Bị đồn có bầu dù chưa cưới với Gin Tuấn Kiệt, Puka lên tiếng đính chính còn đích thân làm hẳn một việc

Sao Việt 20/10/2023 11:40

Theo Trường Giang tiết lộ, địa điểm tổ chức đám cưới của cặp đôi này không phải tại TP HCM mà ở biển.

Đầu tháng 9/2023, Gin Tuấn Kiệt và Puka công khai chuyện tình cảm và cho biết họ đang chuẩn bị cho hôn lễ vào cuối năm 2023.

Trên thực tế, Gin Tuấn Kiệt đã cầu hôn bạn gái từ tháng 5/2023 nhưng đợi đến dịp sinh nhật mình mới chia sẻ thông tin.

Trong đoạn clip ghi lại màn cầu hôn mà nam diễn viên dành cho Puka, bạn bè Gin Tuấn Kiệt cho biết anh chàng đã dàn dựng kịch bản khá hài hước để tạo bất ngờ cho bạn gái.

Bị đồn có bầu dù chưa cưới với Gin Tuấn Kiệt, Puka lên tiếng đính chính còn đích thân làm hẳn một việc - Ảnh 1
Gin Tuấn Kiệt cầu hôn Puka. Ảnh: Internet

Cụ thể, Gin Tuấn Kiệt cùng ê-kíp "lừa" Puka rằng cô được mời tới một buổi review với mức thù lao 800 triệu đồng. Có mặt trong sự kiện, Huỳnh Lập tiết lộ: "Bọn mình đang tạo 1 công việc giả là Puka đến đây review với mức giá 800 triệu đồng".

Hoa hậu Khánh Vân bày tỏ: "Hôm nay rất là vui, hy vọng chi Puka sẽ có một ngày thật ấn tượng và nhiều hạnh phúc".

Đúng giờ Puka được đưa tới nhà hàng nơi Gin Tuấn Kiệt và các bạn đã đợi sẵn. Nữ diễn viên được ê-kíp yêu cầu quay các clip review đồ ăn sau đó bất ngờ mở ra tấm backdrop đính rất nhiều ảnh kỷ niệm của cặp đôi kèm con cố 1460 - số ngày cả hai đã ở bên nhau.

Bị đồn có bầu dù chưa cưới với Gin Tuấn Kiệt, Puka lên tiếng đính chính còn đích thân làm hẳn một việc - Ảnh 2

 

Bị đồn có bầu dù chưa cưới với Gin Tuấn Kiệt, Puka lên tiếng đính chính còn đích thân làm hẳn một việc - Ảnh 3
Puka và Gin chuẩn bị cho sự kiện trọng đại của cuộc đời mình. Ảnh: Internet

Mới đây, trong hậu trường để chụp bộ ảnh cưới của mình, Puka đã thẳng thắn bộc bạch về tin đồn đang thai con đầu lòng sau khi được bạn trai cầu hôn.

Nữ diễn viên hài hước chia sẻ: "Chị đâu có bầu đâu. Cho nên chị phải đi hai bước lộn mèo một cái để cho người ta tin là chị không có bầu".

Bị đồn có bầu dù chưa cưới với Gin Tuấn Kiệt, Puka lên tiếng đính chính còn đích thân làm hẳn một việc - Ảnh 4

Puka lên tiếng về tin đồn đang mang bầu. Ảnh: Internet

Sau lễ cầu hôn gây chấn động của cặp đôi Gin Tuấn Kiệt và Puka, nam diễn viên hài Phát La đã đăng tải đoạn clip cho biết đang tập dượt tập văn nghệ, sẵn sàng quẩy hết mình trong đám cưới của 2 người bạn.

Đặc biệt, Phát La còn "hé lộ" nghi vấn Puka đã có tin vui qua câu nói úp mở rằng cặp đôi này sẽ thông báo vào dịp đám cưới sắp tới.

Nam diễn viên nói: "Tôi rất bất ngờ khi thông tin cầu hôn được công bố ra, còn chuyện Puka có bầu thì hiện tại Phát La chưa dám nói. Sau khi các bạn đám cưới vào tháng 11 thì các bạn sẽ công khai. Chúc cho Gin Tuấn Kiệt và Puka sớm có quý tử nha". Sau những chia sẻ của Phát La, đích thân Gin Tuấn Kiệt đã lên tiếng đính chính, phủ nhận tin đồn: "Đồn bậy rồi nha, còn chưa đám cưới mà mọi người" - "ông xã Puka" - Gin Tuấn Kiệt viết.

Theo tiết lộ, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra vào tháng 11 tới. Hiện tại, cặp đôi đang tất bật chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại. Mới đây nhất, "cô dâu" - "chú rể" cũng vừa tung bộ ảnh cưới đặc biệt với sự góp mặt của nhiều sao Việt đình đám. Đây cũng là những người bạn thân thiết, dự sẽ góp mặt tại ngày trọng đại của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

 

 

 

 

Một thời nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ, hai nghệ sĩ nữ U70: Chấp nhận cuộc sống một mình, chuẩn bị sẵn tang sự khi mất

NSND Minh Hằng và nghệ sĩ Xuân Hương chia sẻ về cuộc sống độc thân ở tuổi U70 khiến nhiều người xót xa.

TIN MỚI NHẤT