Tạo hình Võ Tắc Thiên của Chung Sở Hy bị khán giả chỉ trích dữ dội

Sao quốc tế 19/01/2024 14:24

Nhân vật Võ Tắc Thiên trong phim Đại Đường Địch Công Án đang bị khán giả chỉ trích dữ dội.

Vừa qua, dự án cổ trang được nhiều khán giả chờ đợi Đại Đường Địch Công Án đã tung ra loạt hình ảnh hé lộ tạo hình dàn nhân vật của phim. Trong đó, vai Võ Tắc Thiên do Chung Sở Hy đảm nhận nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi trên Weibo. Theo đó, khán giả cho rằng người đẹp 9X có thân hình quá gầy và gò má cao, không phù hợp với hình ảnh phụ nữ thời nhà Đường. 

Tạo hình Võ Tắc Thiên của Chung Sở Hy bị khán giả chỉ trích dữ dội - Ảnh 1Tạo hình Võ Tắc Thiên của Chung Sở Hy bị khán giả chỉ trích dữ dội - Ảnh 2

Dự án cổ trang được nhiều khán giả chờ đợi Đại Đường Địch Công Án đã tung ra loạt hình ảnh hé lộ tạo hình dàn nhân vật của phim. 

Tạo hình Võ Tắc Thiên của Chung Sở Hy bị khán giả chỉ trích dữ dội - Ảnh 3
Vai Võ Tắc Thiên do Chung Sở Hy đảm nhận nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi trên Weibo.
Tạo hình Võ Tắc Thiên của Chung Sở Hy bị khán giả chỉ trích dữ dội - Ảnh 4Tạo hình Võ Tắc Thiên của Chung Sở Hy bị khán giả chỉ trích dữ dội - Ảnh 5

Khán giả cho rằng người đẹp 9X không phù hợp với hình ảnh phụ nữ thời nhà Đường.

Bên cạnh vai diễn của Võ Tắc Thiên 'phiên bản mới' gây tranh cãi, khâu phục trang của dự án cũng bị chỉ trích thậm tệ. Netizen nhận thấy tạo hình trang phục trong phim mượn cảm hứng từ thời trang Hàn Quốc và phương Tây thay vì chọn lọc từ cổ phục Trung Quốc. Ngoài ra, số khác còn nhận xét quần áo của các diễn viên trong phim trông khá rẻ tiền, không toát ra khí chất hoàng gia của các nhân vật.

Tạo hình Võ Tắc Thiên của Chung Sở Hy bị khán giả chỉ trích dữ dội - Ảnh 6

Tạo hình Võ Tắc Thiên của Chung Sở Hy bị khán giả chỉ trích dữ dội - Ảnh 7

 Khâu phục trang của dự án cũng bị chỉ trích thậm tệ.

Được biết, Đại Đường Địch Công Án là dự án do iQiyi hợp tác với công ty của diễn viên gạo cội Trương Gia Dịch đầu từ sản xuất. Diễn viên chính do Chu Nhất Vi trong vai Địch Công – Địch Nhân Kiệt và Vương Lệ Khôn đảm nhận. Dàn diễn viên phụ chính có thể kể đến Chung Sở Hy, Cơ Tha, Vưu Dũng, Lăng Tư. Tính cả diễn viên chính và diễn viên khách mời, phim quy tụ 160 diễn viên nổi tiếng. 

Tạo hình Võ Tắc Thiên của Chung Sở Hy bị khán giả chỉ trích dữ dội - Ảnh 8
 Đại Đường Địch Công Án là dự án do iQiyi hợp tác với công ty của diễn viên gạo cội Trương Gia Dịch đầu từ sản xuất.

Nội dung của phim được chuyển thể từ series truyện trinh thám Địch Công Kỳ Án của nhà Đông Phương học người Hà Lan có tên Robert VanGulik. Thông qua từng phần truyện, Địch Công Kỳ Án không chỉ là chuyện hư cấu mà còn vẽ nên những bức tranh nhân tình thế thái sống động. Tác giả đã khéo léo lồng ghép những yếu tố tinh hoa văn hóa lịch sử của thời nhà Đường dưới sự trị vì của nữ đế Võ Tắc Thiên vào trong các vụ án. Thậm chí, tác giả còn đưa đến cả một cái nhìn bao quát về bộ máy quan lại thời Đường, dưới thời trị vì của nữ hoàng đế.

Cung Tuấn và Chung Sở Hy khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' vì loạt cảnh hôn 'nóng mắt'

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ lại một vài phân cảnh "tình bể tình" của Cung Tuấn cùng với Chung Sở Hy trong bộ phim Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió.

TIN MỚI NHẤT