Vừa xuất hiện trở lại hậu trăng mật, tạo hình của Hyun Bin trong buổi chụp hình bị chê 'quê mùa'

Sao quốc tế 08/06/2022 17:04

Trở về Hàn sau khi kết hôn và có tuần trăng mật tại Mỹ. Ông xã Son Ye Jin - Hyun Bin bị netizen chê quê mùa với tạo hình 'rồng phượng'.

Hyun Bin được biết đến là một trong những nam diễn viên tài năng nhất của showbiz Hàn với ngoại hình nổi bật, diễn xuất tốt cùng khả năng biến hóa thành nhiều nhân vật, nhiều vai diễn khác nhau. Kim Hyun Bin vừa trở về từ Mỹ sau đám cưới và chuyến du lịch trăng mật cùng vợ là nữ diễn viên Son Ye Jin. Nam diễn viên hiện đang trong khâu chuẩn bị cho vai diễn đánh dấu sự trở lại và rất được khán giả mong đợi cho các bộ phim sắp tới như “Confidential Assignment 2” và “Harbin”.

Vừa xuất hiện trở lại hậu trăng mật, tạo hình của Hyun Bin trong buổi chụp hình bị chê 'quê mùa' - Ảnh 1
Hyun Bin được biết đến là nam diễn viên có ngoại hình điển trai và diễn xuất tốt
Vừa xuất hiện trở lại hậu trăng mật, tạo hình của Hyun Bin trong buổi chụp hình bị chê 'quê mùa' - Ảnh 2
Hyun Bin cùng vợ Son Ye Jin đã tổ chức đám cưới và có tuần trăng mật tại Mỹ

Mới đây, trên SNS đã lan truyền một bức ảnh quảng cáo chưa được công bố của nam diễn viên. Tuy nhiên, trong khi Hyun Bin trông vẫn điển trai như ngày nào thì nhiều người hâm mộ lại cảm thấy không hài lòng vì chiếc áo sơ mi với thiết kế và những chi tiết thêu "rồng phượng" khó hiểu của anh chàng.

Vừa xuất hiện trở lại hậu trăng mật, tạo hình của Hyun Bin trong buổi chụp hình bị chê 'quê mùa' - Ảnh 3
Tạo hình và chiếc áo gây tranh cãi của Hyun Bin

Bức ảnh của Hyun Bin nhanh chóng được chia sẻ bởi nhiều người hâm mộ và đem về những bình luận và ý kiến trái chiều. Điều này đã gây ra các tranh cãi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ tích cực bảo vệ và khen ngợi Hyun Bin, nhận xét rằng không cần biết nam diễn viên mặc thiết kế gì, chỉ cần khoác lên ngoại hình hoàn hảo của anh chàng là đủ. Đây là minh chứng cho câu nói "lụa đẹp vì người"- cách nói khác đi của câu "người đẹp vì lụa" và "chỉ có người đàn ông bảnh bao như Hyun Bin mới có thể cân được và làm nổi bật chiếc áo sơ mi kỳ lạ này". Bên cạnh những ý kiến bênh vực nam diễn viên còn có nhiều bình luận trái chiều cho rằng chiếc áo mà Hyun Bin mặc trong ảnh được cho là "không thể mặc nổi" với thiết kế và hoạ tiết lạ lùng và có phần hơi "quê mùa".

 Một số bình luận của cư dân mạng:

- "Ngay cả trang phục "khủng" cũng không thể hạ gục được ngoại hình của Hyun Bin"

- "Có gì sai với kiểu dáng"

- "Sống mũi đó là của thế giới này"

- "Chỉ Hyun Bin mới có thể diện được kiểu áo này"

- "Quả áo chim cò quê mùa vẫn không che được vẻ đẹp của chồng chị Jin"

- "Ai họa cho anh tôi tạo hình "rồng phượng" thế kia"...

Vừa xuất hiện trở lại hậu trăng mật, tạo hình của Hyun Bin trong buổi chụp hình bị chê 'quê mùa' - Ảnh 4
Sau đám cưới, nhan sắc của Hyun Bin thăng hoa và quyến rũ hơn

Mới đây, Hyun Bin đang có kế hoạch trở lại màn ảnh rộng hậu đám cưới. Được biết dự án phim sắp tới của Hyun Bin là "Confidential Assignment 2", đóng cùng với nữ diễn viên thần tượng Yoona (SNSD). Đây sẽ là phần tiếp theo tiếp nối phần đầu tiên được phát hành vào năm 2017. Mặc dù bộ phim vẫn chưa xác nhận ngày phát hành cho đến thời điểm hiện tại nhưng người hâm mộ vẫn đang khá háo hức muốn được xem màn tái xuất của anh chàng. 

Vừa xuất hiện trở lại hậu trăng mật, tạo hình của Hyun Bin trong buổi chụp hình bị chê 'quê mùa' - Ảnh 5
 Hyun Bin cực ngầu trong Confidential Assignment

Lisa (BLACKPINK) xuất hiện cực xinh đẹp với màn vén tóc mái huyền thoại

Xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài xinh đẹp tựa búp bê. Lisa (BLACKPINK) khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi cô nàng tự tin vén tóc mái "10 tỷ" của mình

TIN MỚI NHẤT