Tạo hình của Lư Dục Hiểu trong Ngũ Phúc Lâm Môn đẹp thế nào mà áp đảo Triệu Lộ Tư?

Sao quốc tế 25/02/2024 14:14

Lư Dục Hiểu bất ngờ gây chú ý trên phim trường Ngũ Phúc Lâm Môn, một dự án của Vu Chính.

 

Cách đây không lâu, Vu Chính đã chính thức thông báo dự án phim mới mang tên Ngũ Phúc Lâm Môn. Đây là dự án cổ trang quy tụ dàn diễn viên trẻ với nhan sắc nổi bật của vị biên kịch vàng. Tuy nhiên, những tạo hình đầu tiên của Ngũ Phúc Lâm Môn được đăng tải lại khiến công chúng thất vọng.

Tạo hình của Lư Dục Hiểu trong Ngũ Phúc Lâm Môn đẹp thế nào mà áp đảo Triệu Lộ Tư? - Ảnh 1
Dàn mỹ nhân trong Ngũ Phúc Lâm Môn của Vu Chính.

Trong dự án lần này, Vu Chính có “con gái cưng” mới đó là nữ diễn viên Lư Dục Hiểu. Cô nàng cũng được vị biên kịch vàng khẳng định là nữ chính số 1 của dự án. Trong Ngũ Phúc Lâm Môn, Lư Dục Hiểu đóng cặp cùng Vương Tinh Việt.

Tạo hình của Lư Dục Hiểu trong Ngũ Phúc Lâm Môn đẹp thế nào mà áp đảo Triệu Lộ Tư? - Ảnh 2

Tạo hình của Lư Dục Hiểu trong Ngũ Phúc Lâm Môn đẹp thế nào mà áp đảo Triệu Lộ Tư? - Ảnh 3

Mới đây, một vài hình ảnh tạo hình của Lư Dục Hiểu trong Ngũ Phúc Lâm Môn đã được hé lộ. Theo đó, nàng tiểu hoa diện một bộ trang phục màu xanh kèm với đó là kiểu tóc theo phong cách thời Đường. Dân tình bày tỏ rằng kiểu tạo hình này đã giúp nàng nữ phụ Vân Chi Vũ nâng tầm nhan sắc hơn rất nhiều. Lư Dục Hiểu cũng được nhận xét là có nét đẹp nhẹ nhàng rất hợp với các tạo hình cổ trang.

Không những vậy, tạo hình mới này của Lư Dục Hiểu khiến nhiều cư dân mạng lại nhớ ngay đến Triệu Lộ Tư. Có thể nói, đây là kiểu tóc vô cùng quen thuộc được nàng mỹ nhân Tinh Hán Xán Lạn sử dụng ở nhiều dự án cổ trang. Từ Trường Ca Hành cho đến Thần Ẩn, Triệu Lộ Tư đều được khen ngợi hết lời khi để kiểu tóc này.

Tạo hình của Lư Dục Hiểu trong Ngũ Phúc Lâm Môn đẹp thế nào mà áp đảo Triệu Lộ Tư? - Ảnh 4
Lư Dục Hiểu và Triệu Lộ Tư đụng độ tạo hình. 

Đặt lên bàn cân so sánh, cả Lư Dục Hiểu và Triệu Lộ Tư đều sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, đáng yêu. Kiểu tóc búi cao giúp hai mỹ nhân này tôn lên gương mặt xinh đẹp. ánh mắt long lanh. Tuy nhiên cũng có ý kiến bày tỏ trông Lư Dục Hiểu có phần lấn lướt Triệu Lộ Tư.

Lư Dục Hiểu hiện đang là nữ tân binh triển vọng của làng giải trí Trung Quốc sau vai diễn Thượng Quan Thiển trong bom tấn truyền hình Vân Chi Vũ. Sắc vóc của nữ diễn viên 9X được dân mạng ưu ái gọi là "nữ thần thanh xuân" thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Tạo hình của Lư Dục Hiểu trong Ngũ Phúc Lâm Môn đẹp thế nào mà áp đảo Triệu Lộ Tư? - Ảnh 5

Dù chỉ mới gia nhập làng giải trí 4 năm, Lư Dục Hiểu nhanh chóng “bỏ túi” nhiều vai diễn và để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng. Vào vai nữ sát thủ Thượng Quan Thiển trong Vân Chi Vũ, nữ diễn viên sinh năm 1999 khiến người hâm mộ trầm trồ không chỉ bởi khả năng nhập vai, diễn xuất sinh động mà còn bởi tạo hình cổ trang “gây thương nhớ” của cô.

Tạo hình của Lư Dục Hiểu trong Ngũ Phúc Lâm Môn đẹp thế nào mà áp đảo Triệu Lộ Tư? - Ảnh 6

Với nhan sắc sáng cùng chiều cao 1m65, cô được đánh giá là có ngoại hình phù hợp với nhiều kiểu nhân vật từ nữ sinh thanh xuân vườn trường cho tới nữ thần cổ trang.

Tạo hình của Lư Dục Hiểu trong Ngũ Phúc Lâm Môn đẹp thế nào mà áp đảo Triệu Lộ Tư? - Ảnh 7
Dàn diễn viên trong Ngũ Phúc Lâm Môn.

Riêng về nội dung Ngũ Phúc Lâm Môn kể về nhà bà Lệ giàu có ở Lạc Dương. Gia đình này có 5 người con gái xinh đẹp xuất sắc và nổi tiếng. Tuy nhiên, điều oái oăm là họ lại gặp khó trong việc tìm kiếm nửa kia. Do đó, gia đình bà Lệ đã chuyển tới Biện Kinh với mong muốn tìm được lang quân như ý cho 5 cô con gái.

Thái tử Đông Cung Trần Tinh Húc hợp tác Lư Dục Hiểu trong phim truyền hình cổ trang Nhập Thanh Vân?

Sau thành công của Anh Cũng Có Ngày Này và quay xong bộ phim hiện đại Lời Nói Dối Của Em Thật Êm Tai cùng Trương Dư Hi, Trần Tinh Húc tiếp tục đóng chính trong bộ phim truyền hình cổ trang Nhập Thanh Vân.

TIN MỚI NHẤT