Tình tiết như phim "cẩu huyết": Hà Du Quân lỡ chia sẻ 1 câu nói, lộ ra bà Tư vẫn giấu 1 cậu quý tử bí mật?

Sao quốc tế 29/06/2020 11:05

Tình tiết liên quan đến cậu con trai nhà trùm sòng bạc Macau đang khiến truyền thông Hong Kong ráo riết khai thác, lần này câu chuyện có liên quan đến Hà Du Quân.

Những ngày qua, không chỉ giới giải trí mà cả giới tài chính châu Á chao đảo trước thông tin bà Tư Lương An Kỳ đứng ra thừa nhận gia tộc nhà họ Hà còn có 1 cậu quý tử bí mật tên Hà Du Bang .

Vì vấn đề về sức khoẻ của con trai, bà Tư và ông Hà qyết định giữ kí thông tin và hình ảnh của Hà Du Bang. Suốt gần 30 năm qua, truyền thông Hong Kong luôn đồn đoán về cậu con trai mang theo "lá bài sinh tử", có thể giúp bà Tư thay đổi thế cục giành gia sản sau khi ông trùm sòng bạc qua đời, và cho tới thời điểm này, nguồn tin hoàn toàn là sự thật.

Tình tiết như phim 'cẩu huyết': Hà Du Quân lỡ chia sẻ 1 câu nói, lộ ra bà Tư vẫn giấu 1 cậu quý tử bí mật? - Ảnh 1

Ở một diễn biến căng thẳng và không kém phần "cầu huyết" tựa phim cung đấu khác, các tờ báo Hong Kong hiện đang đặt ra giả thiết, bà Tư còn đang giấu 1 cậu con trai nữa chứ không chỉ có Hà Du Bang.

Một tài khoản đưa tin uy tín có tới 11 triệu follower trên Weibo chia sẻ: "Trùm sòng bạc có 17 người con, cậu quý tử Hà Du Bang lần đầu lộ diện trong danh sách cáo phó. 

Theo thứ tự, Hà Du Bang xếp sau con trai út nhà bà Ba là Hà Du Khải, đứng trước 1 cậu con trai nhà bà Tư là Hà Du Hanh. Truyền thông Hong Kong đồn đoán Hà Du Bang là trưởng tử nhà bà Tư.

Tuy nhiên, trong quá khứ, Hà Du Quân từng có 1 lần lỡ lời. Anh viết trên Weibo gọi Hà Siêu Hân là em gái, tự nhân mình là anh tư. Điều này có nghĩa, bà Tư rất có thể vẫn còn 1 cậu con trai nữa hiện đang giấu kín.

Tình tiết như phim 'cẩu huyết': Hà Du Quân lỡ chia sẻ 1 câu nói, lộ ra bà Tư vẫn giấu 1 cậu quý tử bí mật? - Ảnh 2

Cuối bài viết này, blogger chia sẻ: "Mọi người thử nghĩ mà xem, tại sao cậu ta (Hà Du Bang) bao năm qua vẫn che giấu thân phận, bây giờ mới lộ ra. Liệu đây có phải là phần mở đầu của cuốn tiểu thuyết nhà hào môn mà trong đó toàn những câu chuyện đẫm máu hay không?".

Tình tiết như phim 'cẩu huyết': Hà Du Quân lỡ chia sẻ 1 câu nói, lộ ra bà Tư vẫn giấu 1 cậu quý tử bí mật? - Ảnh 3
Hà Du Quân lỡ lời tiết lộ mình còn 1 anh trai nữa...
Tình tiết như phim 'cẩu huyết': Hà Du Quân lỡ chia sẻ 1 câu nói, lộ ra bà Tư vẫn giấu 1 cậu quý tử bí mật? - Ảnh 4

... mà bà Tư vẫn còn giấu kín?

Châu Tấn bất ngờ phát tướng ở tuổi 45, khuôn mặt tròn vo khó lòng nhận ra

Không còn gương mặt góc cạnh thần thái ngày nào, Châu Tấn khiến fan ngỡ ngàng về nhan sắc sau khi mập lên của mình.

TIN MỚI NHẤT