3 con giáp sau có tính khí thất thường, sáng nắng chiều mưa

Tâm linh - Tử vi 14/12/2017 05:25

Sáng nắng, chiều mưa, trưa nổi giông - tâm trạng cứ thất thường như biểu đồ thời tiết chính là 3 con giáp này.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ không phải là người giỏi kiềm chế, chính vì vậy mà bên ngoài họ thể hiện như thế nào thì bên trong đúng là như thế. Tuy tính cách có phần độc lập, quyết đoán nhưng cũng rất hay hành động theo cảm tính. Chỉ cần có hứng thú là tuổi Ngọ bất chấp tất cả. Hơn nữa, tâm trạng của con giáp này cũng thường xuyên thay đổi đến chóng mặt, sáng nắng chiều mưa, thất thường đến nỗi chẳng ai nắm bắt được. Đôi khi tuổi Ngọ đang cười vui bên bạn bè rất vui vẻ, thế nhưng chỉ cần có ai đó nói đến người cũ còn thương của tuổi Ngọ là họ có thể buồn ngay được, tự mình chìm vào những phút trầm ngâm suy tư. Hay như đang buồn nẫu ruột, tuổi Ngọ cũng tự mình trấn an tinh thần, vực bản thân dậy và vui cười ngay sau đó. Tính cách có phần thẳng thắn và dễ quên, nên tâm trạng buồn bực vô cớ của tuổi Ngọ cũng không được lâu.

3 con giáp sau có tính khí thất thường, sáng nắng chiều mưa - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là những người cứng rắn, kiên cường, có ý chí mạnh mẽ. Thế nhưng, bên cạnh đó, tuổi Dậu lại là người nóng nảy, tâm trạng thất thường như thời tiết. Có thể họ đang vui đấy, cười đấy, nhưng ngay lập tức có thể tỏ ra buồn thiu hay tức giận chỉ vì ai đó nhắc đến chuyện không vui, đặc biệt là trong vấn đề tình cảm. Tính khí nóng nảy thất thường đó thường khiến cho tuổi Dậu xử lý công việc thiếu sức thuyết phục, gặp không ít trở ngại trong sự nghiệp. Đồng thời, tính cách đó cũng làm mọi người xung quanh trở nên e dè, ngại tiếp xúc với họ. Tuổi Dậu cần học cách kiềm chế và bình tĩnh hơn trước mọi tình huống.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi là những người thiên về sống nội tâm, ít khi chia sẻ cảm xúc và tình cảm của mình cho người khác. Vì vô cùng khép kín nên khi tâm trạng trở nên không vui với những áp lực từ mọi mặt trong cuộc sống, người tuổi Mùi chỉ biết than thân trách phận, tự nhốt mình vào không gian riêng, nơi chỉ tồn tại toàn những suy nghĩ tiêu cực. Thậm chí, khi căng thẳng và tâm trạng trở nên tồi tệ, họ tìm cách biến mất để không ai tìm ra, khiến mọi người một phen tá hỏa. Tuổi Mùi sẽ khóa mạng xã hội, tắt điện thoại, ở lì trong nhà suốt nhiều ngày dài, đến khi thật bình tâm lại họ mới trở lại với cuộc sống. Chính vì càng như vậy, tuổi Mùi càng trở nên nhạy cảm, đa sầu đa cảm, tâm trạng thay đổi thất thường, lúc mưa lúc nắng, chẳng ai biết thế nào để mà chiều theo.

Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần đầu tháng 12

Đây chính là một tuần thuận lợi để mở ra cho tuổi Mão những chân trời mới.

TIN MỚI NHẤT