Nguyên nhân khiến vòng 3 cứ mãi lép xẹp và cách giúp vòng 3 trở nên tròn căng quyến rũ

Sống khỏe 22/07/2018 13:30

Vòng 3 lép xẹp chảy xệ khiến nhiều chị em cảm thấy tư ti khi diện bất kì trang phục nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em tìm ra lí do cũng như cách giúp vòng 3 từ lép xẹp thành tròn căng quyến rũ.

Vòng 3 săn chắc nảy nở không chỉ dựa vào chế độ luyện tập thường xuyên mà còn nhờ vào những thực phẩm hàng ngày mà bạn sử dụng có đủ chất dinh dưỡng giúp bạn nuôi dưỡng cơ mông hay không.

Ngồi nhiều

Ngồi nhiều không chỉ gây hại đủ đường cho sức khỏe mà còn là nguyên nhân hàng đầu khiến cặp mông của bạn xuống cấp trầm trọng. Việc ngồi nhiều giờ liền khiến cơ mông không được vận động nên ngày càng chảy xệ và bị phẳng ra theo thời gian, đồng thời máu lưu thông kém nên da mông bị nhăn nhúm, sần vỏ cam xấu xí.

Nguyên nhân khiến vòng 3 cứ mãi lép xẹp và cách giúp vòng 3 trở nên tròn căng quyến rũ - Ảnh 1

Nếu vì tính chất công việc mà bạn phải ngồi quá nhiều thì sau 1 giờ bạn nên đứng dậy đi lại thư giãn hoặc làm vài động tác thể dục nhẹ.

Mặc quần quá chật

Thói quen mặc quần ôm bó sát liên quan mật thiết đến các bệnh như viêm nhiễm "vùng kín", táo bón, trĩ, tổn hại dây thần kinh ở chân, tổn thương cột sống... Không những thế, mặc quần chật sẽ khiến máu không được lưu thông đến vòng 3, khiến chúng không thể phát triển khỏe mạnh được. Hậu quả là vòng 3 của bạn ngày càng xẹp lép và kém săn chắc đi. Do đó, lựa quần rộng thoải mái hoặc chỉ ôm vừa phải sẽ tốt hơn cho sức khỏe lẫn vẻ đẹp vòng 3 bạn nhé.

Nguyên nhân khiến vòng 3 cứ mãi lép xẹp và cách giúp vòng 3 trở nên tròn căng quyến rũ - Ảnh 2

Căng thẳng thường xuyên

Khi bị căng thẳng, hormone cortisol được sinh ra quá mức khiến cơ thể tiêu thụ nhiều đường hơn nên mỡ thừa tích tụ ở các vòng trên cơ thể, trong đó có vòng 3. Khi vòng 3 tích nhiều mỡ mà bạn lại lười thể thao thì lượng mỡ này sẽ nhão ra khiến vòng 3 chảy xệ và kém săn chắc.

Muốn sở hữu vòng mông căng tròn, đầy đặn, việc cần thiết là phải thư giãn, cân bằng cuộc sống. Song song đó bạn cũng nên vận động mỗi ngày để vòng 3 săn chắc hơn.

Nguyên nhân khiến vòng 3 cứ mãi lép xẹp và cách giúp vòng 3 trở nên tròn căng quyến rũ - Ảnh 3

Ăn gì để giúp tăng size vòng 3 một cách nhanh chóng?

Các loại quả hạch

Không chỉ giàu các loại chất béo tốt cho sức khỏe, quả hạch còn là nguồn cung cấp hàm lượng protein cao giúp phát triển vùng cơ mông. Bên cạnh đó, thực phẩm này còn giúp làm giảm mức cholesterol trong máu, cải thiện chứng táo bón và cung cấp cho cơ thể nguồn vitamin cùng khoáng chất thiết yếu. Ngoài ra, quả hạch còn là nguồn giàu các axit béo omega-3 giúp cải thiện sức khỏe của làn da và mái tóc. Trong đó, những loại quả hạch mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc tăng cường phát triển vùng cơ mông chính là hạnh nhân, hạt điều và quả óc chó.

Nguyên nhân khiến vòng 3 cứ mãi lép xẹp và cách giúp vòng 3 trở nên tròn căng quyến rũ - Ảnh 4

Đây là loại thực phẩm mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn hằng ngày nếu như mục tiêu tập luyện của bạn là cải thiện vòng mông săn chắc và đầy đặn.

Trứng gà

Trứng gà là một trong những nguồn chứa dạng protein dinh dưỡng và lành mạnh nhất trong số tất cả các dạng protein có trong những thực phẩm khác. Trứng gà chính là loại thực phẩm được sử dụng phổ biến trong việc cung cấp thêm năng lượng sau những buổi tập luyện cường độ cao. Nhờ nguồn protein dồi dào, trứng gà cũng sẽ có tác dụng hỗ trợ các bài tập giúp nâng mông chảy xệ và tăng số đo vòng 3.

