Nam tài tử Tân Bến Thượng Hải từng mất trắng sự nghiệp vì ồn ào mua dâm, nay mở lớp dạy học diễn xuất nhưng không dám tự xưng là 'thầy'

Sao quốc tế 14/11/2023 11:47

Hiện tại, nam tài tử Tân Bến Thượng Hải - Huỳnh Hải Ba mở lớp dạy diễn xuất cho người trẻ, truyền kinh nghiệm ở làng giải trí cho các học viên.

Năm 2013, tài tử Huỳnh Hải Ba bị giam giữ hành chính 15 ngày, sau đó phải cải tạo, tu dưỡng ở trại phục hồi nhân phẩm tại Bắc Kinh, Trung Quốc trong vòng nửa năm vì ồn ào mua dâm. Lúc bấy giờ, nam diễn viên phải công khai xin lỗi công chúng, cho biết gánh chịu mọi hậu quả. Khi ấy, anh đang hẹn hò diễn viên Khúc Sách Sách.

Thời điểm đó, tài tử Tân Bến Thượng Hải đã thừa nhận hành vi mua dâm. Đồng thời anh khẳng định sẽ không kháng cáo hay xin giảm án. "Tôi chấp nhận mọi hình phạt từ pháp luật như một cách để sửa chữa lỗi lầm. Qua đây, cũng hy vọng mọi người lấy tôi làm tấm gương để tránh mắc sai lầm tương tự", nam diễn viên viết trong thư xin lỗi.

Nam tài tử Tân Bến Thượng Hải từng mất trắng sự nghiệp vì ồn ào mua dâm, nay mở lớp dạy học diễn xuất nhưng không dám tự xưng là 'thầy' - Ảnh 1

Vụ việc khiến sự nghiệp của nam diễn viên tụt dốc thảm hại. Anh không còn được các đạo diễn, nhà sản xuất mời đóng phim. Không những vậy, việc Cục Phát thanh Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc ra quyết định tạm dừng phát sóng, quảng bá các phim có sự tham gia của những nghệ sĩ tai tiếng như dùng chất cấm, mua dâm khiến cơ hội trở lại màn ảnh của anh gần như không có.

May mắn là bạn gái Khúc Sách Sách vẫn bỏ qua điều tiếng dư luận để kết hôn với diễn viên, họ có con gái năm 2015. 

Nam tài tử Tân Bến Thượng Hải từng mất trắng sự nghiệp vì ồn ào mua dâm, nay mở lớp dạy học diễn xuất nhưng không dám tự xưng là 'thầy' - Ảnh 2

Mới đây, tài tử Huỳnh Hải Ba, đóng "Tân Bến Thượng Hải", lần đầu lên tiếng về cuộc sống hiện tại sau 10 năm bị "phong sát" vì mua dâm.

Hiện tại, Hải Ba mở lớp dạy diễn xuất cho người trẻ, truyền kinh nghiệm ở làng giải trí cho các học viên. Ban đầu không biết bắt đầu từ đâu, dạy như thế nào, tài tử viết hai chữ "Nhẫn nại" lên một bảng gỗ, đặt trong phòng học để nhắc bản thân vượt qua khó khăn, không nóng nảy, kiên trì công việc.

Nam diễn viên Tân Bến Thượng Hải không dám nhận là "thầy", cũng không để các học viên gọi là thầy mà chỉ gọi là "Anh Hải Ba". Tài tử cho rằng bản thân chưa đủ tư cách, chưa xứng với hai chữ "thầy giáo".

Nam tài tử Tân Bến Thượng Hải từng mất trắng sự nghiệp vì ồn ào mua dâm, nay mở lớp dạy học diễn xuất nhưng không dám tự xưng là 'thầy' - Ảnh 3

Mặc dù đã gần 10 năm không tham gia đóng phim, song Huỳnh Hải Ba thường xuyên xem phim, phân tích diễn xuất của đồng nghiệp. Anh cũng thảo luận với vợ về cách diễn. Khúc Sách Sách tiết lộ chồng giúp cô thiết kế một số động tác trong phim truyền hình Cuồng phong, ra mắt hồi tháng 1 vừa qua.

Nam tài tử Tân Bến Thượng Hải từng mất trắng sự nghiệp vì ồn ào mua dâm, nay mở lớp dạy học diễn xuất nhưng không dám tự xưng là 'thầy' - Ảnh 4

Huỳnh Hải Ba sinh năm 1976, từng là tài tử hàng đầu Trung Quốc, được mệnh danh là "Chàng rể trong mơ" do vào vai ông chồng tốt bụng, thương yêu vợ hết mực trong các phim Thời đại tuyệt vời của nàng dâuMình kết hôn nhé. Trước đó, anh được nhắc đến nhiều với vai Đinh Lực trong Tân Bến Thượng Hải, đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh, Tôn Lệ.

Loạt ảnh 'Tân Bến Thượng Hải' của Tôn Lệ 'gây bão' khắp cõi mạng, nhan sắc thế nào mà khiến Đặng Siêu thổn thức?

Mới đây, hình ảnh của Tôn Lệ trong bộ phim đình đám "Tân Bến Thượng Hải" bất ngờ được đào lại khiến dân tình vô cùng thích thú và trầm trồ.

TIN MỚI NHẤT