Vua sòng bài Macau có thể sinh đứa con gái út xinh xắn và giỏi giang ở tuổi 78, nhiều năm sau vợ Tư mới tiết lộ nguyên nhân

Sao quốc tế 11/07/2020 11:22

Dư luận vô cùng tò mò tại sao Vua sòng bài Macau khi đã 78 tuổi mà vẫn có thể có con. Cuối cùng mọi thắc mắc đã được bà Tư giải đáp.

Vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân từ trước đến nay luôn là một truyền kỳ vĩ đại trong lòng người dân Hồng Kông và Macau. Ông nhận được rất nhiều sự quan tâm không chỉ bởi sự nghiệp đồ sộ mà còn vì cuộc sống gia đình với 4 người vợ và 17 người con.  

Bà Tư Lương An Kỳ từng chia sẻ, 3 người vợ còn sống sẽ lần lượt ở bên cạnh Hà Hồng Sân 3 ngày. Sau 3 ngày, người vợ khác sẽ đến thay thế chăm sóc ông.

Con gái út Hà Siêu Hân sinh năm 1999, là người con gái trẻ tuổi nhất của Vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân và bà Tư Lương An Kỳ. Cô ra đời khi Hà Hồng Sân đã 78 tuổi nên được bố hết mực yêu thương và chiều chuộng. Ông luôn cảm thấy con gái út là một món quà từ thiên đường dành cho mình.

Vua sòng bài Macau có thể sinh đứa con gái út xinh xắn và giỏi giang ở tuổi 78, nhiều năm sau vợ Tư mới tiết lộ nguyên nhân - Ảnh 1

Hà Hồng Sân và con gái út Hà Siêu Hân.

Trong khi dư luận vô cùng tò mò, tại sao Vua sòng bài Macau còn có thể có con khi đã 78 tuổi thì bà Tư Lương An Kỳ đã công khai giải đáp thắc mắc đó. Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, bà Tư đã vô tình tiết lộ nguyên nhân chủ yếu dẫn đến chuyện Hà Hồng Sân trên 70 tuổi vẫn có thể có con. 

Bà Tư cho biết sau 8 kết hôn, bà đã có 5 người con với Vua sòng bài Macau và người con gái út được sinh ra vào năm thứ 8 đó. Nguyên nhân đơn giản là bởi vì Hà Hồng Sân yêu thích vận động và tập thể hình. 

Vua sòng bài Macau có thể sinh đứa con gái út xinh xắn và giỏi giang ở tuổi 78, nhiều năm sau vợ Tư mới tiết lộ nguyên nhân - Ảnh 2

Hà Hồng Sân và bà Tư Lương An Kỳ cùng con gái út Hà Siêu Hân.

Việc tập thể dục và chơi thể thao thường xuyên khiến cơ thể cường tráng, Vua sòng bài Macau vẫn như một người đàn ông ở độ tuổi 40. Với một người giàu có như Vua sòng bài Hà Hồng Sân, thì chế độ ăn uống cũng góp phần quan trọng. Ông thường được tẩm bổ với sơn hào hải vị, những món ăn đắt tiền mà người thường không thể ăn được. 

Sau khi bà Tư tiết lộ nguyên nhân này thì nhiều người đã đồng ý và đa số đều cho rằng, chỉ cần có tiền và có sức khỏe thì việc có con ở tuổi 78 như Vua sòng bài Macau là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Tiết lộ túi quà mà gia tộc danh giá nhất Hồng Kông tự tay chuẩn bị cho các phóng viên ở tang lễ Vua sòng bài Macau

Điều làm dư luận bất ngờ nhất là một trong những món quà ấy do chính bà Ba Trần Uyển Trân đích thân chuẩn bị.

TIN MỚI NHẤT