3 con giáp phúc phần đầy người, giúp chồng con có tài lộc vượng phát, hậu vận sung túc

Tâm linh - Tử vi 28/06/2019 16:17

Nổi tiếng là con giáp vượng phu ích tử nên phụ nữ thuộc 3 con giáp này sẽ giúp chồng con sung sướng như tiên, giàu sang vô đối.

Ai may mắn mới lấy được phụ nữ thuộc top con giáp vượng phu ích tử này làm vợ. Bởi không chỉ giúp chồng ăn nên làm ra, họ còn là một người mẹ tuyệt vời, nuôi dạy, chăm sóc con cái thành tài.

con giap vuong phu ich tu 1
Dễ dàng thành công, sung sướng an nhàn và có sự nghiệp vững vàng chính là may mắn trời cho con giáp vượng phu ích tử này - Ảnh minh họa: Internet

Nàng Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn sinh ra đã ngậm thìa vàng, may mắn hơn người. Không cần phải lao lực kiếm tiền, cũng không cần bán mặt cho đất bán lưng cho trời thì tiền vẫn cứ ùa vào nhà Thìn ào ào như thác lũ sau mưa. Dễ dàng thành công, sung sướng an nhàn và có sự nghiệp vững vàng chính là may mắn trời cho con giáp vượng phu ích tử này.

Sau khi kết hôn, Thìn sẽ như thần tài của chồng, giúp bạn đời ăn nên làm ra, tài vận vượng phát. Con cái của Thìn sẽ được mẹ nuôi dạy chu toàn, chăm sóc tử tế, lớn lên ắt gặt hái được nhiều thành tựu trên đường danh lộc mai sau.

con giap vuong phu ich tu 2
Nhờ có hậu phương vững chắc như Hợi nên chồng sẽ an tâm phát triển sự nghiệp, càng về hậu vận càng thăng tiến không phanh - Ảnh minh họa: Internet

Nàng Hợi

Tử vi học chỉ rõ, phụ nữ tuổi Hợi sống nghĩa tình, biết đối nhân xử thế nên được trời thương, quý nhân nâng đỡ. Hóa nguy thành an, họa lớn đến mấy cũng chẳng thể khiến phụ nữ tuổi Hợi cúi đầu. Ngược lại, trời càng thử thách Hợi càng mạnh mẽ, can trường mà khẳng định chính mình, chiến thắng số phận.

Tài năng, giàu có và giỏi kiếm tiền là thế nhưng khi làm vợ, làm mẹ Hợi chẳng nề hà bất cứ việc lớn việc nhỏ nào trong gia đình. Chăm sóc, yêu thương gia đình hết mực nên Hợi được chồng yêu, con quý, hạnh phúc viên mãn. Nhờ có hậu phương vững chắc như Hợi nên chồng sẽ an tâm phát triển sự nghiệp, càng về hậu vận càng thăng tiến không phanh.

con giap vuong phu ich tu 3
Con cái của Mùi cũng sẽ được hưởng phúc của mẹ, tự lập, bản lĩnh ngay từ thuở nhỏ - Ảnh minh họa: Internet

Nàng Mùi

Mùi là con giáp khôn khéo, thông minh lại tinh tế trong hành xử hàng ngày nên gầy dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Họ dám nghĩ dám làm, không sợ khổ sợ cực nên càng về hậu vận càng sung túc an nhàn, giàu sang vô đối.

Từ ngưỡng 35 con giáp này sẽ ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, giúp gia đình chồng hưng thịnh bội phần. Con cái của Mùi cũng sẽ được hưởng phúc của mẹ, tự lập, bản lĩnh ngay từ thuở nhỏ. Hậu vận Mùi sẽ an nhàn hưởng lộc, hạnh phúc ngất ngây.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Lấy được 3 nàng giáp này làm vợ, chồng nghèo mấy cũng đổi đời thành đại gia, sung sướng cả đời

Phụ nữ thuộc 3 con giáp vượng phu ích tử này sẽ giúp chồng ăn nên làm ra, giàu sang phú quý, nghèo mấy cũng vươn mình đổi đời thành đại gia bạc tỷ, lắm của nhiều tiền.

TIN MỚI NHẤT