Trước khi mắc Covid-19, Phi Nhung hết lòng vì bà con: Ngày nấu ăn ở chùa, tối lại chạy đôn chạy đáo đi phát quà

Sao Việt 08/09/2021 10:37

Trước khi mắc Covid-19, Phi Nhung đã tham gia vào một số hoạt động thiện nguyện như Bếp ăn từ thiện tại TP.HCM, gây quỹ để lấy tiền mua máy thở ủng hộ Bệnh viện Nhiệt đới...

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, một người bạn thân thiết của Phi Nhung đã chia sẻ đoạn tin nhắn từng tâm sự với cô. Cụ thể, người này đã nhắn nhủ, dặn dò nữ ca sĩ đảm bảo và giữ gìn sức khỏe của mình trong quá trình đi làm từ thiện.

Trước khi không may mắc Covid-19, nữ ca sĩ đã không quản ngày đêm để giúp đỡ bà con trong những ngày dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. 

 Phi Nhung
Nữ ca sĩ tham gia vào các hoạt động thiện nguyên giúp bà con vượt qua khó khăn mùa Covid - 19 - Ảnh: FBNV
 Phi Nhung 1
Không chỉ vào chùa nấu ăn, cô còn chạy đi phát quà cho bà con vào chiều tối - Ảnh: FBNV

Những dòng tin nhắn của nữ ca sĩ gửi cho người bạn của mình khiến cư dân mạng không khỏi xúc động: "Đâu có lúc bên Mỹ dịch, mình ở Việt Nam đi hát. Bây giờ thì Việt Nam dịch, mình bỏ về thì có lỗi với khán giả đồng nghiệp quá. Bạn đồng nghiệp về hết rồi, Nhung ở lại hết tháng, ban ngày nấu ăn chùa Vĩnh Nghiêm, tối chạy phát quà cho bà con và kêu gọi mua được 4 máy thở rồi à. Bạn già thấy tôi sướng không? Đầu tháng 8 Nhung về".

 Phi Nhung 2
Phi Nhung tâm sự với người bạn thân thiết của mình - Ảnh: FBNV

Không chỉ vào chùa nấu ăn, giọng ca "Bông điên điển" còn chạy đi phát quà cho bà con vào chiều tối. Đồng thời, cô cũng đã kêu gọi mua được 4 máy thở dành tặng cho các bệnh viện. Chưa dừng lại ở đó, người thân cho biết nữ ca sĩ đã dự tính chuyện về Mỹ làm chương trình gây quỹ để lấy tiền mua máy thở ủng hộ Bệnh viện Nhiệt đới. Song, do mắc Covid-19 vì có tiếp xúc gần với vài ca F0, nữ ca sĩ phải hủy show diễn ở Mỹ.

 Phi Nhung 4
Theo lời con gái, nữ ca sĩ hiện đang phục hồi sức khỏe - Ảnh: FBNV

Hiện tại, Phi Nhung vẫn đang điều trị trong phòng ICU, sức khỏe của cô có những dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn trước. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ bày tỏ vui mừng khi tình hình sức khỏe của Phi Nhung có tiến triển sau thời gian điều trị Covid-19.

Sau khi thấy bạn thân bị réo tên liên hồi, Vũ Hà bức xúc phản pháo không sót một chữ: 'Bạn ngoại nó khôn lắm’

Vũ Hà đáp trả thẳng thừng khi Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị dân tình la ó đòi công khai sao kê một cách rõ ràng.

TIN MỚI NHẤT