Bỏ ngay những thói quen này nếu muốn vòng 1 nảy nở, quyến rũ hết phần thiên hạ

Sống khỏe 20/01/2019 05:05

Các chị em thường xuyên làm những việc này mà không hề biết chúng đang khiến vòng 1 của bạn xuống dốc không phanh. Và cách tốt nhất để hạn chế tình trạng này là từ bỏ ngay những thói quen không có lợi cho vòng 1.

Có rất nhiều cách để cải thiện vòng 1 của bạn nhưng hiệu quả nhất là chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện khoa học. Cùng với đó, các chuyên gia cũng khuyên bạn tránh xa những điều sau đây để có thể sở hữu vòng 1 săn chắc và quyến rũ.

Không mặc áo ngực thường xuyên

Đây là thói quen không tốt mà hơn 90% chị em đều mắc phải, sau một ngày làm việc vất vả và mệt mỏi, lại thêm nóng bức, vướng víu khiến chị em muốn gỡ bỏ ngay những chiếc áo ngực. Nhiều chị em có thói quen về tới nhà là tháo phăng chiếc áo ngực dang mặc cho “nhẹ người”. Tuy nhiên bên cạnh một số tác dụng thì việc làm này cũng dẫn đến hệ lụy cho vòng 1 của bạn.

Bỏ ngay những thói quen này nếu muốn vòng 1 nảy nở, quyến rũ hết phần thiên hạ - Ảnh 1

Mỗi khi cởi bỏ áo ngực bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và không bị chật chội, bí bách. Nó còn giúp lưu thông máu tốt hơn, ngăn ngừa nguy cơ ung thư,… Tuy nhiên, khi bạn “thả rông” quá nhiều vòng 1 của bạn sẽ dễ bị chảy xệ hơn, kém thẩm mỹ hơn. Thay vì việc cứ về tới nhà là tháo phăng áo ngực ra, bạn hãy chọn mặc những chiếc áo ngực mỏng và dễ chịu.

Uống ít nước

Uống ít nước cũng là một trong những lí do khiến vòng 1 của bạn mãi không đẹp như mong muốn. Nhiều người quan niệm không khát nước thì sẽ không cần uống, chỉ uống khi nào cảm thấy khát mà thôi. Tuy nhiên, điều này sẽ ảnh hưởng không tốt tới cơ thể cũng như vòng 1 của bạn. Cơ thể của mỗi chúng ta có 70% là nước, vậy nên bạn hãy duy trì thói quen uống 2 lít nước mỗi ngày.

Bỏ ngay những thói quen này nếu muốn vòng 1 nảy nở, quyến rũ hết phần thiên hạ - Ảnh 2

Uống nhiều nước không chỉ giúp làn da của bạn căng mướt, sáng mịn, thải các độc tố trong cơ thể ra ngoài mà còn giúp cho vòng 1 của bạn tăng hạng bất ngờ. Khi cơ thể có đủ nước, vòng 1 cũng sẽ căng tròn và đầy đặn hơn rất nhiều.

Dùng nhiều đồ uống có chứa cafein

Chắc chắn không ít chị em có thói quen uống café và thậm chí còn nghiện loại đồ uống này. Tuy nhiên theo nhiều khuyến cáo thì café không mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và cả vòng 1 của bạn. Nếu như muốn sở hữu vòng 1 nảy nở, quyến rũ vạn người mê thì bạn nên học cách từ bỏ thói quen này. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng hàm lượng cafein sẽ làm tiêu tan nhanh chóng các mô mỡ, khiến ngực bạn nhỏ lại đáng kể.

Bỏ ngay những thói quen này nếu muốn vòng 1 nảy nở, quyến rũ hết phần thiên hạ - Ảnh 3

Vòng 1 chảy xệ đã đáng sợ, vòng 1 bé đi do uống quá nhiều đồ có chứa cafein còn đáng sợ hơn gấp bội phần. Vậy nên bạn hãy dần từ bỏ thói quen sử dụng những đồ uống này, nếu không vòng 1 của bạn sẽ ngày càng thu bé lại, sẽ không còn quyến rũ hay tròn đầy nữa đâu.

Nằm sấp khi ngủ

Bỏ ngay những thói quen này nếu muốn vòng 1 nảy nở, quyến rũ hết phần thiên hạ - Ảnh 4

Nhiều bạn nữ có thói quen nằm sấp khi xem tivi, khi đọc sách và ngay cả khi ngủ. Điều này tưởng như bình thường nhưng thực chất thì không hề có lợi cho sức khỏe của chúng ta. Có thể bạn không cảm thấy tức ngực hay khó chịu, nhưng nằm sấp gây tác hại lớn đến tim mạch cũng như sự phát triển của vòng 1. Khi nằm sấp, vòng 1 của bạn sẽ chịu 1 áp lực lớn và tiếp xúc với mặt phẳng khiến chúng mất đi độ đàn hồi vốn có.

Các thói quen hàng ngày của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vòng 1, vậy nên hãy loại bỏ những thói quen có hại cho vòng 1 đồng thời thực hiện những phương pháp hiệu quả để có thể sở hữu vòng 1 căng tròn, đẹp hết phần thiên hạ.

90% người Việt có thói quen tai hại hơn hút thuốc, gây thiệt mạng nhiều hơn HIV

Vì công việc nên nhiều người phải ngồi gần như cả một ngày. Tuy nhiên, một số nhà nghiên cứu cho rằng việc ngồi có thể gây hại cho bạn như hút thuốc và thậm chí còn giết nhiều hơn người bị HIV.

TIN MỚI NHẤT