3 con giáp nhận tin vui mua nhà tậu xe, từ nhân duyên đến tài vận đều thăng hoa rực rỡ trong 6 tháng tới

Tâm linh - Tử vi 20/06/2019 15:27

Dù làm công ăn lương hay làm chủ thì 3 con giáp này cũng có thu nhập tăng vọt, túi lúc nào cũng rủng rỉnh, cứ vơi lại đầy trong 6 tháng tới.

Nửa cuối năm 2019, nếu người khác vẫn đang lận đận đủ đường, mệt nhoài kiếm tiền tiêu Tết thì 3 con giáp này lại sung sướng như tiên, tiêu xài xả láng cũng không cần lo nghĩ chuyện tiền nong.

3 con giáp nhận tin vui mua nhà tậu xe, từ nhân duyên đến tài vận đều thăng hoa rực rỡ trong 6 tháng tới - Ảnh 1
Nửa cuối năm trời sẽ bù đắp cho Hợi bằng cơ may đổi nhà tậu xe, muốn gì được nấy, phải mua thêm két sắt để chứa tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Kỷ Hợi 2019 là năm may mắn của người tuổi Hợi nên con giáp này gặt hái được khá nhiều thành công trong sự nghiệp, kiếm tiền thuận lợi. Càng cẩn trọng, kỹ càng Hợi càng thăng tiến nhanh chóng, làm giàu dễ như trở bàn tay.

Nửa đầu năm dù bị tiểu nhân hãm hại, chơi xấu dẫn đến hao tài tốn của nhưng Hợi đừng quá lo lắng. Bởi lẽ, nửa cuối năm trời sẽ bù đắp cho bạn bằng cơ may đổi nhà tậu xe, muốn gì được nấy, phải mua thêm két sắt để chứa tiền.

3 con giáp nhận tin vui mua nhà tậu xe, từ nhân duyên đến tài vận đều thăng hoa rực rỡ trong 6 tháng tới - Ảnh 2
Sửu sẽ hưởng lộc trời cho, bước chân ra ngõ là tiền rơi trúng đầu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp cần cù, chịu thương chịu khó và có ý chí hơn người. Dù không được sinh ra trong gia đình giàu có, lớn lên trong khổ cực nhưng Sửu chưa bao giờ tự ti về xuất thân của mình. Họ lấy đấy làm động lực để vươn lên, miệt mài trong công việc hằng mong đổi đời.

Nhờ hiền hậu, thiện lương Sửu càng về hậu vận càng ăn nên làm ra, sung sướng đủ đầy. Trong 6 tháng tới, Sửu sẽ hưởng lộc trời cho, bước chân ra ngõ là tiền rơi trúng đầu.

3 con giáp nhận tin vui mua nhà tậu xe, từ nhân duyên đến tài vận đều thăng hoa rực rỡ trong 6 tháng tới - Ảnh 3
Đặc biệt, Thân còn có cơ may trúng số độc đắc, có bạc tỷ chỉ trong chớp mắt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Hoạt ngôn, khéo léo trong giao tiếp nên Thân gầy dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp quanh mình. Dám nghĩ dám làm, không quản gian truân nên Thân chắc chắn sẽ có tiền ồ ạt chảy vào nhà khiến ai cũng hờn.

Cuối năm nay, nhờ thần tài chấm số đỏ Thân sẽ nằm trên đống vàng, tiền chật chất nhà cũng không hết. Đặc biệt, Thân còn có cơ may trúng số độc đắc, có bạc tỷ chỉ trong chớp mắt.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

3 con giáp nằm trên đống vàng, không cầu tài lộc cũng ùa vào nhà ào ào trong 15 ngày tới

Trong 15 ngày tới, nhờ có cát tinh soi chiếu, thần tài nuông chiều 3 con giáp này sẽ tha hồ thụ lộc, đếm tiền sái tay cũng không hết.

TIN MỚI NHẤT