Nam diễn viên được mệnh danh 'Jang Dong Gun' của Việt Nam - Trương Minh Cường kết hôn với vợ đại gia, ly hôn gây ngỡ ngàng

Sao Việt 10/10/2023 06:10

Cuộc sống hôn nhân của nam diễn viên khá kín tiếng. Sau khi ly hôn, nhiều người ngỡ ngàng vì anh tiết lộ bản thân rơi vào trầm cảm, chọn cuộc sống độc thân và giữ mối quan hệ thân thiết với vợ.

Trương Minh Cường được khán giả quen thuộc với biệt danh "Jang Dong Gun Việt Nam" bởi so nhiều khoảnh khắc, không ít người nhận định anh có gương mặt giống Jang Dong Gun đến 90%. Anh nổi bật bật nhất là: Gió nghịch mùa, diễn cùng Lý Nhã Kỳ, Việt Anh.

Khi sự nghiệp giải trí đang phát triển, Trương Minh Cường lại quyết định kết hôn với Thu Huyền - một nữ doanh nhân giàu có, là giám đốc nhân sự của một công ty lớn. Vẻ ngoài của cô dâu Thu Huyền khiến Minh Cường vướng tin đồn lấy vợ vì ham giàu. Dù đã phải hứng chịu nhiều ý kiến trái chiều của dư luận nhưng nam diễn viên vẫn luôn cảm thấy thoải mái khi sánh đôi cùng vợ trước đám đông.

Nam diễn viên được mệnh danh 'Jang Dong Gun' của Việt Nam - Trương Minh Cường kết hôn với vợ đại gia, ly hôn gây ngỡ ngàng - Ảnh 1
Nam diễn viên kết hôn khi sự nghiệp đỉnh cao. Ảnh: Internet

Từ khi kết hôn, Minh Cường vẫn được bà xã ủng hộ phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Sau một thời gian, anh quyết định đưa vợ sang Mỹ định cư và lập nghiệp.

Tuy nhiên, sau đó, "Jang Dong Gun" Việt Nam xác nhận thông tin đã ly hôn trong chương trình Gõ cửa thăm nhà tập 81 lên sóng vào tối 14/10/2021. Trong cuộc trò chuyện với danh hài Thúy Nga, nam diễn viên gọi đây là biến cố, khiến anh dẫn đến chứng trầm cảm, hạn chế tiếp xúc với bên ngoài, phải điều trị bằng thuốc suốt 2-3 năm nay.

Nam diễn viên được mệnh danh 'Jang Dong Gun' của Việt Nam - Trương Minh Cường kết hôn với vợ đại gia, ly hôn gây ngỡ ngàng - Ảnh 2

 

 

Nam diễn viên được mệnh danh 'Jang Dong Gun' của Việt Nam - Trương Minh Cường kết hôn với vợ đại gia, ly hôn gây ngỡ ngàng - Ảnh 3
Nam diễn viên chia tay vợ trong ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Dù kết hôn với vợ đại gia nhưng Trương Minh Cường khi chia tay không chia tài sản. Anh tiết lộ với Ngôi sao vào tháng 10/2021: "Tôi và vợ cũ thống nhất chia tay trong hòa bình, vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn để cùng chăm lo cho hai con. Chúng tôi không tranh chấp tài sản hay bất cứ điều gì nên thật sự tôi cảm thấy chuyện có công khai hay không cũng chẳng quan trọng".

Nhắc đến Trương Minh Cường, nhiều người cũng nhớ tới ca sĩ Đan Trường. Anh có cuộc sống hôn nhân cùng vợ đại gia, nhưng cả hai bất ngờ xác định ly hôn gây tiếc nuối. Đan Trường tổ chức hôn lễ với bà xã Thuỷ Tiên trong sự so sánh và ngỡ ngàng của người hâm mộ vào năm 2013. Hầu hết đều cho rằng bà xã của nam ca sĩ Kiếp Ve Sầu kém sắc và không "tương xứng" với anh. Thậm chí, nam ca sĩ cũng vướng tin đồn lấy vợ chỉ vì tài sản "khủng", lấy vợ để được giúp trả nợ như một cuộc hôn nhân trao đổi.

Nam diễn viên được mệnh danh 'Jang Dong Gun' của Việt Nam - Trương Minh Cường kết hôn với vợ đại gia, ly hôn gây ngỡ ngàng - Ảnh 4
Đan Trường cùng vợ cũ và con trai. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Thuỷ Tiên luôn khẳng định, Đan Trường không lấy mình vì tiền. Cô âm thầm ủng hộ Đan Trường khi nam ca sĩ dính vào scandal tình ái và cả tin đồn nợ nần bạn bè. Sau cùng, cả hai vẫn gắn bó và có một cái kết hạnh phúc bên nhau.

