Hôn lễ của siêu mẫu Thanh Hằng: Loạt người đẹp 'chân dài' có mặt từ sớm, cô dâu xinh lung linh trong tà váy trắng

Sao Việt 22/10/2023 20:46

Những người bạn thân thiết như: siêu mẫu Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Lan Khuê, Hương Giang, Mai Ngô, học trò Bùi Tường Vân của Thanh Hằng tại The New Mentor 2023.... đã có mặt chúc mừng nữ siêu mẫu.

Sau nhiều năm hẹn hò bí mật, Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh chính thức "về chung một nhà" vào hôm nay 22/10. Càng gần đến ngày trọng đại, mọi thông tin về lễ cưới của cặp đôi càng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Một ngày trước lễ cưới chính thức, chân dài sinh năm 1983 đã bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc diện áo dài đỏ rực, nở nụ cười rạng rỡ. Trong khoảnh khắc được Thanh Hằng chia sẻ, dễ dàng nhận thấy hình ảnh cô háo hức, mong chờ ngày vui.

Hôn lễ của siêu mẫu Thanh Hằng: Loạt người đẹp 'chân dài' có mặt từ sớm, cô dâu xinh lung linh trong tà váy trắng - Ảnh 1

 

Hôn lễ của siêu mẫu Thanh Hằng: Loạt người đẹp 'chân dài' có mặt từ sớm, cô dâu xinh lung linh trong tà váy trắng - Ảnh 2
Hà Hồ Kim Lý có mặt tại tiệc từ sớm. Ảnh: Ngôi sao

Hôn lễ diễn ra hôm nay 22/10, địa điểm được giữ kín. Khách đến tiệc được yêu cầu mặc theo dresscode đen, trắng và pastel. Hình ảnh mới nhất về không gian tiệc cưới của nữ siêu mẫu và chồng nhạc trưởng đang được netizen lan truyền trên mạng xã hội. Lễ đường lấy gam trắng sang trọng làm chủ đạo, được trang trí nhiều hoa và backdrop là logo chữ cái đầu tên cô dâu - chú rể được thiết kế lồng vào nhau.

 Thanh Hằng và chồng bắt đầu đón khách từ 18 giờ, họ có 1 tiếng chụp ảnh kỷ niệm. Cả hai sẽ thực hiện các nghi lễ cưới hỏi, trao lời nguyện thề và nhẫn cưới trong 30 phút sau đó dàn khách mời sẽ bước vào tiết mục "tưng bùng" để chúc phúc cô dâu chú rể. Theo ghi nhận, Hồ Ngọc Hà cùng ông xã đến sớm, thu hút sự chú ý của các khách mời khi xuất hiện. Ca sĩ mặc đầm lụa kín đáo màu pastel, còn Kim Lý diện suit đen lịch lãm. Giọng ca Cô đơn trên sofa từng nói xúc động khi bạn thân cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc ở tuổi 40.

Hôn lễ của siêu mẫu Thanh Hằng: Loạt người đẹp 'chân dài' có mặt từ sớm, cô dâu xinh lung linh trong tà váy trắng - Ảnh 3

 

Hôn lễ của siêu mẫu Thanh Hằng: Loạt người đẹp 'chân dài' có mặt từ sớm, cô dâu xinh lung linh trong tà váy trắng - Ảnh 4
Hương Giang và Lan Khuê. Ảnh: Ngôi sao

Hương Giang mặc trang phục menswears, xách túi Dior. Cô là đồng nghiệp thân thiết của Thanh Hằng, từng cùng ngồi ghế huấn luyện viên The New Mentor.

Siêu mẫu Lan Khuê thân thiết với cô dâu Thanh Hằng vì cả hai hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Đáng chú ý, tại khu vực lễ tân, Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng đã để một tấm bảng thông báo quan trọng. Theo đó, cặp đôi đưa ra quy tắc cho quan khách là không quay phim, chụp ảnh, những khoảnh khắc trong ngày trọng đại sẽ được cô dâu và chú rể gửi đến sau. Đây là một quy định đặc biệt, vô cùng khắc khe so với đám cưới của các sao Việt trước đó.

Với hôn lễ của cặp đôi đình đám này, nhiều sao Việt thân thiết như: diễn viên Lương Mạnh Hải, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, stylist Hoàng Ku,...cũng đã tham dự.

Hôn lễ của siêu mẫu Thanh Hằng: Loạt người đẹp 'chân dài' có mặt từ sớm, cô dâu xinh lung linh trong tà váy trắng - Ảnh 5

 

Hôn lễ của siêu mẫu Thanh Hằng: Loạt người đẹp 'chân dài' có mặt từ sớm, cô dâu xinh lung linh trong tà váy trắng - Ảnh 6
Cô dâu Thanh Hằng trước giờ G. Ảnh: Internet

Trước giờ G, Thanh Hằng tiết lộ bản thân đang gặp sự cố sức khỏe: "Trúng thực nên sáng giờ chỉ ăn cháo thịt bằm. Duyên ghê không". Trong khi đó, vài giờ nữa sẽ diễn ra hôn lễ nên không ít fan cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của Thanh Hằng.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho khi chỉ còn vài tiếng, hôn lễ của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng sẽ chính thức diễn ra.

Hôn lễ của siêu mẫu Thanh Hằng: Loạt người đẹp 'chân dài' có mặt từ sớm, cô dâu xinh lung linh trong tà váy trắng - Ảnh 7
Tăng Thanh Hà không có mặt tại tiệc cưới bạn thân. Ảnh: Internet

Dù được fan dự đoán chắc chắn sẽ góp mặt trong đám cưới của cặp đôi đình đám nhất nhì showbiz song cách đây vài ngày, Tăng Thanh Hà lại gửi lời xin lỗi khi không thể đến chung vui cùng đàn chị thân thiết.

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đã tự tay gói quà và viết thiệp xin lỗi siêu mẫu Thanh Hằng vì không thể đến dự ngày trọng đại của đàn chị. Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" bộc bạch: "Ngày tỷ chia sẻ tin vui, em cũng vui lây rộn ràng trong lòng. Không đến tham dự ngày trọng đại được em thấy tệ quá. Tỷ đừng buồn em nhé".

Nhiều người tiếc nuối trước thông tin vợ chồng Hà Tăng sẽ vắng bóng trong đám cưới siêu mẫu Thanh Hằng. Sau dịp đóng chung phim điện ảnh "Mỹ nhân kế "vào năm 2013, hai mỹ nhân đình đám trở nên thân thiết và gắn bó suốt 1 thập kỷ. Cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và vẫn giữ cách gọi nhau là "tỷ - muội" từ trong phim đến ngoài đời.

Bị đồn có bầu dù chưa cưới với Gin Tuấn Kiệt, Puka lên tiếng đính chính còn đích thân làm hẳn một việc

Theo Trường Giang tiết lộ, địa điểm tổ chức đám cưới của cặp đôi này không phải tại TP HCM mà ở biển.

TIN MỚI NHẤT