4 điều khi 'yêu' phụ nữ nên ghi nhớ để cả hai cùng đạt được mục đích

Sống khỏe 09/03/2024 09:34

Hòa hợp chuyện gối chăn là điều tuy dễ mà khó. Làm sao để có thể kiểm soát được cảm xúc của đối phương là điều không dễ trong lúc giao hợp. Vì vậy, đây chính là cách bạn có thể giúp chồng thăng hoa tột bậc.

Kiểm soát việc ‘lên đỉnh’

Nghe có vẻ trái ngược nhưng một trong những cách yêu để cả hai cùng lên đỉnh là kiểm soát điểm cực khoái của nhau. Với bí quyết phòng the này, bạn hãy làm cho đối phương đến gần đạt cực khoái rồi ngưng toàn bộ kích thích tình dục. Điều này giống như bạn đang trêu chọc, “hành hạ” không cho đối phương lên đỉnh. Đây là kỹ thuật phòng the cho nữ giới và cả nam giới để đưa cuộc yêu đến cao trào.

Kiên trì để được thăng hoa

Dù khá hòa hợp chuyện chăn gối nhưng hai người là hai cá thể với cảm xúc biệt lập. Vì thế, thật khó biết làm thế nào để cả hai lên đỉnh cùng nhau. Sau thời gian tăng tốc trung bình để “xuất binh” ở nam giới là từ 3-5 phút. Khoảng thời gian này ở phụ nữ kéo dài từ 12-14 phút.

4 điều khi 'yêu' phụ nữ nên ghi nhớ để cả hai cùng đạt được mục đích - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nếu đã áp dụng nhiều bí kíp phòng the để đạt được điều này nhưng vẫn chưa thành công, bạn hãy cứ kiên trì chiều chuộng người mình yêu thương. Lâu dần, chàng sẽ dẻo dai bền sức hơn để đợi bạn cùng thăng hoa.

Chăm sóc điểm G của đối phương

Dù có bí quyết phòng the “cao tay” đến đâu, bạn cũng không nên bỏ qua những điểm G trên cơ thể người mình yêu. Điểm G là những nơi giúp đối phương đạt cực khoái khi được kích thích.

Hai bạn có thể vuốt ve điểm G cho nhau bằng nhiều kiểu như dùng tay, dùng lưỡi hoặc bất kỳ cách nào cả hai thấy thoải mái. Đây cũng là cách kéo dài thời gian quan hệ để cả hai cùng cùng nhau lên đỉnh.

Bí quyết đôi bàn tay

Đôi tay thường ngày sẽ trở nên ‘ma thuật’ hơn khi bạn dùng để mơn trớn vùng kín của đối phương. Để thực hiện bí kíp phòng the này, người nam hãy dùng một hoặc hai ngón tay đùa nghịch trên vùng kín của người nữ. Bằng cách này, cơ hội giúp nàng đạt cực khoái sẽ nhân đôi.

Bí quyết phòng the khiến các bạn tăng gấp đôi cảm giác

Nhiều chị em cho rằng khi cưới nhau rồi ‘chuyện ấy’ cũng là bình thường. Nhưng không, nếu bạn cứ để sự nhàm chán kéo dài các anh sẽ không thoải mái và rất dễ dẫn đến chuyện ngoại tình. Vì thế để giữ chồng chị em nên học ngay những bí quyết dưới đây nhé!

TIN MỚI NHẤT