Ngọc Trinh gặp nạn khi lái moto, băng bó khắp người, di chuyển bằng xe lăn

Sao Việt 08/10/2023 21:13

Ngọc Trinh chia sẻ clip gặp nạn khi thực hiện một tư thế khó khi tập lái Moto.

Không lâu sau clip tạo dáng nguy hiểm khi lái moto gây 'náo loạn', Ngọc Trinh mới đây gặp tai nạn dẫn đến đầu gối phải khâu, băng bó. Thậm chí, trên người của “nữ hoàng nội y” cũng có nhiều vết xây xước băng bó.

Ngọc Trinh gặp nạn khi lái moto, băng bó khắp người, di chuyển bằng xe lăn - Ảnh 1

Ngọc Trinh chia sẻ cô tập chơi Moto thời gian gần đây.

Ngọc Trinh gặp nạn khi lái moto, băng bó khắp người, di chuyển bằng xe lăn - Ảnh 2

Ngọc Trinh chia sẻ những clip "làm xiếc" trên Moto.

Không giấu diếm, Ngọc Trinh còn đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc cô gặp tai nạn trong lúc tập Motor khiến khán giả lo lắng.

Ngọc Trinh kể: "Khi chơi Motor tôi đã xác định chuyện bị té không sớm thì muộn. Vì lúc bắt đầu tập chơi bất kì bộ môn gì kiểu gì cũng sẽ có những va vấp và tai nạn xảy ra thì mình mới rút kinh nghiệm và giỏi hơn được. Nhưng cái giá tôi phải trả cho lần này là hơi đắt".

Ngọc Trinh gặp nạn khi lái moto, băng bó khắp người, di chuyển bằng xe lăn - Ảnh 3

Ngọc Trinh chia sẻ clip gặn nạn.

Ngọc Trinh gặp nạn khi lái moto, băng bó khắp người, di chuyển bằng xe lăn - Ảnh 4

Ngọc Trinh gặp nạn khi lái moto, băng bó khắp người, di chuyển bằng xe lăn - Ảnh 5

Quay cận cảnh những vết thương chằng chịt.

"Hôm bữa tôi bắt ông thầy tập cho tôi mấy tư thế nâng cao, biểu diễn trên xe. Thầy rất kĩ, bắt tôi mặc đầy đủ đồ bảo hộ rồi mới bắt đầu học. Khi mà mặc đồ bảo hộ để tạo tư thế trên xe tôi thấy khó khăn nên đã quyết định cởi đồ bảo hộ ra. Dù thầy có cản và cảnh báo rồi nhưng tôi lì nên phải chịu thôi vì muốn chinh phục mà nhìn nó đẹp" - Ngọc Trinh chia sẻ thêm.

Ngọc Trinh gặp nạn khi lái moto, băng bó khắp người, di chuyển bằng xe lăn - Ảnh 6

Ngọc Trinh gặp nạn khi lái moto, băng bó khắp người, di chuyển bằng xe lăn - Ảnh 7

Ngọc Trinh ở tư thế nguy hiểm khi đưa hai chân lên phần yên. Khi vừa cúi đầu xuống tìm chỗ gác chân đã mất tầm nhìn, mất kiểm soát và té xuống đất gây vết thương khắp người. Ngọc Trinh chia sẻ: "Tôi rút kinh nghiệm không để mình mất tầm nhìn và không thay đổi tư thế đột ngột khi vào khúc cua.

Từ đây làm tôi bớt tự tin lại vì các lần trước tôi biểu diễn đều suôn sẻ làm mình tự cao về bản thân. Tôi dành thời gian nghỉ dưỡng để vết thương lành lại và tiết chế sự tự tin của mình lại. Những bạn nào mà chơi bộ môn này phải che chắn, bảo hộ kĩ nha".

Phớt lờ nguy hiểm khi phô dáng trên mô tô, Ngọc Trinh bị thương nặng, tình hình hiện tại ra sao?

Dù bị chỉ trích trước đó nhưng khán giả vẫn gửi lời hỏi thăm sức khoẻ và chúc cô mau lành vết thương. Một số khuyên người đẹp không nên lặp lại những động tác nguy hiểm như trước.

TIN MỚI NHẤT