Sau thời gian dài bị chê bai hình thể, Triệu Lộ Tư nghẹn ngào bật khóc khi được khen thon thả

Sao quốc tế 24/03/2024 16:40

Khi mới vào nghề, với hình thể không được "mình hạc xương mai" như gu của khán giả Trung Quốc, cư dân mạng đã gọi Triệu Lộ Tư là "nữ diễn viên nặng ký nhất… nhưng ở thời điểm hiện tại mọi thứ đã thay đổi.

Triệu Lộ Tư, một trong những đại diện tiêu biểu của lứa tiểu hoa đán sinh năm 1995 của C-biz. Những năm gần đây, Triệu Lộ Tư liên tục nhận về thành công trong công việc diễn xuất. Từ một nữ phụ mờ nhạt, cô từng bước chứng minh thực lực, được giao nhiều vai chính, trong đó có cả kịch bản đại nữ chủ. Sau phim cổ trang Thần Ẩn, cô đang tham gia ghi hình cho phim Rèm Ngọc Châu Sa, được kỳ vọng sẽ thắng lớn sau khi ra mắt.

Sau thời gian dài bị chê bai hình thể, Triệu Lộ Tư nghẹn ngào bật khóc khi được khen thon thả - Ảnh 1
Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn. 

Mới đây trong khuôn khổ quảng bá cho phim mới là Rèm Ngọc Châu Sa, một đoạn video được cư dân mạng đăng tải, Triệu Lộ Tư diện một bộ trang phục cổ trang vô cùng xinh xắn. Những người hâm mộ có mặt tại sự kiện đã hét lớn những lời khen ngợi như: "Triệu Lộ Tư hãy tự tin lên!", "Bạn rất mảnh mai", "Bạn đẹp lắm."

Sau khi nghe những lời đó, Triệu Lộ Tư đã không kìm được nước mắt. Khi thấy ánh mắt cô lấp lánh, người hâm mộ đã cố gắng an ủi "mỹ nhân xuyên không" bằng cách nói rằng đừng khóc. Tuy nhiên, có vẻ như những lời khen của khán giả đã thực sự chạm vào trái tim của Triệu Lộ Tư. Bởi lẽ, cô đã từng có thời gian dài nhận những bình luận tiêu cực và khiếm nhã liên quan tới cân nặng của mình.

Sau thời gian dài bị chê bai hình thể, Triệu Lộ Tư nghẹn ngào bật khóc khi được khen thon thả - Ảnh 2
Triệu Lộ Tư không kìm được nước mắt sau khi nghe lời khích lệ động viên bởi trước đây, cô chính là nạn nhân luôn bị antifan chỉ trích vì vóc dáng mũm mĩm.

Thế nhưng, vẫn có nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến ngoại hình của Triệu Lộ Tư khi trong chính video này, nhiều người nhận xét vòng 2 khác thường và khiến dân tình bùng nổ tranh luận. Thế nhưng, phần đông khán giả nhận thấy, chính hiệu ứng từ trang phục cổ trang đang mặc đã khiến nữ diễn viên trông tròn trịa hơn bình thường. Tuy nhiên, không ý kiến nghi ngờ Triệu Lộ Tư đã có tin vui, song đây chỉ là suy đoán mà thôi.

Trong ngành công nghiệp giải trí, những ngôi sao luôn phải tuân theo những tiêu chuẩn "bất thành văn" về nhan sắc và hình thể khắt khe. Từng hình ảnh và khoảnh khắc của các ngôi sao đều bị cộng đồng mạng đem ra "mổ xẻ", vô hình chung tạo thành một áp lực vô hình đối với những người nổi tiếng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Đoạn video viral mới đây của Triệu Lộ Tư tại sự kiện quảng bá phim đã phần nào thể hiện được những áp lực trong việc gìn giữ hình ảnh của các sao.

