Những bí kíp đơn giản giúp vòng 1 săn chắc thêm mỗi ngày và không bao giờ chảy xệ

Sống khỏe 29/01/2019 05:20

Chỉ cần chị em thường xuyên làm những việc như đi đứng đúng tư thế, không nằm sấp khi ngủ hay chọn mặc áo ngực chuẩn size... thì vòng 1 chỉ có phổng phao, săn chắc thêm mỗi ngày mà không bao giờ lo chảy xệ.

Đi đứng đúng tư thế

Những bí kíp đơn giản giúp vòng 1 săn chắc thêm mỗi ngày và không bao giờ chảy xệ - Ảnh 1

Đừng giữ thói quen đi gù lưng vì nó sẽ chỉ khiến vòng 1 của bạn rơi vào tình trạng thụ động, thả lỏng. Hãy tạo thói quen đi thẳng người, luôn giữ cho vai thẳng để giúp vòng 1 được định hình và săn khỏe hơn theo thời gian.

Mặc áo ngực đúng size

Những bí kíp đơn giản giúp vòng 1 săn chắc thêm mỗi ngày và không bao giờ chảy xệ - Ảnh 2

Khi diện lên ngực một chiếc áo ngực quá chật hay quá rộng đều có thể làm ảnh hưởng xấu tới vòng 1 của bạn. Theo đó, vòng 1 của bạn sẽ bị bó chẽn hoặc không được nâng đỡ tốt, cố định tại một điểm, từ đó khiến ngực dần chảy xệ, mất cân đối. Về lâu dài, nó còn làm ảnh hưởng xấu tới khuôn ngực và kéo theo nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm. Vì vậy, hãy chú ý chọn mua những chiếc áo ngực đúng kích cỡ với size ngực của mình để bảo vệ vòng 1 tốt nhất nhé!

Tránh để ánh nắng mặt trời tiếp xúc

Những bí kíp đơn giản giúp vòng 1 săn chắc thêm mỗi ngày và không bao giờ chảy xệ - Ảnh 3

Những khi đi ngoài trời nắng, ngoài việc bảo vệ khuôn mặt, vùng chân, tay khỏi ánh nắng mặt trời thì các nàng cũng nên chú ý bôi thêm kem chống nắng xung quanh vòng 1 nữa nhé. Bởi nếu để ánh nắng mặt trời chiếu vào thì làn da ở vùng ngực sẽ bị khô và dần mất đi độ đàn hồi vốn có. Vậy nên, hãy chú ý bôi thêm kem chống nắng cho vòng 1 để ngăn ngừa các tác hại từ ánh nắng mặt trời khi đi ngoài đường.

Không nằm sấp khi ngủ

Những bí kíp đơn giản giúp vòng 1 săn chắc thêm mỗi ngày và không bao giờ chảy xệ - Ảnh 4

Nhiều cô nàng khi ngủ hay có thói quen nằm sấp nhưng không biết rằng điều này sẽ gây ảnh hưởng xấu tới vòng 1. Đặc biệt, khi ngủ cũng nên cởi bỏ áo ngực trước để giúp vòng 1 được thả lỏng, nghỉ ngơi.

Tắm đúng cách

Những bí kíp đơn giản giúp vòng 1 săn chắc thêm mỗi ngày và không bao giờ chảy xệ - Ảnh 5

Để giúp bảo vệ vòng 1 luôn săn chắc thì chị em cũng cần phải biết tăm đúng chách đấy nhé! Theo đó, mùa đông hãy tắm nước ấm, còn mùa hè thì nên tắm bằng nước mát để bảo vệ bộ ngực của mình. Do nước nóng sẽ làm vòng 1 dễ bị chảy xệ, kém săn chắc. Còn nước mát lại giúp bầu ngực săn khỏe, mịn màng và hồng hào hơn.

