lộc đổ ào ào vào nhà con giáp này. Thân sẽ tha hồ tiêu xài thả ga, hưởng thụ cuộc sống xa hoa cũng không hết tiền.

3 con giáp TAI QUA NẠN KHỎI, vận đỏ như son, may mắn cả năm Kỷ Hợi 2019 - Ảnh 3
Dẫu cho bị tiểu nhân hãm hại, ngáng đường Dần cũng tai qua nạn khỏi, ngày càng hưng thịnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Dần sẽ có khá nhiều cơ hội đổi đời ngoạn mục. Chỉ cần nắm bắt thời cơ, tận dụng triệt để những lợi thế mình đang có con giáp này sẽ tha hồ hô mưa gọi gió, muốn gì được nấy. Dẫu cho bị tiểu nhân hãm hại, ngáng đường Dần cũng tai qua nạn khỏi, ngày càng hưng thịnh.

Càng về cuối năm phúc lộc của người tuổi Dần càng đầy, càng giúp họ buôn may bán đắt, ăn nên làm ra. Nếu có ý định mở rộng kinh doanh, Dần hãy bắt tay thực hiện ngay kẻo bỏ lỡ dịp may hiếm có khó tìm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp nằm trên đống tiền, vàng chất chật két trong tháng 1/2019

Tháng đầu năm 2019 sẽ ban cho 3 con giáp sau vô số bổng lộc, khiến họ dù lười chảy thây cũng tha hồ ăn sung mặc sướng, tiêu mãi cũng không hết tiền.

TIN MỚI NHẤT