"Người con nổi loạn" Hà Siêu Nghi gây chú ý ở tang lễ Vua sòng bài Macau: Khi đến trò chuyện với phóng viên, lúc về khoe sổ lưu niệm về bố

Sao quốc tế 09/07/2020 11:22

Là người con gái nổi loạn nhất của Hà Hồng Sân, Hà Siêu Nghi không chú tâm học hành cũng không muốn lao vào con đường kinh doanh của gia đình.

Ngày 26/5, Vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân đã qua đời ở tuổi 98 sau thời gian bệnh nặng. Đến ngày hôm nay (8/7), tang lễ của ông mới chính thức được cử hành. Được biết, tang lễ sẽ kéo dài 3 ngày 8, 9 và 10/7. 

Khoảng 14 giờ chiều ngày 8/7 (giờ địa phương), gia quyến của Vua sòng bài Macau lần lượt đến nhà tang lễ Hồng Kông tiến hành các nghi thức cúng bái. Hà Siêu Nghi, con gái của Hà Hồng Sân và bà Hai Lam Quỳnh Anh, đã đến dự tang lễ cùng chồng là Trần Tử Thông. 

Khi được phóng viên hỏi tang lễ sẽ diễn ra nghi thức của tôn giáo nào, Hà Siêu Nghi từ chối trả lời: "Tôi không thể tiết lộ được, chỉ muốn nói rõ với mọi người rằng tôi rất xin lỗi!". 

Không như các anh chị em khác, hai vợ chồng Hà Siêu Nghi quyết định tạo dáng chụp ảnh theo đề nghị của phóng viên. Cô liên tục nói: "Thời tiết nóng thế này! Mọi người vất vả rồi".

'Người con nổi loạn' Hà Siêu Nghi gây chú ý ở tang lễ Vua sòng bài Macau: Khi đến trò chuyện với phóng viên, lúc về khoe sổ lưu niệm về bố - Ảnh 1'Người con nổi loạn' Hà Siêu Nghi gây chú ý ở tang lễ Vua sòng bài Macau: Khi đến trò chuyện với phóng viên, lúc về khoe sổ lưu niệm về bố - Ảnh 2'Người con nổi loạn' Hà Siêu Nghi gây chú ý ở tang lễ Vua sòng bài Macau: Khi đến trò chuyện với phóng viên, lúc về khoe sổ lưu niệm về bố - Ảnh 3'Người con nổi loạn' Hà Siêu Nghi gây chú ý ở tang lễ Vua sòng bài Macau: Khi đến trò chuyện với phóng viên, lúc về khoe sổ lưu niệm về bố - Ảnh 4

Khoảng 20h40 (giờ địa phương), Hà Siêu Nghi và chồng Trần Tử Thông ra về. Lúc rời đi, Hà Siêu Nghi đã "khoe" quyển sổ lưu niệm đặc biệt của mình. Trên bìa quyển sổ là hình ảnh Vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân mặc trang phục quân đội đầy dũng mãnh.

Hà Siêu Nghi tiết lộ, trong quyển sổ là những tấm ảnh do gia đình lựa chọn nhưng chủ yếu là một người chị của cô quyết định, bản thân cô không có ý kiến gì. Hà Siêu Nghi chỉ viết vài dòng muốn gửi đến bố. 

Ái nữ nổi loạn của Vua sòng bài Macau Hà Siêu Nghi cũng chia sẻ không khí bên trong rất bi thương: "Tất nhiên rồi, nhìn thấy ảnh của bố là biết bao ký ức lại ùa về". Nhưng khi được hỏi về các nghi thức diễn ra bên trong sảnh nhà tang lễ Hồng Kông, cô đã không trả lời. 

'Người con nổi loạn' Hà Siêu Nghi gây chú ý ở tang lễ Vua sòng bài Macau: Khi đến trò chuyện với phóng viên, lúc về khoe sổ lưu niệm về bố - Ảnh 5'Người con nổi loạn' Hà Siêu Nghi gây chú ý ở tang lễ Vua sòng bài Macau: Khi đến trò chuyện với phóng viên, lúc về khoe sổ lưu niệm về bố - Ảnh 6

'Người con nổi loạn' Hà Siêu Nghi gây chú ý ở tang lễ Vua sòng bài Macau: Khi đến trò chuyện với phóng viên, lúc về khoe sổ lưu niệm về bố - Ảnh 7

Hà Siêu Nghi và quyển sổ lưu niệm về bố.

Là người con gái nổi loạn nhất của Hà Hồng Sân, Hà Siêu Nghi không thích chú tâm học hành cũng không muốn lao vào con đường kinh doanh của gia đình. Từ nhỏ cô rất cá tính, hoàn toàn đối lập với người chị cùng bố cùng mẹ với mình là Hà Siêu Quỳnh.

Tang lễ trùm sòng bạc Macau ngày 2: Bà Ba và 2 ái nữ "thiên tài Hong Kong" thẫn thờ, Đậu Kiêu tháp tùng bạn gái tiểu thư

Sang ngày tang lễ thứ 2 của trùm sòng bạc Macau, không khí tang thương vẫn tiếp tục bao trùm.

TIN MỚI NHẤT