Chơi thể thao đúng cách

Những bí kíp đơn giản giúp vòng 1 săn chắc thêm mỗi ngày và không bao giờ chảy xệ - Ảnh 6

Khi chơi thể thao, nếu các nàng chỉ mặc loại áo ngực thông thường thì chúng sẽ không thể nâng đỡ bầu ngực của mình. Giải pháp tốt nhất là nên chọn loại áo ngực thể thao vừa vặn, có tác dụng bảo vệ ngực. Ngoài ra, bạn cũng không nên tập luyện quá sức vì nó cũng có thể gây ảnh hưởng xấu tới vòng 1.

Dưới đây là những thói quen tưởng bình thường nhưng lại chính là nguyên nhân gây hại vòng 1 mà các bạn nên sửa ngay:

- Ngồi sai tư thế: Ngồi sai tư thế khi làm việc cũng dễ khiến vòng 1 bị dồn ép và gây ức chế quá trình lưu thông máu. Điều này cũng là một trong những nguyên nhân gây tổn hại vòng 1 và dẫn đến hiện tượng chảy xệ, nhanh lão hóa. Vì vậy, chị em cần chú ý ngồi thẳng lưng khi làm việc hay học tập để không làm ảnh hưởng tới vòng 1 của mình.

Những bí kíp đơn giản giúp vòng 1 săn chắc thêm mỗi ngày và không bao giờ chảy xệ - Ảnh 7

- Lười uống nước: Hàng ngày, cơ thể của chúng ta cần được cung cấp đủ từ 2 - 2,5 lít nước. Bởi nước đóng vai trò quan trọng giúp duy trì các hoạt động trong cơ thể diễn ra trơn tru. Bên cạnh đó, nước còn thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất và cung cấp thêm năng lượng hoạt động. Vậy nên, nếu bạn không uống đủ lượng nước cần thiết trong ngày thì các mô và tế bào da ở vùng ngực sẽ phát triển chậm, thậm chí còn nhanh bị lão hóa, chảy xệ.

Những bí kíp đơn giản giúp vòng 1 săn chắc thêm mỗi ngày và không bao giờ chảy xệ - Ảnh 8

- Ăn quá ít chất béo: Con gái thường sợ mập nhưng các chất béo có lợi lại rất cần thiết để tạo nên một bộ ngực săn chắc, khỏe mạnh. Tuy nhiên, bạn cần phân biệt rõ giữa chất béo lành mạnh và chất béo không lành mạnh. Những món chứa nhiều dầu mỡ, chiên rán thường không phải là chất béo có lợi mà sẽ gây ảnh hưởng đến sự cân bằng dinh dưỡng và làm xấu hình dáng, kích cỡ vòng 1. Do đó, bạn nên chú ý bổ sung các chất béo lành mạnh từ cá hồi, đậu nành, quả bơ... để cải thiện phom dáng vòng 1 hoàn hảo hơn.

- Uống nhiều rượu: Mặc dù rượu không gây ảnh hưởng trực tiếp tới kích cỡ vòng 1 nhưng nó cũng làm gia tăng quá trình lão hóa các mô trong cơ thể. Các chuyên gia cũng chỉ ra rằng, uống quá nhiều rượu có thể làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.

- Rất nhiều thói quen trong cuộc sống hàng ngày mà nhiều chị em cứ nghĩ là bình thường nhưng thực chất lại ẩn chứa hàng loạt hậu quả gây ảnh hưởng xấu tới cơ thể, trong đó có cả sự phát triển của vòng 1. Để "núi đôi" luôn khỏe mạnh, săn chắc thì các nàng nên sửa bỏ những thói quen xấu như trên càng nanh càng tốt nha!

Bỏ ngay những thói quen này nếu muốn vòng 1 nảy nở, quyến rũ hết phần thiên hạ

Các chị em thường xuyên làm những việc này mà không hề biết chúng đang khiến vòng 1 của bạn xuống dốc không phanh. Và cách tốt nhất để hạn chế tình trạng này là từ bỏ ngay những thói quen không có lợi cho vòng 1.

TIN MỚI NHẤT