Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần đầu tháng 12

Tâm linh - Tử vi 05/12/2017 05:09

Đây chính là một tuần thuận lợi để mở ra cho tuổi Mão những chân trời mới.

Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần đầu tháng 12 - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Một dự án mà tuổi Tý rất tâm huyết sẽ đòi hỏi bạn cần nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành. Hãy yên tâm là nếu bạn làm việc một cách hoàn toàn nghiêm túc và cố gắng thì thành công sẽ luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, trong tuần này cuộc sống tình yêu của tuổi Tý sẽ có cảm giác như đang chơi tàu lượn, lúc lên lúc xuống. Những ngày này, cảm giác bi quan có thể xâm chiếm tuổi Tý bất cứ lúc nào. Tử vi tuần mới cho rằng, nếu bạn giữ được tinh thần lạc quan và thực tế, thì bạn sẽ thành công trên tất cả mọi "mặt trận".

Tuổi Sửu

Tuần mới dự báo những khó khăn về tiền bạc cho tuổi Sửu. Lời khuyên cho bạn là nên hoãn lại các khoản chi không cần thiết. Tuy nhiên, điểm sáng trong tuần dành cho tuổi Sửu là bạn sẽ có cơ hội gặp được "nửa kia" của mình trong một tình huống ít ai ngờ tới. Hãy luôn xuất hiện một cách tuyệt vời nhất nhé. Điều đó sẽ ghi thêm điểm trong mắt người ấy đó.

Tuổi Dần

Một vài tin đồn không hay có thể sẽ lọt đến tai bạn, khiến chuyện tình yêu của bạn trở nên căng thẳng. Tử vi khuyên rằng, khi chưa biết thực hư câu chuyện thì tuổi Dần hãy bình tĩnh quan sát và đừng vội đưa ra phán đoán. Công việc của tuổi Dần trong tuần này khá suôn sẻ. Bên cạnh đó, tuần mới này bạn sẽ được bao quanh bởi tình cảm ấm áp từ phía gia đình. Dù thế nào, gia đình vẫn là nhất phải không?

Tuổi Mão

Đây chính là một tuần thuận lợi để mở ra cho tuổi Mão những chân trời mới. Nếu bạn thấy có những lỗ hổng về tài chính, hãy tự tay thiết lập lại ngân sách một cách chặt chẽ. Điều đó sẽ giúp cho tiền bạc của tuổi Mão không bị thất thoát quá nhiều. Tử vi tuần mới khuyên tuổi Mão đừng đặt yêu cầu quá cao cho người khác, hãy nhận thức được rằng, chẳng có ai là hoàn hảo, thậm chí là bạn. Vậy nên, hãy thông cảm và thấu hiểu đối phương hơn nhé.

Tuổi Thìn

Tử vi dự báo tuổi Thìn sẽ có 7 ngày thú vị. Vấn đề tài chính sẽ là ưu tiên hàng đầu trong tuần này. Tuổi Thìn sẽ có khả năng nhận lại được các khoản vay mà mọi người đã mượn bạn từ lâu. Bên cạnh đó, tình yêu cũng lớn mạnh hơn nhờ sự đồng cảm và thấu hiểu từ đôi bên. Ngoài ra, sẽ có một cuộc viếng thăm của những người bà con xa, họ sẽ ở lại khá lâu khiến cho cuộc sống của tuổi Thìn tạm thời hỗn loạn, tuy nhiên điều đó đem lại khá nhiều niềm vui cho bạn.

Tuổi Tỵ

Chuyện tình cảm của tuổi Tý trở nên hạnh phúc, sống động và tràn ngập niềm vui hơn bao giờ hết. Bạn sẽ được sống trong những ngày mùa đông ấm áp và ngọt ngào như ly sô cô la nóng. Ngược lại, căng thẳng và tranh cãi sẽ xảy ra trong gia đình, tuổi Tỵ được khuyên hãy kiềm chế bản thân, nóng nẩy chỉ làm mọi chuyện xấu đi mà thôi. Sức khỏe của tuổi Tỵ cũng đáng được quan tâm trong tuần này, hãy giữ ấm cổ để tránh bị viêm họng nhé.