Sau khi kết hôn, Đan Trường vẫn thường xuyên về Việt Nam để tiếp tục ca hát. Năm 2017 cả hai đón chào sự ra đời của bé Thiên Từ, Thủy Tiên sẵn sàng một mình chăm con ở Mỹ. Cả hai vợ chồng sống xa nhau một thời gian khá dài và đây là một trong những nguyên nhân khiến tìn cảm của họ phai nhạt. Ngày 18/7/2021, Thủy Tiên đăng tải thông tin cô và Đan Trường đã chính thức ly hôn và nam ca sĩ cũng xác nhận, một đoạn kết buồn cho cuộc hôn nhân kéo dài gần một thập kỷ.

Nam diễn viên được mệnh danh 'Jang Dong Gun' của Việt Nam - Trương Minh Cường kết hôn với vợ đại gia, ly hôn gây ngỡ ngàng - Ảnh 5
Nam diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia. Ảnh: Internet

Kinh Quốc nổi tiếng là một diễn viên, đạo diễn điển trai của làng phim phía Nam. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn gây ồn ào khi kết hôn với nữ đại gia Vũng Tàu giàu có.

Kinh Quốc từng gây ấn tượng qua màn ảnh nhỏ với: Người đẹp Tây Đô, Đất phương Nam, Dòng đời, Ký túc xá, Hướng nghiệp, Một ngày không có em, Chuyện tình bên dòng kênh Xáng, Cổng mặt trời, Vật chứng mong manh, Scandal: Hào quang trở lại…

Kinh Quốc có nhiều thành công trong nghiệp diễn nhưng anh lại có đời tư lận đận. Sau cuộc hôn nhân đầu thất bại, anh tái hôn với nữ doanh nhân có tiếng gốc Vũng Tàu vào năm 2016. Tuy nhiên, biến cố xảy đến với diễn viên Kinh Quốc khi vào tối 7/4/2021 Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam, lệnh khám xét đối với bà Lâm Thị Thu Trà (SN 1974) - vợ của diễn viên Kinh Quốc và Đặng Thị Tuyết Lan (SN 1966, đều ngụ TP Vũng Tàu) để điều tra về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Kể từ sau khi xảy ra lùm xùm, Kinh Quốc trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đối diện với ồn ào của bà xã ở thời điểm đó, nam diễn viên chọn cách im lặng và hạn chế xuất hiện trước giới truyền thông.

Nam diễn viên được mệnh danh 'Jang Dong Gun' của Việt Nam - Trương Minh Cường kết hôn với vợ đại gia, ly hôn gây ngỡ ngàng - Ảnh 6
Ca sĩ Khánh Phương. Ảnh: Internet

Khánh Phương sinh năm 1981, được biết đến là một nam ca sĩ nổi tiếng với thế hệ 8x, 9x. Khánh Phương từng ghi dấu trong lòng khán giả với những ca khúc đình đám như Mưa Thủy Tinh, Điều Ước Hoa Hồng, Nước Mắt Vì Sao Rơi, Lỗi Lầm Mang Em Đi, Cả Hai Cùng Khóc, Nơi Cuối Con Đường... Đặc biệt ca khúc Chiếc Khăn Gió Ấm giúp Khánh Phương ghi dấu ấn trong lòng fan hâm mộ.

Mới đây, dư luận xôn xao trước thông tin bà Vũ Thị Thuý - vợ ca sĩ Khánh Phương bị tạm giữ để điều tra về hành vi chiếm đoạt số tiền đặc biệt lớn từ các nhà đầu tư. Bà Vũ Thị Thuý (sinh năm 1983, quê tỉnh Thanh Hóa) là Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư thương mại bất động sản Nhật Nam (BĐS Nhật Nam).Trước khi bị tạm giữ, Vũ Thị Thúy cùng người thân và công ty đã hoàn tất việc bán cổ phần tại CTCP Sông Đà 1.01 (mã SJC). Cá nhân này hiện chỉ sở hữu vỏn vẹn 22 cổ phiếu SJC. 

Thông tin về vợ của nam ca sĩ bản hit Chiếc khăn gió ấm đã khiến không ít người hâm mộ bất ngờ, Khánh Phương đã có lần chia sẻ chưa lập gia đình và thừa nhận đã bị gia đình giục về chuyện kết hôn. Sau sự việc lần này, nam ca sĩ vẫn chưa tiết lộ chính thức về "nửa kia" của mình.

Em gái 'thiên kim tiểu thư' của Ông Cao Thắng lên xe hoa: Nhan sắc gây sốt cùng đám cưới độc đáo cổ trang Trung Hoa

Ông Thoại Liên lựa chọn phong cách ảnh cưới độc đáo mang màu sắc cổ trang Trung Hoa. Vợ chồng Đông Nhi dự đám cưới em gái. Cư dân mạng, bạn bè tỏ ra bất ngờ và đồng loạt gửi lời chúc mừng đến đôi tân lang, tân nương.

TIN MỚI NHẤT