Khám phá bí quyết giữ dáng từ các sao Hoa ngữ: Người ăn trứng gà, người tập yoga

Sống khỏe 28/02/2019 05:20

Cứ tự hỏi vì sao những "thần tiên tỷ tỷ" này lại luôn trẻ đẹp như vậy. Hóa ra, họ chỉ áp dụng các phương pháp giữ dáng rất đơn giản trong cuộc sống hàng ngày.

Lâm Tâm Như: tập tạ để có bắp tay thon gọn

Vai diễn "để đời" trong sự nghiệp diễn xuất của Lâm Tâm Như chính là công chúa Hạ Tử Vy trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. Ngoài đời, "bà xã" Hoắc Kiến Hoa cũng thừa nhận rằng, mình vốn là người rất dễ tăng cân nên thường phải "bóp mồm bóp miệng" trong chuyện ăn uống. Mỗi lần lên cân, vùng mặt và bắp tay của Lâm Tâm Như là nơi lộ rõ nhất.

Sau đó, cô dần tìm được cho mình bí quyết giữ dáng phù hợp. Theo đó, để làm thon gọn bắp tay của mình thì Lâm Tâm Như đã áp dụng các bài tập ta. Nếu lịch trình làm việc quá dày đặc thì Lâm Tâm Như sẽ đổ nước vào chai nhựa và tập luyện mỗi khi nghỉ ngơi tại phim trường. Cô tranh thủ tập luyện mọi lúc mọi nơi và cũng ăn uống vừa đủ chứ không ăn quá nhiều như ngày trước nữa.

Khám phá bí quyết giữ dáng từ các sao Hoa ngữ: Người ăn trứng gà, người tập yoga - Ảnh 1Khám phá bí quyết giữ dáng từ các sao Hoa ngữ: Người ăn trứng gà, người tập yoga - Ảnh 2Khám phá bí quyết giữ dáng từ các sao Hoa ngữ: Người ăn trứng gà, người tập yoga - Ảnh 3

Từ Hy Viên: massage mặt để cải thiện tình trạng béo mặt

Nàng "Sam Thái" của Vườn Sao Băng vốn có một khuôn mặt tròn trịa nên cô thường tìm mọi cách để cải thiện tình trạng béo mặt. Ngoài hạn chế các món ăn mặn trong khẩu phần ăn hàng ngày, Từ Hy Viên cũng rất chăm chỉ massage để giúp cơ mặt và làn da luôn săn khỏe.

Mỗi ngày, Từ Hy Viên dành 5 phút trước khi ngủ để massage mặt với kem dưỡng da. Sau khi bôi kem, cô massage theo hướng từ dưới lên và từ trong ra để chống chảy xệ, đồng thời giúp da căng khỏe.

Khám phá bí quyết giữ dáng từ các sao Hoa ngữ: Người ăn trứng gà, người tập yoga - Ảnh 4Khám phá bí quyết giữ dáng từ các sao Hoa ngữ: Người ăn trứng gà, người tập yoga - Ảnh 5

Lưu Diệc Phi: uống nhiều nước, ăn hoa quả, thường xuyên bơi lội

Mặc dù có vóc dáng mảnh mai, quyến rũ nhưng Lưu Diệc Phi lại khổ sở vì có tạng người rất dễ lên cân. Do đó, cô thường xuyên uống rất nhiều nước và ăn nhiều hoa quả để tăng cường quá trình trao đổi chất, từ đó giúp cơ thể đào thải độc tố và mỡ dư thừa ra ngoài.

Bên cạnh đó, Lưu Diệc Phi rất thích bơi lội. Nhờ bơi lội từ ngày còn bé nên "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đã duy trì được hình thể luôn thon gọn, trẻ khỏe.

