Người đàn ông phải đi khám vì 14 năm quan hệ với vợ chỉ "lên đỉnh" duy nhất một lần

Sống khỏe 16/08/2019 05:49

14 năm kết hôn nhưng anh He Wei, 38 tuổi chỉ có duy nhất một lần quan hệ với vợ thành công. Suốt nhiều năm, anh sầu não vì "tự sướng" thì đạt cực khoái nhưng làm "chuyện ấy" với vợ thì lại không được.

Thời gian quan hệ tình dục là một trong những yếu tố đánh giá khả năng của đàn ông. Tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ là điều không người đàn ông nào mong muốn nhưng kể cả khi thời gian xuất tinh dài cũng có thể là một căn bệnh.

He Wei, 38 tuổi đã kết hôn được 14 năm nhưng anh chỉ làm “chuyện ấy” thành công với vợ duy nhất một lần đó là khi họ tắm cùng nhau. Và thời gian để xuất tinh kể từ khi xâm nhập là 7-8 phút. Tuy nhiên nhiều năm sau, anh He Wei không thể nào quan hệ với vợ bình thường. Mặc dù độ cương cứng vẫn ổn và anh cũng sử dụng một số loại thuốc nhưng anh không thể nào đạt cực khoái khi gần gũi vợ.

Người đàn ông phải đi khám vì 14 năm quan hệ với vợ chỉ 'lên đỉnh' duy nhất một lần - Ảnh 1

Người chồng đau khổ vì 14 năm quan hệ với vợ nhưng chỉ "lên đỉnh" duy nhất một lần. (Ảnh minh họa)

Cuối cùng để giúp hai vợ chồng có thể mang thai, bác sĩ tiết niệu cùng bác sĩ sản khoa và bác sĩ phụ khoa đã khuyên người chồng thử “tự sướng” cho đến khi gần đạt cực khoái thì tiếp xúc với âm đạo của vợ để giúp cặp đôi có thể thụ thai.

Mặc dù sau đó cả hai vợ chồng đều có con nhưng "chuyện ấy" vẫn không như ý muốn. Điều này khiến người vợ bối rối và cho rằng bản thân chưa đủ hấp dẫn nên chồng chỉ đạt cực khoái khi “tự sướng” thay vì thân mật với vợ. Cũng vì lo lắng mỗi khi quan hệ với vợ mà không thể "lên đỉnh" nên He Wei càng cảm thấy áp lực và không thể quan hệ thành công. Do đó, đời sống vợ chồng ngày càng xa cách.

Lần này hai vợ chồng đã tìm tới bác sĩ Sun Menglin tại Trung tâm Sức khỏe tình dục ở Tân Bắc, Đài Loan. Bác sĩ Sun Menglin đã hỏi kỹ về vấn đề của cả hai vợ chồng, theo lời kể của người vợ thì sau khi cô sinh con, ham muốn của cả hai không giảm, độ cương cứng của chồng vẫn bình thường nhưng chỉ có một vấn đề đó là không thể xuất tinh khi gần gũi với vợ và cả hai cũng không có màn dạo đầu.

Để xác nhận, bác sĩ Sun Menglin đã yêu cầu người vợ xoa bóp nhẹ nhàng “cậu nhỏ” của chồng. Lúc này bác sĩ Sun Menglin nhận thấy “cậu nhỏ” của He Wei khá khác biệt, nó uốn cong về bên trái và có một điểm nhạy cảm mà chỉ có thể chạm vào khi “tự sướng” còn khi quan hệ thì lại không thể chạm tới.

Người đàn ông phải đi khám vì 14 năm quan hệ với vợ chỉ 'lên đỉnh' duy nhất một lần - Ảnh 2

"Cậu nhỏ" của người đàn ông uốn cong sang trái khiến việc quan hệ khó chạm vào điểm nhạy cảm. (Ảnh minh họa)

Bác sĩ Sun Menglin lý giải: “Do tư thế của hai vợ chồng không phù hợp nên không thể chạm tới điểm nhạy cảm trên dương vật, vì vậy He Wei không thể đạt cực khoái. Hơn nữa, áp lực trong một thời gian dài đã khiến cho anh càng khó khăn hơn.” Bác sĩ gợi ý cả hai vợ chồng nên cố gắng tạo tinh thần thoải mái, nên có màn dạo đầu trước khi quan hệ để kích thích "cậu nhỏ" của chồng và thử các tư thế khác nhau để tìm được cách thích hợp cho cả hai.

Xuất tinh muộn - bệnh nam giới khó nói

Xuất tinh muộn hay xuất tinh khiếm khuyết là tình trạng khi người đàn ông phải mất một thời gian dài bị kích thích tình dục để đạt cực khoái và xuất tinh. Một số đàn ông mắc bệnh này không có khả năng xuất tinh. Tình trạng này có thể là tạm thời hoặc là một vấn đề lâu dài.

Nguyên nhân vật lý gây xuất tinh muộn bao gồm:

- Một số dị tật bẩm sinh ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản nam giới;

- Tổn thương các dây thần kinh vùng chậu có vai trò kiểm soát cực khoái;

- Một số bệnh nhiễm trùng, chẳng hạn như nhiễm trùng đường tiết niệu;

- Phẫu thuật tuyến tiền liệt, chẳng hạn như phẫu thuật cắt bỏ nhiếp hộ tuyến của tuyến tiền liệt (TURP) hoặc loại bỏ tuyến tiền liệt;

- Các chứng bệnh thần kinh, chẳng hạn như tiểu đường gây đau thần kinh, đột quỵ hoặc tổn thương dây thần kinh tủy sống;

- Các điều kiện liên quan đến hormone, chẳng hạn như nội tiết tố tuyến giáp thấp (tuyến giáp) hoặc testosterone thấp (thiểu năng sinh dục);

- Xuất tinh ngược, tình trạng tinh dịch đi ngược vào bàng quang thay vì ra khỏi dương vật.

Xuất tinh muộn cũng có thể do vấn đề tâm lý như trầm cảm, căng thẳng kéo dài. Việc hay thủ dâm trước khi lập gia đình, cơ thẻ căng thẳng, mệt mỏi,… đều có thể là nguyên cớ cho tình trạng này.

Ngoài ra một số loại thuốc có thể gây trì hoãn xuất tinh như thuốc trị huyết áp cao, lợi tiểu, chống loạn thần, động kinh. Uống quá nhiều rượu cũng dẫn tới căn bệnh này. 

Người đàn ông suýt mất mạng vì một hành động dại dột nhằm cải thiện "chuyện ấy" với vợ

Vì mắc chứng rối loạn cương dương nên người đàn ông 40 tuổi đã quyết định tìm mua một loại thuốc ở trên mạng. Tuy nhiên vì điều này mà anh suýt chút nữa mất mạng.

TIN MỚI NHẤT