Thủy Long Ngâm của La Vân Hi vừa công bố đội hình nhân vật đã bị so sánh với phim của Thành Nghị

Sao quốc tế 28/04/2024 10:02

Dự án Thủy Long Ngâm của La Vân Hi đã tung ra loạt poster, công bố đội hình nhân vật của bộ phim. Tuy nhiên, phim này lại bị đặt lên bàn cân so sánh với phim của Thành Nghị.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Thủy Long Ngâm đã tung ra loạt poster, công bố dàn diễn viên chính thức của bộ phim. Ngoài nam chính La Vân Hi, đội hình nhân vật gồm có: Tiêu Thuận Nghiêu, Ngao Tử Dật, Phương Dật Luân, Bao Thượng Ân, Trần Dao, Lâm Duẫn,...

Thủy Long Ngâm của La Vân Hi vừa công bố đội hình nhân vật đã bị so sánh với phim của Thành Nghị - Ảnh 1Thủy Long Ngâm của La Vân Hi vừa công bố đội hình nhân vật đã bị so sánh với phim của Thành Nghị - Ảnh 2Thủy Long Ngâm của La Vân Hi vừa công bố đội hình nhân vật đã bị so sánh với phim của Thành Nghị - Ảnh 3Thủy Long Ngâm của La Vân Hi vừa công bố đội hình nhân vật đã bị so sánh với phim của Thành Nghị - Ảnh 4Thủy Long Ngâm của La Vân Hi vừa công bố đội hình nhân vật đã bị so sánh với phim của Thành Nghị - Ảnh 5Thủy Long Ngâm của La Vân Hi vừa công bố đội hình nhân vật đã bị so sánh với phim của Thành Nghị - Ảnh 6Thủy Long Ngâm của La Vân Hi vừa công bố đội hình nhân vật đã bị so sánh với phim của Thành Nghị - Ảnh 7

Được biết, ngay khi công bố, hashtag “Thuỷ Long Ngâm công bố đội hình” đã nhanh chóng leo lên hot search, thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Hot search đạt ví trí cao nhất là top 2 cả bảng chung lẫn bảng giải trí, trụ bảng hàng giờ đồng hồ.

Nhiều khán giả khẳng định Thủy Long Ngâm cái gì có thể thiếu, nhưng trai xinh gái đẹp chắc chắn không thiếu. Dàn nhân vật muôn màu muôn vẻ như một bữa tiệc nhan sắc. Từ sát thủ lạnh lùng, thiếu niên cao to lực lưỡng, thanh niên hận tình hắc hóa cho đến thiếu nữ ngây thơ, ngự tỷ sắc sảo, mỹ nữ dịu dàng.

Thủy Long Ngâm của La Vân Hi vừa công bố đội hình nhân vật đã bị so sánh với phim của Thành Nghị - Ảnh 8Thủy Long Ngâm của La Vân Hi vừa công bố đội hình nhân vật đã bị so sánh với phim của Thành Nghị - Ảnh 9Thủy Long Ngâm của La Vân Hi vừa công bố đội hình nhân vật đã bị so sánh với phim của Thành Nghị - Ảnh 10Thủy Long Ngâm của La Vân Hi vừa công bố đội hình nhân vật đã bị so sánh với phim của Thành Nghị - Ảnh 11Thủy Long Ngâm của La Vân Hi vừa công bố đội hình nhân vật đã bị so sánh với phim của Thành Nghị - Ảnh 12Thủy Long Ngâm của La Vân Hi vừa công bố đội hình nhân vật đã bị so sánh với phim của Thành Nghị - Ảnh 13Thủy Long Ngâm của La Vân Hi vừa công bố đội hình nhân vật đã bị so sánh với phim của Thành Nghị - Ảnh 14

 

Bên cạnh đó, một số khán giả phát hiện Thủy Long Ngâm của La Vân Hi có nhiều điểm tương đồng với Liên Hoa Lâu của Thành Nghị lên sóng trước đó. Cả hai đều cải biên từ tiểu thuyết võ hiệp đại nam chủ của tác giả Đằng Bình. La Vân Hi và Thành Nghị đều là đỉnh lưu cổ trang. Không những thế, dàn diễn viên ở hai phim đều thực lực và toàn soái ca mỹ nữ.

 

Thủy Long Ngâm của La Vân Hi vừa công bố đội hình nhân vật đã bị so sánh với phim của Thành Nghị - Ảnh 15

 

Chính vì thế, nếu Thủy Long Ngâm lên sóng thì có nguy cơ bị đem ra so sánh với Liên Hoa Lâu. Nếu đạt kết quả tốt thì La Vân Hi sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ trong sự nghiệp. Còn nếu kết quả thua kém phim của Thành Nghị thì có nguy cơ bị tranh cãi dữ dội. Mặc dù vậy, nhiều khán vẫn chờ đợi phim lên sóng để có cái nhìn khách quan hơn.

 

Thủy Long Ngâm có nội dung kể về Đường Lệ Từ nửa chính nửa tà bị bằng hữu lâu năm mưu hại, bị cuốn vào âm mưu phá hoại võ lâm của Phong Lưu điếm. Hắn lạnh lùng dõi mắt nhìn thiên hạ, dùng võ học từ vùng ngoại vực là “Vãng Sinh Phổ” thăm dò Thập Tam lâu, đấu trí với Kiếm Vương thành, liên minh cùng Bích Lạc cung, gia nhập Trung Nguyên kiếm hội, đánh cờ với Phong Lưu điếm.

Thủy Long Ngâm của La Vân Hi vừa công bố đội hình nhân vật đã bị so sánh với phim của Thành Nghị - Ảnh 16

Nhưng trong quá trình này, Lệ Từ đã hình thành nên ràng buộc với hội Trì Vân và Thẩm Lang Hồn, cũng bị lây nhiễm tinh thần bảo vệ muôn dân trăm họ bất luận sinh tử của các đại hiệp. Cuối cùng lựa chọn sứ mệnh gánh vác tương lai của giang hồ.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch và Nhan Tâm Ký của La Vân Hi đồng loạt nhận 'tin vui' khủng

Nền tảng IQIYI tung lịch dự kiến của loạt phim cổ trang. Trong đó phải kể đến Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch và Nhan Tâm Ký của La Vân Hi.

TIN MỚI NHẤT