Khám phá bí quyết giữ dáng từ các sao Hoa ngữ: Người ăn trứng gà, người tập yoga - Ảnh 6

Lâm Y Thần: ăn sáng bằng khoai lang

"Mỹ nhân hack tuổi" Lâm Y Thần nổi tiếng với khuôn mặt bầu bĩnh, trẻ con dù năm nay đã 37 tuổi. Tuy nhiên, tạng người của Lâm Y Thần cũng rất dễ lên cân nhanh nên cô phải tính toán lượng thức ăn nạp vào cơ thể mỗi ngày để kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Bí quyết giữ dáng được Lâm Y Thần chia sẻ là ăn sáng bằng khoai lang. Mỗi buổi sáng, Lâm Y Thần thường chọn khoai lang và sữa đậu nành, bởi 2 món này đều có hàm lượng dinh dưỡng cao, lại chứa ít calories nên không chỉ giúp no lâu mà còn tránh gây tăng cân.

Khám phá bí quyết giữ dáng từ các sao Hoa ngữ: Người ăn trứng gà, người tập yoga - Ảnh 7

Triệu Vy: uống nhiều nước, ăn rau củ, tập yoga, bơi lội

Nàng "Én nhỏ" Triệu Vy thường phải đo tỷ lệ mỡ thừa trên người để tìm ra chế độ ăn phù hợp với cơ thể. Theo đó, Triệu Vy thường ăn nhiều rau củ quả, uống nhiều nước lọc và nước chanh tươi pha chút muối hàng ngày.

Ngoài ra, Triệu Vy cũng chọn phương pháp tập yoga, chống đẩy và bơi lội để loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể. Những bài tập này cũng giúp Triệu Vy giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc vất vả.

Khám phá bí quyết giữ dáng từ các sao Hoa ngữ: Người ăn trứng gà, người tập yoga - Ảnh 8

Phạm Băng Băng: ăn uống lành mạnh, tập yoga

Nàng "Kim Tỏa" vốn có vóc dáng cân đối nhưng lại bị tự ti vì có phần bắp chân to và thô kệch. Sau đó, Phạm Băng Băng đã cắt giảm lượng mỡ, đường ra khỏi chế độ ăn hàng ngày. Cô bắt đầu chuyển sang một chế độ ăn lành mạnh với nhiều loại rau củ quả.

Về phương pháp tập luyện, Phạm Băng Băng chọn bộ môn yoga để tập luyện vào mỗi buổi sáng.

Khám phá bí quyết giữ dáng từ các sao Hoa ngữ: Người ăn trứng gà, người tập yoga - Ảnh 9Khám phá bí quyết giữ dáng từ các sao Hoa ngữ: Người ăn trứng gà, người tập yoga - Ảnh 10

Angela Baby: ăn trứng gà, đứng sau khi ăn

"Bà xã" Huỳnh Hiểu Minh lựa chọn những món ăn giàu chất xơ và vitamin trong chế độ ăn hàng ngày. Đặc biệt, Angela cũng rất thích ăn trứng gà vì đây là món ăn chứa nhiều năng lượng, giúp no lâu. Đồng thời, cô cũng nói không hoàn toàn với các món gây nóng trong người. Sau khi ăn, Angela cũng có thói quen đứng khoảng 30 phút để tránh dư thừa mỡ bụng.

Khám phá bí quyết giữ dáng từ các sao Hoa ngữ: Người ăn trứng gà, người tập yoga - Ảnh 11Khám phá bí quyết giữ dáng từ các sao Hoa ngữ: Người ăn trứng gà, người tập yoga - Ảnh 12

Chỉ là trứng luộc và bơ nhưng vào tay Hà Tăng – Châu Bùi lại trở thành bí kíp giữ dáng

Để sở hữu body hoàn hảo hay đơn giản là giữ dáng, giảm cân thì bên cạnh việc tập luyện thể thao nghiêm túc thì chế độ ăn uống cũng được hai mỹ nhân này chú trọng đặc biệt.

TIN MỚI NHẤT