'Ngượng chín mặt' với loạt ảnh phô phang cơ thể của loạt hotgirl Việt, phản cảm nhất là lộ 'cả điểm nhạy cảm'

Sao Việt 25/08/2021 05:26

Hotgirl Trâm Anh, Lệ Quyên, Lê Bống... và nhiều sao Việt vẫn thường mắc lỗi trang phục khiến cộng đồng mạng "nổi sóng".

Mới đây, hotgirl Trâm Anh gây xôn xao khi đăng tải clip mặc đồ tập thể dục tại nhà, chuyện sẽ chẳng có gì khi trang phục cô nàng diện trang phục hớ hênh, phản cảm. Cụ thể, hotgirl mặc một chiếc áo ba lỗ, cổ rộng phô diễn hết vòng 1 trực diện với máy quay khiến netizen lên tiếng chỉ trích. 

trang phuc ho henh
 Diện áo ba lỗ tập thể dục, Trâm Anh lộ hết vòng 1 ngồn ngộn khiến cộng đồng mạng dậy sóng - Ảnh: Chụp màn hình NV
trang phuc ho henh
Trâm Anh cũng thường xuyên diện những trang phục khoe vòng 1 đẫy đà khiến người xem 'đỏ mặt' - Ảnh: Instagram NV 
trang phuc ho henh
 Trâm Anh - Ảnh: Instagram NV

Lệ Quyên cũng là một trong những mỹ nhân thường được cộng đồng mạng gọi tên bởi thường xuyên diện những bộ trang phục kém duyên. Dù chạm ngưỡng U40 nhưng Lệ Quyên vẫn sở hữu vóc dáng săn chắc, body đỉnh cao, có lẽ vì vậy nên người đẹp thường xuyên diện những trang phục để tôn lên vóc dáng gợi cảm.

trang phuc ho henh
 Mặc đồ bó sát, thường xuyên đăng tải hình ảnh vòng 3 về phía người xem được cho là 'đặc trưng' trong những tấm hình của Lệ Quyên dạo gần đây - Ảnh: Instagram NV
trang phuc ho henh
 Diện váy xuyên thấu, tạo dáng phản cảm, 'nữ hoàng phòng trà' liên tục bị dư luận chỉ trích với kiểu trang phục kém duyên - Ảnh: FBNV

Song với những trang phục xuyên thấu, mỏng tang, hay quần legging bó sát, in hằn cả những "điểm tế nhị" thì "nữ hoàng phòng trà" trở thành tâm điểm ném đá của dân mạng.

trang phuc ho henh
Cô nàng Lê Bống - hotgirl Tik Tok với hơn triệu follower cũng thường xuyên gây phản cảm với loạt ảnh mặc thiếu vải, tạo dáng 'khó hiểu' trên mạng xã hội - Ảnh: Instagram NV
trang phuc ho henh
 Cô nàng hot Tik Toker đăng tải hình ảnh nằm trên giường khoe vòng 3 nổi bật, nhưng chú ý nhất vẫn là bàn tay hư - Ảnh: Instagram NV
trang phuc ho henh
Cô nàng hot Tik Toker thường đăng những tấm ảnh khoe đường cong nóng bỏng - Ảnh: Instagram NV 

Mỗi lần lên đồ, Lê Bống lại khiến người xem "đỏ mặt" với hàng loạt bức ảnh diện đồ tập ôm sát, nằm trên giường với đôi bàn tay hư đặt lên vòng 3 hay bức ảnh check-in Hồ Tây lộ vùng nhạy cảm. Tất nhiên, sau loạt trang phục phản cảm, Lê Bống nhận vô số "gạch đá" từ netizen.

Mặc đẹp, mặc gợi cảm nhưng không quá phô phang, phản cảm không khó, chỉ cần chị em chị em cần chú ý hơn trong việc lựa chọn trang phục mà thôi!

Hoa hậu Phạm Hương và loạt sao Việt bí mật sinh con dù liên tục lộ hình ảnh bầu bí

Hoa hậu Phạm Hương, Hòa Minzy, Nhã Phương đều giấu kín chuyện sinh con dù cộng đồng mạng "năm lần bảy lượt" soi ra bằng chứng mang thai.

TIN MỚI NHẤT