Trương Dư Hi gây sốt với tạo hình mới lạ, khoe cận vòng eo không chút mỡ thừa trong Đêm hội Weibo 2023

Sao quốc tế 14/01/2024 11:26

Trong đêm hội, Trương Dư Hi hóa thân thành công chúa trong bộ váy trắng ôm sát người cùng phụ kiện khăn voan trên đầu.

Tối 13/1, Đêm hội Weibo 2023, một sự kiện thường niên do Sina tổ chức, quy tụ dàn minh tinh đình đám. Trong dàn sao Hoa ngữ góp mặt, Trương Dư Hi bất ngờ "gây sốt" trên thảm đỏ đêm hội với tạo hình cực đẹp. 

Trương Dư Hi hóa thân thành công chúa trong bộ váy trắng ôm sát người. Phụ kiện khăn voan trên đầu cũng giúp người đẹp nổi bật tại sự kiện. Khác với những sự kiện trước đó, tạo hình của Trương Dư Hi trong đêm hội Weibo lần này ngay lập tức gây bão mạng xã hội bởi hình ảnh mới lạ hoàn toàn.

Trương Dư Hi gây sốt với tạo hình mới lạ, khoe cận vòng eo không chút mỡ thừa trong Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 1Trương Dư Hi gây sốt với tạo hình mới lạ, khoe cận vòng eo không chút mỡ thừa trong Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 2Trương Dư Hi gây sốt với tạo hình mới lạ, khoe cận vòng eo không chút mỡ thừa trong Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 3Trương Dư Hi gây sốt với tạo hình mới lạ, khoe cận vòng eo không chút mỡ thừa trong Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 4

Bộ váy có thiết kế ôm sát người giúp nữ diễn viên khéo léo khoe trọn ưu điểm vòng eo "con kiến" của mình. Trên nhiều tài khoản mạng xã hội, nhiều khán giả trầm trồ bình luận thân hình của cô nàng trông vừa khỏe khoắn lại vô cùng cuốn hút.  

Tạo hình của Trương Dư Hi cũng khiến nhiều người liên tưởng đến trang phục của Cổ Lực Na Trát tại Đêm hội ELLE Thịnh điển 2023. Có thể thấy với tạo hình này, Trương Dư Hi lần nữa ghi điểm mạnh trong mắt công chúng, tạo hình của nữ diễn viên được đánh giá có phần "nhỉnh" hơn tạo hình của Dương Tử trên thảm đỏ Đêm hội năm nay.  

Trương Dư Hi gây sốt với tạo hình mới lạ, khoe cận vòng eo không chút mỡ thừa trong Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 5Trương Dư Hi gây sốt với tạo hình mới lạ, khoe cận vòng eo không chút mỡ thừa trong Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 6

Trương Dư Hi gây sốt với tạo hình mới lạ, khoe cận vòng eo không chút mỡ thừa trong Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 7
Trang phục của Cổ Lực Na Trát tại Đêm hội ELLE Thịnh điển 2023

Trương Dư Hi là diễn viên trẻ sinh năm 1991. Cô xuất thân là hot girl mạng xã hội rồi thử sức trong vai trò người mẫu, diễn viên. Trương Dư Hi bắt đầu sự nghiệp đóng phim từ năm 2013 nhưng cho đến năm 2016, nữ diễn viên mới được công chúng chú ý đến qua bộ phim Nàng Công Chúa Tôi Yêu. 

Trương Dư Hi gây sốt với tạo hình mới lạ, khoe cận vòng eo không chút mỡ thừa trong Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 8Trương Dư Hi gây sốt với tạo hình mới lạ, khoe cận vòng eo không chút mỡ thừa trong Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 9Trương Dư Hi gây sốt với tạo hình mới lạ, khoe cận vòng eo không chút mỡ thừa trong Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 10Trương Dư Hi gây sốt với tạo hình mới lạ, khoe cận vòng eo không chút mỡ thừa trong Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 11

Trương Dư Hi được khán giả nhận xét là nữ diễn viên có ngoại hình xinh đẹp, cố gắng đi lên bằng thực lực, tạo dựng tên tuổi qua các vai diễn và tác phẩm, thay vì dùng chiêu trò gây chú ý. Qua nhiều năm chăm chỉ hoạt động, Trương Dư Hi dần chiếm được cảm tình của khán giả, chứng minh được năng lực đi cùng nhan sắc. 

Trần Tinh Húc chính thức 'thành đôi' với Trương Dư Hi trong Lời Nói Dối Của Em Thật Êm Tai khiến netizen phấn khích

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Lời Nói Dối Của Em Thật Êm Tai chính thức được khai máy. Theo đó, dự án công bố Trần Tinh Húc và Trương Dư Hi chính thức là cặp đôi chính của bộ phim.

TIN MỚI NHẤT