Bật mí 3 bí quyết tăng khả năng thụ thai khi vợ chồng làm “chuyện ấy”

Sức khỏe 13/07/2023 16:07

Nhiều cặp vợ chồng đã nỗ lực muốn có con trong thời gian dài nhưng chưa thành nên áp dụng 3 phương pháp này để tăng khả năng có thai thành công, giúp đời sống vợ chồng được hạnh phúc.

Đối với các cặp vợ chồng có nhu cầu sinh con, cần chuẩn bị trước và chú ý đến chi tiết, duy trì thói quen sống tốt và tìm thời điểm thích hợp để quan hệ tình dục trong điều kiện sức khỏe tốt, để tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ.

Một số người đã nỗ lực trong một thời gian dài nhưng vẫn không thể có kết quả, có thể do mắc phải sai lầm. Vậy, làm thế nào để tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ trong quan hệ vợ chồng?

Dưới đây là 3 cách mà chuyên gia khuyên nên áp dụng để tăng khả năng thụ thai ở phụ nữ

Quan hệ trong ngày rụng trứng

Nếu muốn tăng khả năng mang thai cho người phụ nữ, bạn nên chuẩn bị đầy đủ trước và chọn thời điểm thích hợp để quan hệ, chẳng hạn như thời kỳ rụng trứng.

Bật mí 3 bí quyết tăng khả năng thụ thai khi vợ chồng làm “chuyện ấy” - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cái gọi là thời kỳ rụng trứng, chính là thời kỳ người phụ nữ giải phóng trứng, để người phụ nữ có thai, điều kiện tiên quyết là trứng phải được giải phóng, nếu không thì vào thời kỳ không rụng trứng khác cũng vô ích.

Để tính toán thời kỳ rụng trứng chính xác dựa trên chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ và quan hệ  trong thời kỳ này, cần tránh thời kỳ an toàn khi phụ nữ chưa phóng trứng. Trong thời kỳ này, cần tập trung vào chuẩn bị và tích trữ năng lượng.

Giữ thói quen tốt

Bằng cách phát triển nhiều thói quen tốt để có một cơ thể khỏe mạnh, phụ nữ sẽ dễ dàng thụ thai sau cuộc sống hôn nhân sau này.

Cả nam và nữ đều phải nỗ lực, thói quen tốt liên quan đến nhiều mặt, nam giới nên bỏ hút thuốc và uống rượu để tránh tổn thương tinh trùng do các chất có hại từ thuốc lá và rượu gây ra.

 Hai vợ chồng đều chú ý bổ sung dinh dưỡng, ăn uống khoa học , đương nhiên, duy trì một tinh thần tốt, vận động khoa học, làm việc và nghỉ ngơi điều độ đều cần thiết, những mặt này đều được chú trọng và kết hợp với nhau.

Kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân

Để tăng khả năng thụ thai, nam và nữ cần kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng và kiểm tra sức khỏe trước hôn nhân rất cần thiết. Chỉ khi cả hai người đều khỏe mạnh, các nỗ lực sau này mới có ý nghĩa.

Bật mí 3 bí quyết tăng khả năng thụ thai khi vợ chồng làm “chuyện ấy” - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Một số nam và nữ đã chuẩn bị cho việc mang thai trong một thời gian dài và đặc biệt chú ý đến tư thế, nhưng trong một khoảng thời gian dài không có bất kỳ tiến triển nào.

Điều này có thể là do vấn đề sức khỏe của nam hoặc nữ, một số bệnh khi phát triển sẽ làm giảm khả năng sinh sản của cả hai bên.

Bất kể ai gặp vấn đề, đều cần phải kiểm tra sớm và phục hồi càng sớm càng tốt bằng các phương pháp điều trị khoa học tiếp theo, nếu không, dù có thực hiện các biện pháp khác nhưng nếu cơ thể không khỏe mạnh, khả năng thụ thai sẽ rất khó khăn.

 

Tiết lộ những sai lầm của việc uống nước khi để bụng đói cần phải lưu ý nếu không muốn “rước họa” vào thân

Uống nước khi bụng đói là một thói quen tốt để giúp cơ thể giảm cảm giác đói và duy trì sức khỏe. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng uống quá nhiều nước khi đói có thể gây ra một số vấn đề sức khỏe đặc biệt về các vấn đề tiêu hóa.

TIN MỚI NHẤT