Nguyên nhân khiến vòng 3 cứ mãi lép xẹp và cách giúp vòng 3 trở nên tròn căng quyến rũ - Ảnh 5

Trứng còn là một sự lựa chọn lý tưởng giúp bạn có một bữa sáng tiện lợi mà vẫn đảm bảo nguồn năng lượng và dinh dưỡng để bắt đầu một ngày làm việc năng động.

Trong quả bơ có chứa một hàm lượng chất béo không bão hòa đơn lành mạnh nên giúp tăng kích thước vòng 3 và giảm lượng cholesterol xấu đang hình thành trong cơ thể bạn. Mặt khác, bơ còn giúp ngăn ngừa nguy cơ tăng cân ở vùng bụng, đồng thời cải thiện vòng 3 săn chắc, quyến rũ hơn. Do trong bơ còn chứa một hàm lượng vitamin E tự nhiên nên giúp vóc dáng của bạn luôn thon gọn, cân đối.

Nguyên nhân khiến vòng 3 cứ mãi lép xẹp và cách giúp vòng 3 trở nên tròn căng quyến rũ - Ảnh 6

Bơ giúp cải thiện vóc dáng và tăng kích thước vòng 3 không chê vào đâu được.

Các loại cá

Những loại cá phổ biến nhất trong thực đơn dinh dưỡng của những người thường xuyên luyện tập thể chất chính là cá ngừ, cá hồi và cá rô phi. Trên thực tế, bởi vì chứa hàm lượng axit béo omega-3 khá cao, cá chính là một trong những thực phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc hỗ trợ kích thích vùng mông phát triển. Ngoài ra, những loại chất béo tốt này còn giúp loại bỏ các chất béo xấu ra khỏi động mạch, từ đó làm giảm nguy cơ gây bệnh tim.

Nguyên nhân khiến vòng 3 cứ mãi lép xẹp và cách giúp vòng 3 trở nên tròn căng quyến rũ - Ảnh 7

Trong cá có chứa lượng axit béo omega-3 cao, giúp bạn gái cải thiện vòng mông thêm săn chắc, căng đầy.

Thịt gà

Bên cạnh danh sách những thực phẩm tốt cho sự phát triển của cơ mông, thịt gà dường như là một trong các thực phẩm được sử dụng phổ biến nhất bởi vì giá thành thấp, dễ chế biến mà lại giàu dinh dưỡng. Khi chọn mua thịt gà, bạn nên chọn phần ức và lột bỏ hết da bởi vì ức gà chính là nơi chứa ít chất béo bão hòa và lại giàu protein. Thông thường, trong 100g ức gà không da cung cấp khoảng 23g protein. Một lợi ích khác của thịt gà chính là loại thịt này chứa hàm lượng cholesterol ít hơn những loại thịt tái khác.

Nguyên nhân khiến vòng 3 cứ mãi lép xẹp và cách giúp vòng 3 trở nên tròn căng quyến rũ - Ảnh 8

Trong thịt gà có chứa tới 37% hàm lượng protein, 23% chất béo và 11% các dưỡng chất thiết yếu khác. Chính vì hàm lượng chất đạm cao, nên thịt gà hỗ trợ xây dựng cơ bắp, đặc biệt giúp tăng size vòng 3 hoàn hảo.

Yến mạch

Đây chính là 1 trong những món ăn ưa thích của những người muốn tăng cân tăng cơ hiệu quả. Bên trong yến mạch chứa hàm lượng vi chất rất cao, giúp tăng cơ bắp toàn cơ thể cực tốt. Chẳng có lý do gì không thêm ngay vào chế độ thực đơn tăng kích thước vòng 3 phải không nào.

Nguyên nhân khiến vòng 3 cứ mãi lép xẹp và cách giúp vòng 3 trở nên tròn căng quyến rũ - Ảnh 9

Yến mạch có khá nhiều Protein, nó sẽ giúp cho vòng 3 của bạn săn chắc hơn, là một trong những thực phẩm tăng kích thước vòng 3 rất tốt.

Dù bạn có tập luyện chăm chỉ thế nào chăng nữa mà không có chế độ ăn hợp lý thì ước mơ có một vòng mông to đẹp sexy sẽ không bao giờ trở thành sự thật. Do đó, bạn cần có chế độ ăn đúng chuẩn để mông đẹp hơn, cũng như vóc dáng cơ thể trở nên cân đối và hấp dẫn như ý muốn bạn nhé!

Mỹ nhân thể thao chia sẻ 7 động tác giúp người ngồi nhiều, lười tập luyện có vòng 3 săn chắc và bốc lửa

Mỹ nhân thể thao Tracy Anderson tiết lộ 7 động tác để có vòng 3 săn chắc và tăng sức mạnh cơ thể.

TIN MỚI NHẤT