Tuổi Ngọ

Khoảng thời gian này, tâm trạng của tuổi Ngọ khá tệ, điều đó sẽ ảnh hưởng đến công việc và chuyện tình cảm. Tuần mới khuyên tuổi Ngọ không nên đưa ra những quyết định quan trọng, đi xa hay bắt đầu một dự án lớn vào lúc này. Hãy dành những ngày cuối tuần để nghỉ ngơi và thư giãn. Đồng thời, hãy tập thể dục mỗi ngày, bằng cách chạy bộ, đi bộ đường dài hoặc chỉ bằng những động tác đơn giản mỗi sáng sau khi ngủ dậy. Điều đó giúp sức khỏe của tuổi Ngọ được nâng cao rõ rệt và tinh thần sẽ thoải mái hơn nhiều.

Tuổi Mùi

Mối quan hệ tình cảm của tuổi Mùi sẽ tiến triển theo một chiều hướng tốt. Trong suốt 7 ngày trong tuần, bạn sẽ luôn nhận được những lời hỏi han quan tâm từ đối phương, khiến cho những ngày mùa đông không còn lạnh lẽo nữa. Những thay đổi tích cực cũng sẽ diễn ra trong cuộc sống của bạn, bạn sẽ có cơ hội để gặp gỡ những con người mới, hoặc sẽ bắt đầu những hoạt động thú vị và hay ho. Hơn thế nữa, tuổi Mùi còn gặp may mắn trong vấn đề tài chính, bạn sẽ nhận được một khoản thu không hề nhỏ và giúp cho việc chi tiêu thoải mái hơn. Đây đúng là một tuần hoàn hảo cho tuổi Mùi.

Tuổi Thân

Tuần mới, phản xạ của tuổi Thân bỗng chậm hơn và ít chính xác hơn. Vì vậy tuổi Thân hãy cẩn thận trong các hoạt động ngoại khóa. 7 ngày tới đây, tuổi Thân sẽ có cơ hội để thỏa mãn những khát vọng sâu thẳm nhất trong trái tim. Đây cũng là thời điểm để tuổi Thân cân nhắc về các dự án và kế hoạch trong công việc. Hãy đừng ngại nhờ nếu cần đến sự trợ giúp của đồng nghiệp và cấp trên nhé.

Tuổi Dậu

Chuyện tình yêu của bạn sẽ đột nhiên "đơm hoa kết trái". Có thể sẽ có một quyết định về tương lai được đưa ra trong tuần này. Chúc mừng tuổi Dậu nhé. Tử vi tuần mới khuyên rằng, tuổi Dậu hãy thử một lần cân bằng thời gian giữa công việc và gia đình. Có phải dạo này bạn quá bận với công việc mà không còn thời gian để quan tâm đến người thân hay không? Sức khỏe trong tuần này không có gì đáng lo ngại, tuy nhiên tuổi Dạu cũng đừng lạm dụng đồ ngọt quá nhé.

Tuổi Tuất

Đây chính là một tuần lễ may mắn dành cho tuổi Tuất. Những thất bại và đau khổ của bạn sẽ được chuyển hóa thành niềm vui và hạnh phúc. Một cam kết lâu dài có thể sẽ xuất hiện với các cặp đôi tuổi Tuất, còn với những người đang cô đơn, sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh xảy ra. Đồng thời, tài chính của tuổi Tuất bỗng trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết, một khoản tiền thưởng bất ngờ được gửi đến do sự nỗ lực trong công việc của bạn thời gian qua giúp ví tiền của bạn dày lên đáng kể.

Tuổi Hợi

Hãy thắt chặt chi tiêu và kiểm soát những ham muốn của bạn về những món đồ không cần thiết. Cuối năm rồi, còn có rất nhiều thứ cần phải chi nên tuổi Hợi hãy lên một kế hoạch thật chi tiết cho những thứ cần mua và những việc cần làm. Tài chính hiện tại của tuổi Hợi không cho phép bạn tiêu xài hoang phí đâu, nhớ nhé! Tính cách tỉ mỉ và sáng tạo sẽ mang lại cho tuổi Hợi một hướng đi mới và tích cực hơn trong công việc, hãy mạnh dạn đề xuất ý kiến với cấp trên nhé.

Điều 12 cung Hoàng đạo cần chú ý trong tuần lễ có nhiều trục trặc, chậm trễ

Horoscope tuần mới hỗ trợ Bạch Dương hoàn thiện các loại thủ tục, giấy tờ, văn bản...

TIN MỚI NHẤT