Hoại tử “của quý” vì cắt bao quy đầu ở phòng khám Trung Quốc

Sống khỏe 06/07/2019 05:54

Trước khi cưới, anh T. đã tìm đến một phòng khám Trung Quốc ở quận 10 (TP HCM) để “trùng tu” của quý. Không những bị “chặt chém” vô tội vạ mà “của quý” của anh bị viêm nhiễm, sưng tấy, hoại tử.

Sáng 5-7, Ths-BS Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng Khoa Nam học Bệnh viện (BV) Bình Dân (TP HCM), cho biết vừa tiếp nhận bệnh nhân nam N.T.T (28 tuổi, ngụ quận 5) nhập viện trong tình trạng "của quý" bị sưng tấy, viêm nhiễm, hoại tử.

Hoại tử “của quý” vì cắt bao quy đầu ở phòng khám Trung Quốc - Ảnh 1

Ths-BS Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng Khoa Nam Học Bệnh viện Bình Dân đang thăm khám bệnh nhân

Dở khóc dở cười, bệnh nhân cho hay còn khoảng hơn tháng nữa anh cưới vợ nhưng anh lại bị hẹp bao quy đầu nên đã tìm đến một phòng khám Trung Quốc ở quận 10 (TP HCM) để "trùng tu" của quý. Bệnh nhân T kể sau thăm khám, các nhân viên y tế tại đây tư vấn nếu cắt bao quy đầu bình thường giá là 3,6 triệu đồng nhưng cắt theo kiểu thẩm mỹ Hàn Quốc giá 4,8 triệu đồng. "Cứ nghĩ lỡ làm thì làm cho đẹp luôn, nên tôi đồng ý ngay", anh T cho biết.

Tuy nhiên, trong lúc phẫu thuật các BS lại cho biết trên "của quý" của anh T có nhiều dây thần kinh cần phải phẫu thuật loại bỏ, vì nếu không sẽ gây rối loạn cương dương… Lo lắng, anh T đồng ý phẫu thuật ngay với giá 10 triệu đồng, chưa kể mỗi ngày phải vô thuốc và uống thuốc hết 2 triệu. Tuy nhiên, sau 7 ngày thì tình trạng "của quý" anh không cải thiện mà ngày càng phù nề, viêm nhiễm. Quá sợ hãi, anh tìm đến Khoa Nam Khoa của BV Bình Dân nhờ BS Dũng can thiệp điều trị.

BS Dũng cho biết bệnh nhân T nhập viện trong tình trạng "của quý" sưng tấy, hoại tử nên buộc phải cắt lọc mô nhiễm trùng, xoay vạt da để che phủ da dương vật bị hoại tử bằng vạt da bìu hoặc ghép da mỏng.... Sau hơn một tuần điều trị, "của quý" của bệnh nhân đã hồi phục một cách ngoạn mục, BS Dũng cho biết.

BS Dũng cũng khuyến cáo khi cần điều trị các bệnh liên quan đến nam khoa, bệnh nhân cần đến những bệnh viện chuyên khoa có uy tín để thăm khám và điều trị. Đặc biệt không nên tra cứu thông tin trên mạng, hoặc những thông tin trên mạng xã hội… để tìm đến điều trị chỉ “tiền mất tật mang”.

Người đàn ông 40 tuổi ở miền Tây vô ý làm đứt lìa 'của quý'

Ngày 2/7, Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, vừa phẫu thuật cấp cứu, nối thành công dương vật bị đứt lìa cho một người đàn ông 40 tuổi quê Sóc Trăng.

TIN MỚI NHẤT