Học cô nàng An Toe bí quyết giảm ngay 8kg trong 7 ngày nhờ 2 chế độ ăn này

Sống khỏe 10/04/2018 05:20

Mới đây, An Toe đã chia sẻ về phương pháp giảm cân của mình và nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

An Toe là một cái tên quen thuộc với giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là những cô nàng yêu thích thời trang. Mặc dù sinh năm 1989, nhưng cô nàng đã là bà chủ của 3 thương hiệu thời trang nổi tiếng là Ceicei, Charlott và Merceria, trước đó còn từng là đồng sở hữu nhà hàng hải sản Quai Thao.

Học cô nàng An Toe bí quyết giảm ngay 8kg trong 7 ngày nhờ 2 chế độ ăn này - Ảnh 1

Chị chủ shop nổi tiếng với phong cách Hàn Quốc không lẫn vào đâu của mình. 

Chính vì những thành công trên mà mỗi lần An Toe đăng bất kỳ dòng chia sẻ nào trên mạng xã hội thì đều nhận được sự chú ý của đông đảo giới trẻ. Và mới đây nhất là phương pháp giảm cân nhờ chế độ ăn Eat Clean và GM diet với hiệu quả giúp giảm đến 8kg chỉ trong 7 ngày mà cô nàng đang theo đuổi.

Học cô nàng An Toe bí quyết giảm ngay 8kg trong 7 ngày nhờ 2 chế độ ăn này - Ảnh 2

Với body đáng mơ ước như vậy, An Toe có thể tự tin mặc bất cứ loại quần áo nào mình thích.

Chế độ ăn Eat Clean

Eat Clean là chế độ ăn tập trung vào những nhóm thực phẩm lành mạnh, "thuần tự nhiên", không chứa hoặc ít chứa các nguyên liệu do con người tạo ra như gia vị, thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất bảo quản và chất tạo màu.

Học cô nàng An Toe bí quyết giảm ngay 8kg trong 7 ngày nhờ 2 chế độ ăn này - Ảnh 3

@antoetoe

Về cơ bản, chế độ ăn Eat Clean có tác dụng thanh lọc cơ thể như detox nên vừa giúp cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động, vừa giúp đào thải độc tố. Chế độ ăn nhiều rau xanh và trái cây ngoài giúp giảm cân còn cải thiện làn da và mái tóc khỏe đẹp, đồng thời làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường tuýp 2...

Chế độ ăn GM diet

Nếu như chế độ ăn Eat Clean mang lại hiệu quả trong lâu dài và được coi như một phong cách sống lành mạnh, thì chế độ ăn GM diet lại mang đến hiệu quả ngay tức thì, giảm 4 – 8kg chỉ sau một tuần.

Học cô nàng An Toe bí quyết giảm ngay 8kg trong 7 ngày nhờ 2 chế độ ăn này - Ảnh 4

GM diet (General Motors diet) tập trung vào việc chỉ ăn hoa quả, rau củ, gạo lứt và thịt gà trong vòng một tuần. Chế độ ăn này giúp giảm cân bằng cách khiến người dùng ăn chủ yếu carbohydrate phức tạp, ăn ít calories và tăng cung cấp nước cho cơ thể trong vòng 7 ngày.

Học cô nàng An Toe bí quyết giảm ngay 8kg trong 7 ngày nhờ 2 chế độ ăn này - Ảnh 5

Facebook: An Vu

*Thực đơn chi tiết 7 ngày của GM diet:

- Ngày 1: Chỉ ăn trái cây, trừ chuối.

Ngày đầu tiên của GM diet, các bạn có thể ăn thoải mái trái cây (trừ chuối), nhưng không được sử dụng thêm bất kì loại thực phẩm nào khác. Chính vì vậy, hãy lựa chọn những loại trái cây giúp cung cấp calories, nhiều chất xơ như dưa hấu, dưa vàng, táo, cam, đu đủ... để tránh cảm thấy đói và cung cấp thêm vitamin cho cơ thể.

Học cô nàng An Toe bí quyết giảm ngay 8kg trong 7 ngày nhờ 2 chế độ ăn này - Ảnh 6Học cô nàng An Toe bí quyết giảm ngay 8kg trong 7 ngày nhờ 2 chế độ ăn này - Ảnh 7

Một trong những điểm đặc biệt nhất của GM diet chính là các bạn sẽ phải uống rất nhiều nước trong quá trình này. Do đó, ngày đầu đừng quên cung cấp 8 – 12 ly nước để giúp cơ thể giải độc bạn nhé.

- Ngày 2: Chỉ ăn rau củ.

Nếu ngày đầu các bạn được thoải mái ăn những loại quả mà mình yêu thích thì ngày thứ 2 sẽ dành cho các loại rau củ như cà rốt, đậu, cà chua, dưa chuột, rau diếp và bắp cải. Do rau củ chứa rất ít calories nên có thể các bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi vào buổi chiều. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì cơ thể bạn sẽ dần làm quen trong những ngày tiếp theo.

Học cô nàng An Toe bí quyết giảm ngay 8kg trong 7 ngày nhờ 2 chế độ ăn này - Ảnh 8Học cô nàng An Toe bí quyết giảm ngay 8kg trong 7 ngày nhờ 2 chế độ ăn này - Ảnh 9Học cô nàng An Toe bí quyết giảm ngay 8kg trong 7 ngày nhờ 2 chế độ ăn này - Ảnh 10

Các bạn có thể ăn sống hoặc chế biến để rau củ trở nên dễ ăn hơn, lưu ý hạn chế sử dụng dầu ăn trong lúc nấu nướng. Ngoài ra, đừng quên uống 8 – 12 ly nước như ngày đầu tiên bạn nhé.

