3 con giáp có sao Thiên Giải và Giải Thần chiếu mệnh nhận vận son chói lọi, của cải tài lộc đầy nhà về đích viên mãn

Tâm linh - Tử vi 24/05/2024 13:30

Nhờ 2 cát tinh trợ giúp 3 con giáp sẽ gặp được quý nhân, giúp họ tăng thêm sức mạnh, thậm chí có thể gặp dữ hóa lành, chuyển bại thành thắng, biến vận xui thành vận may.

Tuổi Dần

Trong 12 con giáp, những người sinh ra dưới bản mệnh tuổi Dần rất nhiệt tình và vui vẻ. Họ tràn đầy lạc quan, hy vọng vào cuộc sống và dũng cảm đối mặt với khó khăn.

Tuần tới, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Dần làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Họ có thể nhận được một số tin vui bất ngờ trong công việc như bắt đầu những dự án lớn hoặc thử làm trong lĩnh vực mới.

Trong công việc, tuổi Dần cần chú ý hơn đến các chi tiết nhỏ của kế hoạch để đạt được kết quả như mong muốn.

Chỉ cần con giáp này giữ được thái độ lạc quan và niềm tin vững chắc thì sẽ vượt qua mọi khó khăn và đạt được thành công. Về mối quan hệ cá nhân, người tuổi Dần cần chú ý hơn đến cảm xúc và tôn trọng ý kiến của người khác để thiết lập sự tin tưởng lẫn nhau. 

3 con giáp có sao Thiên Giải và Giải Thần chiếu mệnh nhận vận son chói lọi, của cải tài lộc đầy nhà về đích viên mãn - Ảnh 1
Dần làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Ngọ nằm trong số những con giáp có vận son chói lọi, về đích viên mãn nhờ sự tương trợ của 2 cát tinh đặc biệt, đó chính là sao Thiên Giải và Giải Thần.

Trong tử vi học, sao Thiên Giải và Giải Thần chính là 2 cát tinh chịu trách nhiệm cho việc giải ách, trừ hung, giảm bệnh tật, đề phòng và giảm tai họa, đồng thời mang lại phúc thọ và may mắn đặc biệt. Được 2 ngôi sao này chiếu rọi cũng giống như việc sở hữu một tấm bùa hộ mệnh tuyệt vời có thể giúp giải quyết tai ách và mang lại may mắn cho tuổi Ngọ khi gặp khó khăn.

Tóm lại, nhờ 2 cát tinh này, tuổi Ngọ sẽ gặp được quý nhân, giúp họ tăng thêm sức mạnh, thậm chí có thể gặp dữ hóa lành, chuyển bại thành thắng, biến vận xui thành vận may.

Ngoài ra, tuổi Ngọ còn có sự hỗ trợ của sao Bát Tọa, là sao chủ về đường học vấn, thi cử, sự vinh hiển. Được sao Bát Tọa trợ giúp, tuổi Ngọ sẽ dễ gặp may trên con đường học hành, sự nghiệp, đạt được những thành công chói lọi.

Tử vi học có nói, tuổi Ngọ sẽ nhìn thấy vận may của mình nở hoa rực rỡ, khi sự nghiệp thăng tiến, tài khoản tăng số, của cải tài lộc đầy nhà, đảm bảo cho họ một cuộc sống đủ đầy, viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.  

3 con giáp có sao Thiên Giải và Giải Thần chiếu mệnh nhận vận son chói lọi, của cải tài lộc đầy nhà về đích viên mãn - Ảnh 2
Ngọ sẽ nhìn thấy vận may của mình nở hoa rực rỡ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dậu cũng nằm trong số những con giáp có vận số đỏ nhất. Được nhiều cát tinh vây quanh hỗ trợ nên họ làm gì cũng thuận, tiền bạc tự tìm tới. Đặc biệt, tuổi Dậu vốn là những người rất thông minh, sắc sảo lại rất biết cách quản lý tài chính nên nếu biết tận dụng các cơ hội sẵn có thì có thể để dành ra được một khoản tiền lớn, cuộc sống được cải thiện thấy rõ.

Được cát tinh Ngọc Đường, Nguyệt Đức độ trì, nên trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dậu sẽ gặp được quý nhân, có nhiều cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập, có cuộc sống dư dả, viên mãn không phải lo nghĩ gì. Ngoài ra, với sự có mặt của sao Đường Phù, họ còn được dẫn đường chỉ lối, không chỉ có tiền mà còn nâng cao danh tiếng, quyền lực, có thể nói là vừa có tiền, vừa có quyền, được người khác coi trọng, nể phục.

Chưa hết, với sự xuất hiện của 2 cát tinh quan trọng nữa là Tuế Hợp và Địa Giải, tức là những ngôi sao có tác dụng giải nạn, bệnh tật, tai ách, tuổi Dậu dù có gặp những thử thách trên đường đời thì cuối cùng cũng được độ trì, tai qua nạn khỏi, việc dữ hóa lành. Họ cũng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác tốt đẹp trong công việc, các dự án phát triển tốt hơn, cuộc sống ngày càng thăng hoa rực rỡ.

Đặc biệt, tử vi học có nói, đây là thời điểm thuận lợi cho tuổi Dậu, khi họ không gặp phải bất kỳ một trở ngại nào. Do đó, tuổi Dậu nên biết nắm bắt để biến cơ hội thành tiền bạc. Đặc biệt, nếu đã tìm được ý trung nhân, họ cũng có thể tính chuyện lâu dài ngay trong giai đoạn này.

3 con giáp có sao Thiên Giải và Giải Thần chiếu mệnh nhận vận son chói lọi, của cải tài lộc đầy nhà về đích viên mãn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bài viết mang tính tham khảo.

3 con giáp sự nghiệp hanh thông giàu có, liên tiếp trúng số tiền nhiều vô kể, giàu số 2 không ai số 1

Thời gian tới, 3 con giáp được Thần Tài sủng ái được dự báo sẽ nhận nhiều tin vui trong sự nghiệp. 

TIN MỚI NHẤT