Sao nam từng gầy guộc vì giảm 23 kg trong 3 tháng và màn lột xác ngoạn mục ở hiện tại

Sao Việt 14/06/2023 15:34

Để đáp ứng tạo hình cho nhân vật trong phim, sao nam này đã giảm cân đến gầy guộc khiến nhiều người bất ngờ.

Thuận Nguyễn sinh năm 1992 tại Long An. Anh lớn lên trong gia đình buôn bán bình thường và từng phải đi làm thêm để tự tích cóp tiền chăm lo cho cuộc sống cá nhân. Dù gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng từ nhỏ, Thuận Nguyễn đã có niềm đam mê với diễn xuất. Anh theo học trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh.

Sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao 1m88, Thuận Nguyễn dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện. Năm 2011 anh giành được giải thưởng cao nhất tại cuộc thi tìm kiếm tài năng diễn xuất của Hội điện ảnh TP. HCM (Quán quân Ngôi sao ngày mai năm 2011). Sau khi tốt nghiệp, Thuận Nguyễn tham gia sân khấu kịch Thế Giới Trẻ và được góp mặt trong nhiều vở hấp dẫn như Chuyện tình Bangkok, Ma nữ si tình, Dream Boys, Mẹ chồng rắc rối, Bí mật nhà xác...

Sao nam từng gầy guộc vì giảm 23 kg trong 3 tháng và màn lột xác ngoạn mục ở hiện tại  - Ảnh 1
Thuận Nguyễn là diễn viên được đào tạo qua trường lớp. Anh cũng là gương mặt quen thuộc của sân khấu kịch Thế Giới Trẻ

Năm 2017, Thuận Nguyễn đại diện Việt Nam thi Miss Global - Nam vương toàn cầu tại Thái Lan - và xuất sắc đăng quang ngôi vị Á vương 4. Thành tích tại quốc tế cũng là bước đệm giúp Thuận Nguyễn được nhiều người biết đến hơn. 

Sau đó, anh liên tục được mời tham gia nhiều gameshow và để lại nhiều ấn tượng với hình ảnh mỹ nam, tính tình hiền lành cùng nụ cười tỏa nắng. Bên cạnh đó, Thuận Nguyễn còn xuất hiện ở nhiều sàn diễn thời trang và được trao cơ hội xuất hiện ở một số dự án phim truyền hình, điện ảnh,... và để lại điểm nhấn nhất định.

Sao nam từng gầy guộc vì giảm 23 kg trong 3 tháng và màn lột xác ngoạn mục ở hiện tại  - Ảnh 2
Năm 2017, Thuận Nguyễn đoạt giải Á vương 4 tại cuộc thi Nam vương toàn cầu
Sao nam từng gầy guộc vì giảm 23 kg trong 3 tháng và màn lột xác ngoạn mục ở hiện tại  - Ảnh 3

Thuận Nguyễn sở hữu visual chuẩn mỹ nam với chiều cao 1m88 cùng gương mặt điển trai, cuốn hút

Cho đến vài năm gần đây, Thuận Nguyễn bắt đầu xuất hiện nhiều ở các dự án điện ảnh và 2 bộ phim giúp nam diễn viên được yêu thích hơn là Bẫy ngọt ngào và Thanh Sói. Ở mỗi bộ phim, Thuận Nguyễn đều vào vai tròn trịa. Sự chín chắn trong cách thể hiện của nam diễn viên sinh năm 1992 được nhiều khán giả đánh giá cao. Bên cạnh đó, cách Thuận Nguyễn đầu tư cho vai diễn cũng là điều khiến công chúng bất ngờ.

Cụ thể, tại thời điểm chuẩn bị cho Bẫy ngọt ngào, Thuận Nguyễn chia sẻ anh đã giảm 23 kg trong vòng 3 tháng chỉ để phù hợp với tạo hình của nhân vật trong phim. "Ban đầu mình ăn rau và thịt, sau đó cắt thịt, dần dần cắt cả rau và chỉ uống nước. Có lúc trên phim trường phải có người dìu thì mình mới đi được. Thậm chí có lúc sức khỏe mình không đủ, phải tạm dừng việc quay phim lại", Thuận Nguyễn kể.

Sao nam từng gầy guộc vì giảm 23 kg trong 3 tháng và màn lột xác ngoạn mục ở hiện tại  - Ảnh 4

Hình ảnh Thuận Nguyễn giảm cân cho vai diễn

Sao nam từng gầy guộc vì giảm 23 kg trong 3 tháng và màn lột xác ngoạn mục ở hiện tại  - Ảnh 5

Nam diễn viên chia sẻ anh đã giảm 23 kg trong 3 tháng để vào vai trong phim Bẫy ngọt ngào

Sao nam từng gầy guộc vì giảm 23 kg trong 3 tháng và màn lột xác ngoạn mục ở hiện tại  - Ảnh 6

Không lâu sau đó, người hâm mộ lại chứng hình hình tượng phong độ, cơ bắp cuồn cuộn của Thuận Nguyễn trong phim Thanh sói

Sau khi quay xong, nam diễn viên điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng và lấy lại vóc dáng phong độ thường thấy. Màn lột xác của Thuận Nguyễn khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa cảm phục. 

Hiện tại, nam diễn viên vẫn hăng say với sự nghiệp nghệ thuật, cân bằng thời gian cho phim ảnh và sân khấu kịch. Bên cạnh đó, Thuận Nguyễn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch cùng gia đình. Và mỗi lần lộ diện, nam diễn viên đều khiến khán giả trầm trồ vì diện mạo điển trai.

Sao nam từng gầy guộc vì giảm 23 kg trong 3 tháng và màn lột xác ngoạn mục ở hiện tại  - Ảnh 7

Sau những cố gắng với nghiệp diễn, Thuận Nguyễn đã được ghi nhận và nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Ngôi Sao Xanh 2022

Sao nam từng gầy guộc vì giảm 23 kg trong 3 tháng và màn lột xác ngoạn mục ở hiện tại  - Ảnh 8

Vẻ ngoài điển trai ngời ngời của Thuận Nguyễn hiện tại

Sao nam từng gầy guộc vì giảm 23 kg trong 3 tháng và màn lột xác ngoạn mục ở hiện tại  - Ảnh 9

Nụ cười tỏa nắng cùng lúm đồng tiền "thương hiệu" chính là điểm gây cuốn hút của nam diễn viên

Ảnh: Tổng hợp

Thuận Nguyễn chàng diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai: 'Đừng chỉ xem tôi như Hot Boy'

Trong chương tình ''Lời tự sự'' của VTV3, diễn viên Thuận Nguyễn đã có trải lòng về chuyến hành trình gian nan đi tìm đất diễn của mình trên con đường điện ảnh.

TIN MỚI NHẤT