Nhan Tâm Ký của La Vân Hi và Tống Dật được hơn 1 triệu người mong chờ lên sóng

Sao quốc tế 26/05/2024 09:32

Ở thời điểm hiện tại, dự án Nhan Tâm Ký của La Vân Hi và Tống Dật đang được hơn 1 triệu người mong chờ lên sóng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Nhan Tâm Ký do La Vân Hi và Tống Dật đóng chính đạt 1 triệu lượt đặt trước trên nền tảng IQIYI. Có thể thấy, đông đảo khán giả đều mong chờ dự án sớm ngày trình làng trên màn ảnh nhỏ.

Nhan Tâm Ký của La Vân Hi và Tống Dật được hơn 1 triệu người mong chờ lên sóng - Ảnh 1

Có thể nói, đây là một dự án cực kỳ đáng chờ đợi bởi cả La Vân Hi lẫn Tống Dật đều là những gương mặt được đánh giá cao ở thể loại phim cổ trang. Trong phim La Vân Hi vào vai Quận vương Giang Tâm Bạch, người bị mắc chứng bệnh lạ nên không thể nhớ mặt người khác. Ở tạo hình cổ trang trong dự án lần này, anh chàng được khen có ngũ quan hài hoà, làn da trắng, phong thái nho nhã, thư sinh, đầy tiên khí. 

Nhan Tâm Ký của La Vân Hi và Tống Dật được hơn 1 triệu người mong chờ lên sóng - Ảnh 2

Trong khi đó, Tống Dật vào vai giang hồ đại phu Nhan Nam Tinh, cô gái mỗi tháng sẽ thay đổi gương mặt một lần. Hai người quen nhau trong một lần Giang Tâm Bạch đi tra án, vì những bí mật kỳ lạ mà viết nên một câu chuyện tình yêu kỳ diệu. Những hình ảnh nhá hàng trong phim, cô nàng toát lên được phong thái nhẹ nhàng, yểu điệu thục nữ.

Nhan Tâm Ký của La Vân Hi và Tống Dật được hơn 1 triệu người mong chờ lên sóng - Ảnh 3

Trước Nhan Tâm Ký, La Vân Hi từng để lại dấu ấn qua loạt tác phẩm đáng chú ý như: Trường nguyệt tẫn minh, Hương mật tựa khói sương hay Nguyệt thượng trọng hỏa. Trong khi đó, Tống Dật ghi điểm nhờ các bộ phim như  rể, Phong khởi Lạc Dương hay Trường phong độ.

Nhan Tâm Ký của La Vân Hi và Tống Dật được hơn 1 triệu người mong chờ lên sóng - Ảnh 4

Nhan Tâm Ký được chuyển thể từ tiểu thuyết Trường An Bí Sử Ký, thuộc thể loại cổ đại, trinh thám. Nội dung phim lấy bối cảnh dưới triều đại của Đường Trung Tông, án oan nhiều vô số. Giang Tâm Bạch (La Vân Hi) kiêm chức Quận Vương vốn ít nói, lạnh lùng, có tài suy luận nhưng mắc chứng ‘mù mặt’. Trong một lần bí mật vào Hà Man Ám để tra án, anh vô tình gặp Nham Nam Tinh (Tống Dật) - một nữ y giang hồ, trên người mang căn bệnh kỳ lạ ‘thay đổi dung nhan’.

Nhan Tâm Ký của La Vân Hi và Tống Dật được hơn 1 triệu người mong chờ lên sóng - Ảnh 5

Trên con đường tìm ra chân tướng vụ án năm xưa của gia đình mình, Giang Tâm Bạch dần nảy sinh tình cảm với Nham Nam Tinh. Hai người không đánh không quen nhau, bởi vì bí mật của từng người, mà cả hai đã cùng nhau trải qua mối nhân duyên kỳ diệu ‘tam kết tam ly’, cuối cùng nắm tay quét sạch gian tà.

 

La Vân Hi và Bạch Lộc sắp tái hợp lần 3 trong tiền truyện của Trường Nguyệt Tẫn Minh, sự thật thế nào?

Mạng xã hội phát sốt với thông tin La Vân Hi và Bạch Lộc sắp tái hợp lần 3 trong tiền truyện của Trường Nguyệt Tẫn Minh, sự thật thế nào.

TIN MỚI NHẤT