Một hành động nhỏ giúp ‘chuyện vợ chồng’ không còn là nghĩa vụ, đàn ông sau khi cưới thường hay quên đi điều đặc biệt này

Sống khỏe 11/03/2024 16:56

Có nhiều người nghĩ quan hệ vợ chồng chính là sợi dây gắn kết tình cảm của hai. Điều này chỉ đúng nhưng chưa đủ, để có thể làm được điều đó đàn ông cần phải nhớ thêm điều quan trọng này nữa nhé!

Tại sao làm chuyện ấy giúp cả hai thêm gắn kết hơn?

Làm chuyện ấy thể hiện sự gắn kết khi hai cơ thể hoà làm một, lắng nghe những cảm xúc thầm kín của nửa kia và thêm hiểu nhau hơn, trở thành những mảnh ghép không thể tách rời.

Những cuộc yêu giữa các cặp đôi luôn thể hiện khát khao muốn nắm trọn cảm xúc của nhau trong từng khoảnh khắc, từ đó hai tâm hồn dần đồng nhất, chính tình dục đã mang tới sự an tâm và góp phần giúp các mối quan hệ yêu đương thêm phần nồng nhiệt và bền bỉ.

Sự gắn kết qua tình dục khiến cả hai đều cảm nhận sự an tâm và an toàn khi có nửa kia xuất hiện bên cạnh mình, cảm thấy có một người mà mình không cần giữ bí mật về thân thể cũng như những mong muốn thầm kín, từ đó gần gũi và gắn kết hơn.

Một hành động nhỏ giúp ‘chuyện vợ chồng’ không còn là nghĩa vụ, đàn ông sau khi cưới thường hay quên đi điều đặc biệt này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hành động nhỏ giúp vợ chồng sau cưới hạnh phúc hơn

Có thể bạn không biết nhưng chính cái ôm sẽ là sợi dây vô hình hàn gắn lại tất cả những tổn thương hay sự giận hờn mà các cặp đôi lại quên đi. 

Một chuyên gia tư vấn tình dục cho rằng, đây là vấn đề chung của rất nhiều cặp đôi sau khi kết hôn, nhưng cũng phải thông cảm, bởi khi đã có gia đình sẽ khác hẳn khi đang yêu. “Khi lập gia đình, cả hai vợ chồng có rất nhiều mối lo. Lo cơm áo gạo tiền, lo chuyện học hành của con, rồi cả công việc… nên việc trao cho nhau cái ôm nồng nàn như thuở đang yêu sẽ ít hơn là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, không vì thế mà chúng ta lãng quên điều này, vì trong cuộc sống nói chung và đời sống vợ chồng nói riêng, cái ôm rất quan trọng. Một cái ôm có thể giải tỏa được nỗi lo tâm lý, bớt được căng thẳng lo âu, trong khi tình dục lại không làm được điều đó. Bằng chứng thể hiện rõ nhất là, những người đang mệt mỏi lo âu, khi nhận được một cái ôm họ sẽ cảm thấy hạnh phúc, được an ủi, có chỗ để dựa vào và sẵn sàng trải lòng. Nhưng cùng tâm trạng đó, nếu cố để làm “chuyện ấy” sẽ chẳng thể cho ta được khoái cảm, thậm chí còn khiến đối phương sợ hãi.

4 điều khi 'yêu' phụ nữ nên ghi nhớ để cả hai cùng đạt được mục đích

Hòa hợp chuyện gối chăn là điều tuy dễ mà khó. Làm sao để có thể kiểm soát được cảm xúc của đối phương là điều không dễ trong lúc giao hợp. Vì vậy, đây chính là cách bạn có thể giúp chồng thăng hoa tột bậc.

TIN MỚI NHẤT