Sau thời gian dài bị chê bai hình thể, Triệu Lộ Tư nghẹn ngào bật khóc khi được khen thon thả - Ảnh 3
Khi mới vào nghề, Triệu Lộ Tư khá mũm mĩm.
Sau thời gian dài bị chê bai hình thể, Triệu Lộ Tư nghẹn ngào bật khóc khi được khen thon thả - Ảnh 4
Triệu Lộ Tư đã thẳng thắn tiết lộ rằng cô thuộc type người dễ tăng cân.

Khi mới vào nghề, với hình thể không được "mình hạc xương mai" như gu của khán giả Trung Quốc, cư dân mạng đã gọi Triệu Lộ Tư là "nữ diễn viên nặng ký nhất." Được biết, thời điểm đó, Triệu Lộ Tư liên tục bị body-shaming bởi ngoại hình mũm mĩm, thể trạng dễ tăng cân. Trong các cuộc phỏng vấn, Triệu Lộ Tư đã thẳng thắn tiết lộ rằng cô thuộc type người dễ tăng cân, nhưng cô có thể trở nên thon gọn hơn bằng cách chú ý đến chế độ ăn uống.

Sau thời gian dài bị chê bai hình thể, Triệu Lộ Tư nghẹn ngào bật khóc khi được khen thon thả - Ảnh 5Sau thời gian dài bị chê bai hình thể, Triệu Lộ Tư nghẹn ngào bật khóc khi được khen thon thả - Ảnh 6Sau thời gian dài bị chê bai hình thể, Triệu Lộ Tư nghẹn ngào bật khóc khi được khen thon thả - Ảnh 7Sau thời gian dài bị chê bai hình thể, Triệu Lộ Tư nghẹn ngào bật khóc khi được khen thon thả - Ảnh 8Sau thời gian dài bị chê bai hình thể, Triệu Lộ Tư nghẹn ngào bật khóc khi được khen thon thả - Ảnh 9

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998 tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô hiện đang là gương mặt trẻ nổi bật trong giới giải trí Hoa ngữ.

Thời kỳ đầu đóng phim, Triệu Lộ Tư được cho là tự bỏ tiền túi ra để đầu tư phim xuyên không do mình đóng chính. Nhiều khán giả cũng cho rằng cũng vì xuất thân giàu có nên nữ diễn viên này chỉ tập trung đóng phim mà hiếm khi đóng quảng cáo để kiếm thêm thu nhập.

Sau thời gian dài bị chê bai hình thể, Triệu Lộ Tư nghẹn ngào bật khóc khi được khen thon thả - Ảnh 10

Trước khi vào nghề, Triệu Lộ Tư đã tạo được tiếng vang nhất định sau khi giành được danh hiệu Hoa khôi Đại học Minh Đạo (Đài Loan). Thậm chí, bức ảnh hồi trung học của nữ diễn viên còn từng "gây sốt" mạng xã hội Trung Quốc một thời.

Sau thời gian dài bị chê bai hình thể, Triệu Lộ Tư nghẹn ngào bật khóc khi được khen thon thả - Ảnh 11
Dương Dương - Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ.

Sau gần 7 năm vào nghề, Triệu Lộ Tư đã sở hữu 22 tác phẩm phim truyền hình và điện ảnh. Đây là một con số khá ấn tượng với một tân binh trẻ như Triệu Lộ Tư. Một số bộ phim nổi bật của cô có thể kể đến như: Trần Thiên Thiên, Ngày Ấy Bây Giờ (2020); Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài (2021); Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử (2021); Tinh Hán Xán Lạn (2022), Thần Ẩn (2023)...

Vừa tung trailer phim mới Triệu Lộ Tư và Châu Dã nhận phản ứng trái ngược: Người được khen ngợi hết lời, người bị tố cà da quá lố

Bộ phim Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư và Cẩm Nguyệt Như Ca của Châu Dã đóng chính đã tung trailer đầu tiên đã nhận về nhiều phản ứng trái ngược.

TIN MỚI NHẤT