Mỹ nam 'Vườn sao băng' từng bị cả showbiz 'ghẻ lạnh', U50 vẫn trẻ đẹp và đóng phim ngôn tình, từng đánh sập MXH chỉ nhờ 1 bức ảnh!

Sao quốc tế 12/04/2024 10:14

Nhan sắc của nam thần này từng gây "sập mạng", ra sản phẩm là bán sạch trong thời gian ngắn.

Ngôn Thừa Húc từng là "nam thần" được nhiều người yêu mến trong thập niên 2000. Cùng 3 gương mặt đình đám khác là Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên và Ngô Kiến Hào, Ngôn Thừa Húc thành lập nhóm nhạc nam F4 vang danh châu Á một thời. 

Anh bắt đầu nổi tiếng thông qua vai Đạo Minh Tự kinh điển trong Vườn Sao Băng 2001. Bộ phim đã giúp sự nghiệp của anh "phi thăng" trở thành diễn viên thần tượng hàng đầu và có thù lao cao nhất thị trường Hoa ngữ lúc bấy giờ. Với 2 phim Niềm Đam Mê và Nước Mắt Của Ngôi Sao cùng nhiều hợp đồng quảng cáo, Ngôn Thừa Húc kiếm về cho mình 58 triệu Đài tệ (gần 45 tỷ đồng).

Mỹ nam 'Vườn sao băng' từng bị cả showbiz 'ghẻ lạnh', U50 vẫn trẻ đẹp và đóng phim ngôn tình, từng đánh sập MXH chỉ nhờ 1 bức ảnh! - Ảnh 1

Không chỉ đứng số 1 thị trường Hoa ngữ, thậm chí vươn xa ra nước ngoài. Tại Nhật Bản, Ngôn Thừa Húc khiến hàng chục nghìn fan nữ "điêu đứng" vì nhan sắc của mình. Năm 2009, chàng sao nam tung ra ảnh lịch đầu tiên tại xứ sở mặt trời mọc. Chỉ với 1 bức ảnh bìa "nhá hàng", Ngôn Thừa Húc đã gây nên tình trạng "sập mạng" vì lượt truy cập đặt trước quá nhiều. 

Thế nhưng, giữa đỉnh cao danh vọng, Ngôn Thừa Húc bất ngờ nhận phải vô số chỉ trích và hoài nghi về nhân cách như có thái độ kém, bệnh "ngôi sao". Anh bắt đầu vấp phải nhiều "chông gai" trong sự nghiệp, thậm chí bị đồng nghiệp "ghẻ lạnh". Sang thập niên 2010, những dự án phim của anh không còn sức hút.

Mỹ nam 'Vườn sao băng' từng bị cả showbiz 'ghẻ lạnh', U50 vẫn trẻ đẹp và đóng phim ngôn tình, từng đánh sập MXH chỉ nhờ 1 bức ảnh! - Ảnh 2

Trong một lần cùng hội F4 ngồi ăn trong hậu trường, phóng viên đã đến chụp khoảnh khắc đời thường. Thế nhưng Ngôn Thừa Húc không muốn bản thân bị ghi lại khoảnh khắc ăn xấu nên xin phóng viên đừng chụp ảnh mình. Kết quả, họ đồng ý nhưng sau đó lên bài chỉ trích thái độ "yêu sách" của anh.

Tuy nhiên mọi chuyện chỉ bắt đầu nghiêm trọng khi anh hợp tác với đồng nghiệp Đào Tinh Oánh trong một chương trình âm nhạc. Thời điểm này, Ngôn Thừa Húc tiếp tục từ chối được chụp ảnh khiến phóng viên tức giận bỏ về. Sự việc khiến Đào Tinh Oánh mất mặt, sau đó cô đã lên tiếng chỉ trích sao nam. Sau một thời gian, Ngôn Thừa Húc bị nhiều đồng nghiệp xa lánh vì thái độ kém. Đến mức anh chàng từng thú nhận rằng: "Giai đoạn tôi nổi tiếng nhất cũng là giai đoạn tôi muốn trốn chạy thế giới này nhất. Tôi không có bạn bè trong giới".Mỹ nam 'Vườn sao băng' từng bị cả showbiz 'ghẻ lạnh', U50 vẫn trẻ đẹp và đóng phim ngôn tình, từng đánh sập MXH chỉ nhờ 1 bức ảnh! - Ảnh 3

Ở thời điểm sự nghiệp chạm đáy, Ngôn Thừa Húc tham gia Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai và nổi tiếng trở lại. Anh nhận được nhiều lời mời phim ảnh với thù lao bạc triệu, không khác gì thời trẻ. Thế nhưng gần đây, nam diễn viên gặp tranh cãi khi vẫn đóng phim ngôn tình, cặp kè các bạn diễn kém 20 tuổi như Thẩm Nguyệt, Từ Nhược Hàm... Điều này khiến Ngôn Thừa Húc đối mặt với nhiều chỉ trích cho rằng anh cố tình "cưa sừng làm nghé" hay "hạn chế về năng lực". 

