Diễn viên Lư Dục Hiểu khoe vẻ đẹp sắc sảo trong bộ ảnh đón năm mới bằng công nghệ AI

Sao quốc tế 10/02/2024 17:38

Bộ ảnh mừng năm mới 2024 của Lư Dục Hiểu khiến nhiều người chú ý vì sự khác lạ.

Mới đây, Lư Dục Hiểu “phát phúc lợi” cho khán giả khi tung bộ ảnh mừng năm mới 2024. Nữ diễn viên gây chú ý với phong cách cá tính hút mắt được tạo ra bằng công nghệ AI. Cô nàng cũng khiến dân tình mê mẩn vì nhan sắc xinh đẹp, mới lạ khác thường ngày. 

Diễn viên Lư Dục Hiểu khoe vẻ đẹp sắc sảo trong bộ ảnh đón năm mới bằng công nghệ AI  - Ảnh 1
Bên cạnh lời khen ngợi dành cho nhan sắc của Lư Dục Hiểu, người hâm mộ cũng bày tỏ nữ diễn viên sẽ có một năm mới đầy năng lượng với nhiều dự án mới. 
Diễn viên Lư Dục Hiểu khoe vẻ đẹp sắc sảo trong bộ ảnh đón năm mới bằng công nghệ AI  - Ảnh 2
Lư Dục Hiểu là nữ diễn viên trẻ sinh ngày 27/9/1999, đến từ Thượng Hải. Năm 2019, cô chính thức gia nhập ngành giải trí sau khi tham gia vào chương trình "Phái diễn xuất" - chương trình về diễn xuất do Youku sản xuất. Sau đó, Lư Dục Hiểu xuất hiện trong bộ phim cổ trang Ngọc Chiêu Lệnh (2021) với vai diễn Kỳ Mục Y La. Đây cũng là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cô.
Diễn viên Lư Dục Hiểu khoe vẻ đẹp sắc sảo trong bộ ảnh đón năm mới bằng công nghệ AI  - Ảnh 3
Năm 2022, Lư Dục Hiểu được khán giả trong nước biết đến nhiều hơn qua vai diễn nữ chính Lâm Tích trong bộ phim thanh xuân học đường Thời gian và anh, vừa hay đúng lúc. Sau thành công của Thời gian và anh, vừa hay đúng lúc, Lư Dục Hiểu có bước tiến quan trọng trong sự nghiệp khi liên tục có nhiều lời mời hợp tác đóng phim.
Diễn viên Lư Dục Hiểu khoe vẻ đẹp sắc sảo trong bộ ảnh đón năm mới bằng công nghệ AI  - Ảnh 4
Trong năm 2023, Lư Dục Hiểu đã có 5 bộ phim phát sóng tính tới thời điểm hiện tại là Ngọc Cốt Dao, 7 Kiếp May Mắn, Vân Chi Vũ và Tây Xuất Ngọc Môn. Tuy chủ yếu là các vai nữ phụ nhưng nữ diễn viên được đánh giá khá cao. Hiện tại cô còn 2 bộ phim đang chờ phát sóng là Đấu Phá Thương Khung 2 và Tích Hoa Chỉ

Diễn viên Lư Dục Hiểu khoe vẻ đẹp sắc sảo trong bộ ảnh đón năm mới bằng công nghệ AI  - Ảnh 5
Đặc biệt, sau thành công từ vai nữ phụ phản diện - sát thủ Thượng Quan Thiển trong bộ phim Vân Chi Vũ - Lư Dục Hiểu ngày càng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nữ diễn viên liên tục nhận được lời mời tham gia sự kiện và ngày càng có nhiều người hâm mộ.  
Diễn viên Lư Dục Hiểu khoe vẻ đẹp sắc sảo trong bộ ảnh đón năm mới bằng công nghệ AI  - Ảnh 6
Hiện tại, Lư Dục Hiểu cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi đang tham gia quay dự án phim Ngũ Phúc Lâm Môn. Sau Vân Chi Vũ, đây là dự án phim cổ trang của Lư Dục Hiểu được nhiều người hâm mộ đặt kỳ vọng sẽ tạo nên sự bứt phá mới cho cô nàng.

 

Lư Dục Hiểu đích thân đăng ảnh 'tình bể bình' bên Phạm Thừa Thừa, visual đẹp đôi khiến dân tình phát sốt

Người hâm mộ cũng nhiệt tình 'đẩy thuyền' vì cả hai diễn viên trông rất hợp nhau.

TIN MỚI NHẤT