- Ngày 3: Chỉ ăn rau và trái cây.

Sự kết hợp giữa hai ngày đầu sẽ giúp thực đơn của bạn trở nên thú vị hơn, đặc biệt, lượng đường trong hoa quả sẽ khiến bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn ngày hôm trước. Ngoài chuối và khoai tây, các bạn có thể thoải mái ăn bất kỳ loại rau củ quả nào mà mình muốn. Và một lần nữa, hãy tiếp tục bổ sung 8 – 12 ly nước vào ngày này nhé.

Học cô nàng An Toe bí quyết giảm ngay 8kg trong 7 ngày nhờ 2 chế độ ăn này - Ảnh 11

- Ngày 4: Chuối và sữa.

Khoảng 8 – 10 quả chuối, 4 ly sữa không đường và 8 – 12 ly nước lọc sẽ là tất cả những gì bạn được phép ăn trong ngày thứ 4. Các bạn nên chia thời gian ăn chuối và uống sữa rải rác trong ngày để không cảm thấy đói và mệt mỏi.

Học cô nàng An Toe bí quyết giảm ngay 8kg trong 7 ngày nhờ 2 chế độ ăn này - Ảnh 12

Các bạn có thể thay thế chuối bằng táo và khoai lang như An Toe nếu muốn.

Nếu không ăn được chuối, các bạn có thể thay thế bằng quả sung ngọt, tương tự với sữa, các bạn có thể thay thế bằng sữa đậu nành.

- Ngày 5: Cơm (hoặc gà, cá) và cà chua.

Cố lên, bạn đã đi được quá nửa hành trình đến với cân nặng mơ ước rồi!

Trong ngày thứ 5, các bạn chỉ được ăn 6 quả cà chua lớn, một bát cơm gạo lứt (có thể thay thế bằng 500gr thịt gà không da hoặc cá) và uống 12 – 15 ly nước lọc.

Học cô nàng An Toe bí quyết giảm ngay 8kg trong 7 ngày nhờ 2 chế độ ăn này - Ảnh 13

Nếu không thích ăn hay không ăn được cà chua, các bạn có thể thay thế bằng cà rốt – hay như lời khuyên đến từ "chị chủ" An Toe, đó là quả ổi.

- Ngày 6: Cơm và rau.

Ngày thứ 6, các bạn được phép ăn một bát cơm gạo lứt (có thể thay thế bằng 500gr thịt gà không da hoặc cá) và bất kỳ loại rau xanh nào bạn thích mà không bị hạn chế số lượng. Riêng với rau, các bạn nên ăn sống, luộc hoặc nếu là salad thì hạn chế các loại nước sốt chứa dầu.

Học cô nàng An Toe bí quyết giảm ngay 8kg trong 7 ngày nhờ 2 chế độ ăn này - Ảnh 14

Học cô nàng An Toe bí quyết giảm ngay 8kg trong 7 ngày nhờ 2 chế độ ăn này - Ảnh 15

Các bạn có thể thay cơm bằng cá hồi nướng không dầu mỡ như An Toe.

- Ngày 7: Cơm, rau và trái cây.

Chúc mừng, bạn đã đi đến cuối con đường!

Hôm nay là ngày cuối của GM diet, bạn có thể ăn một bát cơm gạo lứt (có thể thay thế bằng 500gr thịt gà không da hoặc cá), và không giới hạn số lượng rau củ quả mà mình thích. Sau 7 ngày ăn kiêng, các bạn có thể tự thưởng cho mình những ly nước ép trái cây không đường sau mỗi bữa chính hoặc tại các bữa phụ.

Có vẻ như An Toe rất thích dùng những chiếc hộp có ngăn để ăn đúng lượng thực phẩm mình cần tiêu thụ mỗi bữa.

*Những lưu ý về chế độ ăn GM diet:

Hãy chỉ áp dụng chế độ ăn này trong đúng 7 ngày. Và sau khi kết thúc, hãy tiếp tục với chế độ ăn uống bình thường như Eat Clean, tránh việc "ăn mừng" quá nhiều khiến cân nặng lại trở về mức ban đầu.

Học cô nàng An Toe bí quyết giảm ngay 8kg trong 7 ngày nhờ 2 chế độ ăn này - Ảnh 16

Trong 7 ngày thực hiện chế độ ăn này, các bạn có thể tập các bài thể dục nhẹ nhàng như yoga, pilates... để mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất. Ngoài ra, để theo chế độ ăn GM diet, các bạn sẽ phải thực hiện rất nghiêm túc. Đây cũng chính là lý do vì sao mà An Toe cũng phải thốt lên: "Để thực hiện được chế độ ăn này mình như phải đi tu vậy".

Tuy nhiên, những bạn sức khỏe yếu không được khuyến khích sử dụng phương pháp ép cân này.

Giảm cân mãi nhưng chẳng bao giờ thành công, có thể bạn đang mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn này

Việc loại bỏ mỡ thừa để sở hữu vóc dáng thon gọn sẽ trở nên vô cùng khó khăn nếu bạn mắc phải những sai lầm dưới đây trong việc giảm cân.

TIN MỚI NHẤT