Mỹ nam 'Vườn sao băng' từng bị cả showbiz 'ghẻ lạnh', U50 vẫn trẻ đẹp và đóng phim ngôn tình, từng đánh sập MXH chỉ nhờ 1 bức ảnh! - Ảnh 4

Ở tuổi U50, Ngôn Thừa Húc vẫn điển trai, phong độ. Nam diễn viên từng nhiều lần gây sốt mạng xã hội với loạt ảnh khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ khi bước vào độ tuổi trung niên. Tuy nhiên, Ngôn Thừa Húc gây sốc khi chưa lập gia đình.

Mỹ nam 'Vườn sao băng' từng bị cả showbiz 'ghẻ lạnh', U50 vẫn trẻ đẹp và đóng phim ngôn tình, từng đánh sập MXH chỉ nhờ 1 bức ảnh! - Ảnh 5Mỹ nam 'Vườn sao băng' từng bị cả showbiz 'ghẻ lạnh', U50 vẫn trẻ đẹp và đóng phim ngôn tình, từng đánh sập MXH chỉ nhờ 1 bức ảnh! - Ảnh 6

Trong một chương trình, Ngôn Thừa Húc cho biết, anh sinh ra trong một gia đình thiếu thốn tình thương. Từ nhỏ cha mẹ anh đã ly hôn, khi ấy chính mẹ ruột của anh từng nói rằng anh là đứa trẻ không ai yêu thương, không ai muốn nhận nuôi. Tuổi thơ trôi qua với nhiều tổn thương khiến Ngôn Thừa Húc sợ hãi hôn nhân. Anh cho biết anh sợ con mình phải trải qua những cảm xúc khi anh từng phải đón nhận hồi bé.

Ngôn Thừa Húc vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Khán giả chỉ biết một mối tình duy nhất của anh và siêu mẫu Lâm Chí Linh. Cả 2 đến với nhau khi họ chỉ là những tên tuổi vô danh trong làng giải trí Hoa ngữ. Về sau khi chuyện tình bí mật bị lộ, họ lúc này trở thành cặp đôi đẹp nhất nhì Cbiz. Khi đó Ngôn Thừa Húc là nam diễn viên đình đám với bộ phim Vườn Sao Băng còn Lâm Chí Linh là siêu mẫu hàng đầu.

Mỹ nam 'Vườn sao băng' từng bị cả showbiz 'ghẻ lạnh', U50 vẫn trẻ đẹp và đóng phim ngôn tình, từng đánh sập MXH chỉ nhờ 1 bức ảnh! - Ảnh 7

Nhưng đáng tiếc là họ lại chia tay vào năm 2005, tuy nhiên suốt chục năm sau cả hai vẫn chưa thể nào quên được nhau. Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc được cho là đã tái hợp một thời gian nhưng cuối cùng vẫn đành chia tay dù họ không bị gia đình ngăn cản như 10 năm trước. Mối tình đẹp nhất nhì showbiz ấy chính thức kết thúc khi Lâm Chí Linh tuyên bố kết hôn và Ngôn Thừa Húc cũng gửi lời chúc phúc đến tình cũ.

Ngôn Thừa Húc từng khóc trên truyền hình khi nhắc lại chuyện tình với Lâm Chí Linh: "Tôi để cô ấy ra đi vì tôi thực sự yêu cô ấy, tôi biết cô ấy có thể gặp một người tốt hơn tôi".

Mỹ nam 'Vườn sao băng' từng bị cả showbiz 'ghẻ lạnh', U50 vẫn trẻ đẹp và đóng phim ngôn tình, từng đánh sập MXH chỉ nhờ 1 bức ảnh! - Ảnh 8

Hiện tại, ở tuổi U50, Ngôn Thừa Húc tìm niềm vui trong công việc, từ tình yêu thương của khán giả. Khi được hỏi về chuyện kết hôn, anh chỉ mỉm cười và giải thích chưa có kế hoạch cụ thể. Những năm qua, anh cũng vướng tin đồn với một số đồng nghiệp nữ nhưng ngôi sao xứ Đài không lên tiếng xác nhận.

'Vườn sao băng' Ngôn Thừa Húc ở tuổi U50, diện mạo 'hack tuổi' chấp luôn hết cam thường tại sự kiện

Dù đã bước sang tuổi 47 nhưng Ngôn Thừa Húc của Vườn Sao Băng vẫn sở hữu vẻ ngoài phong độ cùng thân hình săn chắc đáng ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT