Mỹ nhân 'Tích Hoa Chỉ' bị chê diễn dở nay bất ngờ có cảnh khóc xuất thần: Ánh mắt quá ấn tượng

Sao quốc tế 12/04/2024 08:52

Thời điểm hiện tại, "Tích hoa chỉ" đang thu hút khá nhiều sự chú ý.

Phim "Tích Hoa Chỉ" lên sóng trên nền tảng Youku từ ngày 2/4/2024 (nối sóng Hoa gian lệnh của Cúc Tịnh Y). Từ những tập đầu tiên, "Tích Hoa Chỉ" được nhận xét có phong độ khá tốt dù phim không sở hữu dàn sao khủng và được đầu tư lớn.

Trong đó, chỉ số nhân vật Vlinkage vào ngày 7/4, nữ chính Trương Tịnh Nghi của "Tích Hoa Chỉ" chỉ đứng sau những cái tên hot như Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm và vượt trên cả Cúc Tịnh Y, Lâm Canh Tân hay Nhậm Gia Luân.

Mỹ nhân 'Tích Hoa Chỉ' bị chê diễn dở nay bất ngờ có cảnh khóc xuất thần: Ánh mắt quá ấn tượng - Ảnh 1

So về độ danh tiếng, Trương Tịnh Nghị hoàn toàn lép vế hơn so với những ngôi sao lưu lượng như Cúc Tịnh Y, Nhậm Gia Luân. Vậy nên, thứ hạng của cô cũng phần nào cho thấy "Tích Hoa Chỉ" được khán giả quan tâm khá lớn.

Đây là dự án phim cổ trang đầu tiên của Trương Tịnh Nghi và tạo hình của cô được khen phù hợp với cổ trang. Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết nên dễ tạo được cảm tình với khán giả. Tuy nhiên, khán giả cho rằng, “học trò” của Châu Tấn vẫn khá an toàn, diễn xuất chỉ ở mức tròn vai, chưa quá bùng nổ diễn xuất.Mỹ nhân 'Tích Hoa Chỉ' bị chê diễn dở nay bất ngờ có cảnh khóc xuất thần: Ánh mắt quá ấn tượng - Ảnh 2

Mới đây, một cảnh khóc của cô trong "Tích hoa chỉ" được đăng tải bất ngờ thu về nhiều lời khen có tiến bộ trong diễn xuất. Được biết, đây là phân cảnh tổ mẫu của nữ chính Hoa Chỉ qua đời. Nhiều khán giả ấn tượng với ánh mắt đau lòng của Trương Tịnh Nghi.

Một số ý kiến bênh vực dù vai diễn của Trương Tịnh Nghi chưa quá xuất sắc nhưng nó không đến nỗi tệ. Hơn nữa, nhờ sở hữu gương mặt đẹp, Trương Tịnh Nghi vẫn đủ sức níu chân khán giả ở lại với "Tích Hoa Chỉ".Mỹ nhân 'Tích Hoa Chỉ' bị chê diễn dở nay bất ngờ có cảnh khóc xuất thần: Ánh mắt quá ấn tượng - Ảnh 3Mỹ nhân 'Tích Hoa Chỉ' bị chê diễn dở nay bất ngờ có cảnh khóc xuất thần: Ánh mắt quá ấn tượng - Ảnh 4Mỹ nhân 'Tích Hoa Chỉ' bị chê diễn dở nay bất ngờ có cảnh khóc xuất thần: Ánh mắt quá ấn tượng - Ảnh 5

Phim Tích Hoa Chỉ kể về gia đình nhà họ Hoa giàu có chốn kinh thành, bỗng một ngày mất hết tất cả. Vua bắt đàn ông nhà họ Hoa phải đi lưu đày, phụ nữ và trẻ nhỏ được tha, nhưng tịch thu hết gia sản.

Họ không còn nhà để ở, tiền bạc dành dụm được bị lừa hết, phụ nữ trẻ con trong nhà trước nay chưa từng lao động mà thức ăn trong nhà đã cạn kiệt.

Mỹ nhân 'Tích Hoa Chỉ' bị chê diễn dở nay bất ngờ có cảnh khóc xuất thần: Ánh mắt quá ấn tượng - Ảnh 6

Lúc này, kế sinh nhai và mọi chuyện lớn nhỏ trong nhà họ Hoa trông cậy hết vào Hoa Chỉ (Trương Tịnh Nghi) - cô gái thông minh, tháo vát và có tư tưởng đi trước thời đại...

Người hâm mộ lo lắng cho Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến khi nữ chính là Trương Tịnh Nghi

Trước "thành tích" có phần lẹt đẹt của Tích Hoa Chỉ, người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng cho Tàng Hải Truyện khi nữ chính là Trương Tịnh Nghi.

TIN MỚI NHẤT