Bị “bêu tên”, viên sủi Rockman vẫn rầm rộ quảng cáo công dụng trên 'chợ mạng'

Sống khỏe 26/09/2019 13:42

Mặc dù bị “bêu tên” sản phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo thổi phồng công dụng nhưng Rockman vẫn đang quảng cáo rầm rộ trên nhiều trang internet.

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa nêu tên hàng loạt website quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe thổi phồng công dụng.

Trong đó có website viensui-rockman.com, rockman.store quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rockman do Công ty cổ phần Nori Organic (Số 6 ngách 61, ngõ 1002 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm.

Theo Cục An toàn thực phẩm, các website và trang mạng xã hội quảng cáo cho các sản phẩm nêu trên đang vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo, quảng cáo không đúng công dụng bản chất của sản phẩm, cường điệu hóa công dụng của sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm cho biết, đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình chờ các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rockman trên các website nêu trên.

Theo tìm hiểu của PV Phụ nữ Sức khỏe, sau khi có cảnh báo từ Cục An toàn thực phẩm, trang viensui-rockman.com đã không còn hoạt động. Còn trang rockman.store đến thời điểm hiện tại, ngày 26/9/2019, vẫn vô tư quảng cáo “nổ” sản phẩm này.

Bị “bêu tên”, viên sủi Rockman vẫn rầm rộ quảng cáo công dụng trên 'chợ mạng' - Ảnh 1

Bị “bêu tên”, viên sủi Rockman vẫn rầm rộ quảng cáo công dụng trên 'chợ mạng' - Ảnh 2

Ngoài trang rockman.store, sản phẩm Rockman còn được quảng cáo sôi động trên nhiều trang web khác.

Gõ từ khóa sản phẩm Rockman trên công cụ tìm kiếm Google, chỉ chưa đầy 1 giây, chúng tôi nhận được khoảng 333.000 kết quả.

Vào một website cho rằng bán Rockman chính hãng http:// rockman.websitechinhhang.online, trang này vẫn quảng cáo công dụng tới mức "thần thánh": “87% nam giới cảm thấy tinh thần phấn chấn, giảm căng thẳng, stress, kích thích ham muốn sau 2 ngày sử dụng.

68% đàn ông có cậu nhỏ khiêm tốn đã tăng được kích thước lên 1-2cm, thời gian cương cứng tăng lên 30-40 phút sau 7 ngày dùng Rockman.

81% đàn ông tăng được tần suất quan hệ lên 7-8 lần/tuần, thời gian quan hệ cũng lên tới 30-60 phút chỉ sau 14 ngày sử dụng sản phẩm. 90% nam giới sau khi sử dụng Rockman 1 tháng đã phục hồi lại đời sống tình dục bình thường như tuổi đôi mươi”. Giá của sản phẩm được website này bán ra là 790.000 đồng/hộp.

Bị “bêu tên”, viên sủi Rockman vẫn rầm rộ quảng cáo công dụng trên 'chợ mạng' - Ảnh 3

Trang web quảng cáo Rockman với những con số "gây sốc". Ảnh chụp màn hình.

Liên hệ với hotline 0906.6xx... bán sản phẩm này trên website lamdepgiasoc.com, khác, chúng tôi được báo giá 790.000 đồng/hộp, khách tại TP.HCM ship trong vòng 12h. Khách ở Hà Nội được miễn phí ship hàng. Nhân viên tư vấn cho biết sản phẩm này của Công ty Nori Organic chịu trách nhiệm. 

Bị “bêu tên”, viên sủi Rockman vẫn rầm rộ quảng cáo công dụng trên 'chợ mạng' - Ảnh 4

Vào trang thương mại điện tử Sendo.vn, Rockman được quảng cáo “là một trong những dòng sản phẩm viên sủi tăng cường sinh lý nam đầu tiên tại Việt Nam”. 

Bị “bêu tên”, viên sủi Rockman vẫn rầm rộ quảng cáo công dụng trên 'chợ mạng' - Ảnh 5

Rockman được quảng cáo trên trang Sendo.vn. Ảnh chụp màn hình.

Theo thông tin quảng cáo trên trang này, chỉ sau 1 ngày sử dụng, cánh mày râu sẽ hưng phấn hơn, giảm stress, ham muốn “yêu” trỗi dậy. Sau 7 ngày, kích cỡ “cậu nhỏ” tăng lên 1-2 cm khiến bạn tình thỏa mãn. Thậm chí sau 1 tháng sử dụng, người dùng sẽ cảm thấy cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, đời sống tình dục sung mãn như thời trai trẻ.

Tuy nhiên, giá của Rockman trên trang này lại “mềm” hơn các trang khác, giá quảng cáo là 690.000 đồng/hộp.

Bị “bêu tên”, viên sủi Rockman vẫn rầm rộ quảng cáo công dụng trên 'chợ mạng' - Ảnh 6

Một chuyên gia (giấu tên) nhiều năm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho hay, ông đã tìm tài liệu ở nhiều nước trên thế giới và kết quả không có sản phẩm nào tác dụng tăng cường sinh lý nam “thần kỳ” như vậy.

Chuyên gia này cảnh báo, những con số thống kê trên là không có cơ sở, không đáng tin cậy, “rất có thể đây là số liệu tự phong!”.

Phụ nữ Sức khỏe sẽ tiếp tục phản ánh về việc xử lý tình trạng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rockman quảng cáo quá mức công dụng từ các cơ quan chức năng.

Đình chỉ lưu hành mỹ phẩm Mai Thảo Mộc Nature Cosmetic kém chất lượng

Sản phẩm mỹ phẩm Mai Thảo Mộc Nature Cosmetic, do Công ty TNHH Dịch vụ Mai Mai Phương (7D đường Nguyễn Hữu Cảnh, KP.3, TT.Trảng Bom, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường không đảm bảo chất lượng và không an toàn cho người sử dụng vừa bị đình chỉ lưu hành trên toàn quốc.

TIN MỚI NHẤT