Mỹ nhân 9X giàu có nhất showbiz Trung Quốc sống xa xỉ như thế nào?

Sao quốc tế 10/05/2019 06:00

Kiều Hân bắt đầu được chú ý qua vai diễn nhỏ trong "Hoan lạc tụng". Ngoài đời, cô là thiên kim của giới giải trí, "được ngậm thìa vàng" từ khi sinh ra.

Mỹ nhân 9X giàu có nhất showbiz Trung Quốc sống xa xỉ như thế nào? - Ảnh 1

Kiều Hân sinh năm 1993 tại tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) và tốt nghiệp khoa biểu diễn của Học viện Hý kịch Trung ương. Năm 2016, Kiều Hân được công chúng biết đến qua vai Quan Quan trong bộ phim Hoan lạc tụng. Nhờ vai diễn này, cô đoạt giải Nữ diễn viên mới ở mảng phim truyền hình trong lễ trao giải iQiyi. Xinh xắn, sở hữu chiều cao 1,72 m lý tưởng và diễn xuất khá, cô nhận được cảm tình từ đông đảo khán giả. 

Mỹ nhân 9X giàu có nhất showbiz Trung Quốc sống xa xỉ như thế nào? - Ảnh 2

Quan Quan trong Hoan lạc tụng là cô gái có gia cảnh bình thường và tính cách mờ nhạt hơn so với các nhân vật khác. Sau khi bộ phim lên sóng, Kiều Hân là người "kém tiếng" nhất trong năm nữ diễn viên chính. Tuy vậy, mỹ nhân 9X không quá để tâm đến việc nổi tiếng hay không. Cô thuộc thế hệ giàu có thứ hai của Trung Quốc, là tiểu thư sống trong nhung lụa từ bé và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất chỉ đơn thuần vì đam mê. 

Mỹ nhân 9X giàu có nhất showbiz Trung Quốc sống xa xỉ như thế nào? - Ảnh 3

Cha mẹ Kiều Hân đều là doanh nhân giàu có. Vì cha mẹ bận làm ăn, Kiều Hân được đưa đến Thượng Hải học tập và sinh sống từ nhỏ. Từ khi còn là sinh viên đại học, Kiều Hân đã đến trường bằng siêu xe. Hiện, nữ diễn viên sống trong biệt thự cao cấp tại khu Tùng Giang, Thượng Hải. Cô còn biệt thự triệu USD ở Canada. 

Mỹ nhân 9X giàu có nhất showbiz Trung Quốc sống xa xỉ như thế nào? - Ảnh 4

Bất động sản ở Tùng Giang, Thượng Hải thuộc loại đắt đỏ. Theo Ifeng, giá biệt thự ở khu vực này vào 10 triệu USD đến 30 triệu USD. Được biết, biệt thự của Kiều Hân còn xây cầu thang xoắn ốc và sở hữu khuôn viên rộng đến mức có thể đỗ máy bay, khu vực đỗ xe chứa khảng 200 xe hơi. Trong đoạn video Kiều Hân quay cảnh chú cún đùa nghịch ở vườn nhà, khán giả có thể cảm nhận được khoảng sân rộng của biệt thự cô đang ở. 

Mỹ nhân 9X giàu có nhất showbiz Trung Quốc sống xa xỉ như thế nào? - Ảnh 5

Kiều Hân từng chia sẻ một góc khác trong biệt thự của mình. Chất lượng hình ảnh không cao nhưng người xem có thể nhận ra nội thất mang phong cách châu Âu qua chiếc salon họa tiết hoa và sàn nhà được trải thảm. Không gian biệt thự sang trọng, ấm cúng. 

Mỹ nhân 9X giàu có nhất showbiz Trung Quốc sống xa xỉ như thế nào? - Ảnh 6

Biệt thự của nữ diễn viên sinh năm 1993 cũng từng lên sóng trên show Sisters Over Flowers của đài Thượng Hải. Khán giả được chiêm ngưỡng rõ hơn nội thất cổ điển của ngôi nhà và phòng riêng mang phong cách "công chúa" của Kiều Hân. 

Mỹ nhân 9X giàu có nhất showbiz Trung Quốc sống xa xỉ như thế nào? - Ảnh 7

Bàn ăn nhà nàng "công chúa Thượng Hải" hoàn toàn ở một đẳng cấp khác so với các gia đình bình thường. Những món ăn cầu kỳ về hình thức, số lượng lẫn chất lượng và chai rượu đắt đỏ trên bàn ăn khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Kiểu dáng, chất liệu sang trọng của bộ bàn ghế cũng cho thấy sự giàu có của Kiều Hân. 

Mỹ nhân 9X giàu có nhất showbiz Trung Quốc sống xa xỉ như thế nào? - Ảnh 8

Những chiếc túi xách tay của nữ diễn viên họ Kiều đều là mẫu mã đắt tiền. Kiều Hân cũng từng được bắt gặp khi ra ngoài bằng BMW X6. Ngoài ra, cô còn sở hữu nhiều xe sang khác. 

Mỹ nhân 9X giàu có nhất showbiz Trung Quốc sống xa xỉ như thế nào? - Ảnh 9

Theo truyền thông Trung Quốc, Kiều Hân là con thứ hai của gia đình. Chị cô đang học tài chính ở Canada, dưới cô còn một em trai. Nữ diễn viên cho biết dù được cha mẹ nuông chiều nhưng họ luôn dạy cô nên làm gì và phải làm gì. Bản thân Kiều Hân là người sống tự lập. 

Mỹ nhân 9X giàu có nhất showbiz Trung Quốc sống xa xỉ như thế nào? - Ảnh 10

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc đăng tải thông tin tài khoản phụ của Kiều Hân đã nhấn like những tấm ảnh, trạng thái về nam diễn viên Dương Dương. Trước đó, có tin đồn cả hai hẹn hò ở London nhưng đại diện đôi bên đều lên tiếng phủ nhận và cho biết Kiều Hân và Dương Dương chỉ là bạn bè thông thường. 

Mỹ nhân 9X giàu có nhất showbiz Trung Quốc sống xa xỉ như thế nào? - Ảnh 11

Những dự án mới nhất mà Kiều Hân tham gia diễn xuất là Nhân lúc chúng ta còn trẻ - bộ phim về đề tài thanh xuân, hợp tác với nam diễn viên Trương Vân Long và The Ordinary Glory, hợp tác cùng Triệu Hựu Đình, Bạch Kính Đình, Ngụy Đại Huân.

Lâm Tâm Như chính thức lên tiếng giữa nghi vấn mang thai lần 2, lộ bụng lớn khi chụp quảng cáo

Trước thông tin mang thai lần 2, nữ diễn viên “Hoàn Châu cách cách” đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn.

TIN MỚI NHẤT