Sao nam Hoa ngữ cùng tuổi nhưng nhìn như chú cháu

Sao quốc tế 29/04/2019 06:00

Lâm Chí Dĩnh, Ngô Kỳ Long là những trường hợp trẻ mãi không chịu già, còn Quách Đức Cương hay Thẩm Đằng lại vì đặc thù nghề nghiệp nên tăng cân và trông chững chạc hơn tuổi.

Sao nam Hoa ngữ cùng tuổi nhưng nhìn như chú cháu - Ảnh 1

Lâm Chí Dĩnh (1974) và Quách Đức Cương (1973): Hai nam diễn viên là bạn cũ của nhau. Trong một lần cùng tham gia sự kiện, họ vui vẻ chụp hình kỷ niệm nhưng khán giả nhận ra sự chênh lệch về nhan sắc dù cả hai cùng độ tuổi. Lâm Chí Dĩnh nổi tiếng với nhan sắc trẻ trung, bản thân anh dù đã là cha của 3 đứa trẻ vẫn theo phong cách bụi bặm, lịch thiệp. Còn Quách Đức Cương là diễn viên hài kịch nổi tiếng, ngoại hình béo tròn càng làm anh dễ gây thiện cảm với khán giả.

Sao nam Hoa ngữ cùng tuổi nhưng nhìn như chú cháu - Ảnh 2

Ngôn Thừa Húc và Thẩm Đằng: Mới đây, khi Ngôn Thừa Húc tham gia chương trình Vương bài đối vương bài do Thẩm Đằng dẫn dắt. Khán giả chợt nhận ra Thẩm Đằng kém nam diễn viên Vườn sao băng tới 2 tuổi. Nhưng so với thân hình săn chắc và nhan sắc vẫn phong độ của Ngôn Thừa Húc, Thẩm Đằng hoàn toàn lép vế. "Tân vua hài Trung Quốc" chia sẻ thời trẻ anh cũng từng là người đẹp trai nhất trường, nhưng sau này vì nghề nghiệp, nếu đẹp trai quá sẽ không khiến khán giả cười khi diễn hài, anh đành đau lòng mà tăng cân.

Sao nam Hoa ngữ cùng tuổi nhưng nhìn như chú cháu - Ảnh 3

Lộc Hàm và Bạch Vũ: Cả hai cùng sinh năm 1990, tuy nhiên nếu như Lộc Hàm theo phong cách thần tượng trẻ trung thì Bạch Vũ lại thường để râu cho thêm phần nam tính. Lộc Hàm sở hữu khuôn mặt có nhiều nét trẻ con, mềm mại được ví với "nai con". Bạch Vũ chỉ mới nổi bật nhờ bộ phim Trấn hồn. Thậm chí mới đây khi Bạch Vũ cùng tham gia chương trình với Tạ Đình Phong, đàn anh đã sốc khi Bạch Vũ giới thiệu mình sinh năm 1990.

Sao nam Hoa ngữ cùng tuổi nhưng nhìn như chú cháu - Ảnh 4

Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan: Hai ngôi sao võ thuật lừng danh đều sinh năm 1963. Lý Liên Kiệt thời gian gần đây già đi trông thấy do ảnh hưởng của bệnh tật. Trong khi đó, Chân Tử Đan như đang ở độ tuổi phong độ nhất của đàn ông trung niên.

Sao nam Hoa ngữ cùng tuổi nhưng nhìn như chú cháu - Ảnh 5

Ngô Kỳ Long và Trần Kiến Bân: Cả hai nghệ sĩ cùng sinh năm 1970, nhưng nếu nói họ cùng tuổi thì khó ai tin nổi. Thậm chí khán giả còn bình luận Ngô Kỳ Long và Trần Kiến Bân giống như không cùng thế hệ. Trong khi Ngô Kỳ Long bảo dưỡng nhan sắc khá tốt thì Trần Kiến Bân đã là ông chú trung niên bụng phệ đầy râu ria.

Sao nam Hoa ngữ cùng tuổi nhưng nhìn như chú cháu - Ảnh 6

Chung Hán Lương và Hoàng Bột: Chung Hán Lương là nam thần cổ trang, một trong "thiên nhai tứ mỹ" (bình chọn nam thần của màn ảnh Hoa ngữ). Trong khi đó, Hoàng Bột bị gọi là "gã quái vật" trong làng điện ảnh Trung Hoa. Dù cùng sinh năm 1974 nhưng nhan sắc và độ trẻ trung của hai nam diễn viên rất khác biệt.

Sao nam Hoa ngữ cùng tuổi nhưng nhìn như chú cháu - Ảnh 7

Trần Vỹ Đình và Nhạc Vân Bằng: Nhạc Vân Bằng là ngôi sao sáng của thể loại tấu hài nói, trong khi đó Trần Vỹ Đình là ca sĩ diễn viên thần tượng. Dù cả hai đều sinh năm 1985 nhưng ngoại hình của họ rất khác nhau.

Sao nam Hoa ngữ cùng tuổi nhưng nhìn như chú cháu - Ảnh 8

Uông Đông Thành và Tống Tiểu Bảo: Họ là bạn tốt của nhau, cùng tham gia show giải trí. Tuy nhiên, khi đứng cạnh nhau Uông Đông Thành vượt trội cả về nhan sắc và độ trẻ trung so với nam diễn viên hài cùng tuổi.

Đậu Kiêu lộ ảnh ôm hôn mỹ nhân lạ mặt trong thang máy, rộ tin hẹn hò với thiên kim tiểu thư nhà quyền quý

Mới đây, nam diễn viên Đậu Kiêu đã bị paparazzi bắt gặp khoảnh khắc thân thiết bên cạnh một cô gái xinh đẹp, rộ nghi vấn đang hẹn hò.

TIN MỚI NHẤT