Phan Như Thảo và hành trình giảm cân bật mí 'công lớn' thuộc về người chồng đại gia

Sao Việt 02/06/2022 19:13

Phan Như Thảo khiến công chúng không khỏi bất ngờ vì màn '"lột xác" ngoạn ngục sau thời gian thừa cân, phát tướng và bật mí 'công lớn' thuộc về người chồng đại gia.

 Sau một thời gian lấy chồng và sinh con, cô nàng Phan Như Thảo đã khiến công chúng tiếc nuối vì thân hình mũm mĩm và vẻ ngoài phát tướng khác hẳn so với ngày xưa. Chính vì đó mà ngoại hình và cân nặng quá cỡ của cô nàng từng là đề tài gây bão trên mạng xã hội. Trước những lời chê bai, miệt thị về ngoại hình, Phan Như Thảo đã nhiều lần giảm cân nhưng không thành công. Theo như cô nàng chia sẻ, lý do khiến cô mãi không giảm được cân là vì người chồng đại gia chăm sóc quá 'mát tay', không những không khuyến khích cô giảm cân mà còn chiêu đãi vợ các món ăn ngon bổ dưỡng.

Phan Như Thảo và hành trình giảm cân bật mí 'công lớn'  thuộc về người chồng đại gia - Ảnh 1
Thân hình mũm mĩm, vẻ ngoài phát tướng của Phan Như Thảo trước đây 

 Sau thời gian giảm cân không thành, thì mới đây Phan Như Thảo đã tự tin xuất hiện tại tuần lễ  thời trang Vietnam International Fashion Week với ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ. Nhờ quá trình giảm cân cực kỳ ngoạn mục mà cô đã lấy lại được vóc dáng ngày nào.

 Mỹ nhân gốc miền Tây cho biết cô đã giảm được 15kg sau thời gian dài nạp rất nhiều tinh bột và thức ăn. Bên cạnh vận động và rèn luyện thể hình cùng HLV, cô nàng còn lựa chọn chế độ dinh dưỡng phù hợp với bản thân. Cô ăn ít tinh bột và ăn đủ bữa. Tránh xa các loại thức ăn có tinh bột trắng và dầu mỡ. Đồng thời tăng cường ăn các loại thức ăn hỗ trợ giảm cân như rau củ, trái cây, ngũ cốc và salad...

Phan Như Thảo và hành trình giảm cân bật mí 'công lớn'  thuộc về người chồng đại gia - Ảnh 2
Phan Như Thảo "lột xác" sau màn giảm cân ngoạn mục

 Cô nàng tiết lộ, trên hành trình giảm cân của mình có công lớn của ông xã Đức An. Ông xã đại gia của cô nàng cuối cùng cũng đã đồng hành cùng vợ trên con đường giảm cân để lấy lại vóc dáng. Ngoài mục đích giúp vợ giảm cân ra thì mục đích còn lại là muốn cô nàng xây dựng chế độ ăn lành mạnh và khoa học nhằm cải thiện sức khỏe. Ông xã của người đẹp luôn dành thời gian để vào bếp nấu cho cô nàng những món ăn tốt cho sức khỏe và hỗ trợ giảm cân, bên cạnh đó ông xã của Phan Như Thảo còn theo dõi và giám sát quá trình giảm cân của cô nàng một cách kĩ lưỡng và nghiêm ngặt. Thậm chí, có một lần cô nàng phải lên mạng xã hội than thở vì bị bắt "cắt cơm". Chính vì vậy mà người có "công lớn" góp phần tạo nên sự thành công trong màn "lột xác" ấn tượng của Phan Như Thảo không thể không kể đến ông xã đại gia Đức An.

Phan Như Thảo và hành trình giảm cân bật mí 'công lớn'  thuộc về người chồng đại gia - Ảnh 3
Phan Như Thảo và ông xã đại gia Đức An

 Mới đây nhất, Phan Như Thảo đã đăng tải hình ảnh hẹn hò ăn trưa của mình với người chồng đại gia lên mạng xã hội khiến dân tình lại càng thêm ngưỡng mộ vì sự tinh tế quan tâm vợ của đại gia Đức An. Theo hình ảnh, thay vì để vợ ăn thả ga với đủ món cao lương mĩ vị như lúc trước thì lần này anh chỉ gọi cho vợ đĩa salad nhỏ. Có thể thấy cô nàng Phan Như Thảo vẫn đang tiếp tục quá trình giảm cân của mình. Mặc dù xuống cân khá nhiều nhưng cô nàng vẫn tràn đầy sức sống và tươi trẻ chứ không hề kém sắc và mệt mỏi.

Phan Như Thảo và hành trình giảm cân bật mí 'công lớn'  thuộc về người chồng đại gia - Ảnh 4
Phan Như Thảo dùng bữa cùng ông xã với vẻ ngoài rực rỡ và tràn đầy sức sống

 

Con gái Phương Thanh lớn phổng phao, chuẩn Gen Z sau 6 năm công khai

Sau 6 năm Phương Thanh công khai con gái, nhan sắc của Nghi Phương gây bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT