Minh tinh Nhật tuyên bố không muốn làm mẹ, nắm tay chồng khi ngủ

Sao quốc tế 27/03/2019 06:00

Minh tinh 55 tuổi Tomoko Yamaguchi đã kết hôn 24 năm nhưng vẫn không sinh con. Cô quan niệm trong cuộc sống chỉ cần hai vợ chồng hạnh phúc là trọn vẹn.

Tomoko Yamaguchi là một trong những minh tinh nổi tiếng nhất Nhật Bản trong thập niên 1990. Cô chạm đến đỉnh cao danh vọng sau khi đóng tác phẩm Long Vacation (1996) và duy trì được danh tiếng đến ngày nay dù có quãng thời gian dài không hoạt động nghệ thuật.

Không chỉ nổi tiếng, theo Frau - một tạp chí phụ nữ của Nhật Bản - Tomoko Yamaguchi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc được nhiều phụ nữ ngưỡng mộ. Tạp chí trên bắt đầu bài viết về ngôi sao 55 tuổi bằng việc nhấn mạnh cô đã kết hôn 24 năm nhưng vẫn chưa sinh con.

Minh tinh Nhật tuyên bố không muốn làm mẹ, nắm tay chồng khi ngủ - Ảnh 1

Minh tinh Nhật Bản Tomoko Yamaguchi tuyên bố không muốn làm mẹ.

Tomoko Yamaguchi kết hôn cùng tài tử Karasawa Toshiaki từ năm 1995, đến nay cả hai vẫn không hề có ý định sinh con, khiến họ nhiều lần bị đồn đã ly hôn hoặc vô sinh, kết hôn trên danh nghĩa...

Tuy nhiên, việc không có con là do quyết định của Yamaguchi. Cô đã có tư tưởng này ngay từ thời điểm vừa kết hôn.

Ngôi sao 55 tuổi cho biết cô không có khát khao làm mẹ. Nguyên nhân của quyết định trên xuất phát từ hoàn cảnh gia đình khi Yamaguchi còn nhỏ. Cha mẹ cô ly hôn từ sớm, cô phải sống với bà nội. "Tôi không muốn làm mẹ của người khác", minh tinh 55 tuổi nói.

"Không có con, cuộc đời mỗi người vẫn có thể đẹp đẽ và trọn vẹn", Tomoko Yamaguchi nói. Cô còn khẳng định chưa bao giờ hối hận vì quyết định không sinh con.

Theo nữ diễn viên, sinh con hay không là tự do cá nhân, không liên quan đến bất kỳ ai khác và không ai có quyền can thiệp. Chồng cô, tài tử điện ảnh Karasawa Toshiaki, cũng đồng tình với quan điểm của vợ.

Tomoko Yamaguchi còn tiết lộ với truyền thông Nhật Bản thói quen nắm tay khi ngủ suốt 24 năm qua của hai vợ chồng. Cô cho rằng đây là một trong những điều ngọt ngào nhất trong đời sống hôn nhân.

Karasawa Toshiaki cũng nổi tiếng yêu và chiều chuộng vợ. Tài tử người Nhật từng tiết lộ trên đài NHK rằng sở thích của anh là Tomoko Yamaguchi. "Hạnh phúc của bạn đời là hạnh phúc của mình", Toshiaki chia sẻ về hôn nhân với nữ diễn viên Yamaguchi.

Minh tinh Nhật tuyên bố không muốn làm mẹ, nắm tay chồng khi ngủ - Ảnh 2

Hai vợ chồng diễn viên Toshiaki và Yamaguchi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc dù 24 năm không sinh con.

Tomoko Yamaguchi sinh năm 1964, nổi danh với tác phẩm kinh điển Long Vacation. Theo tạp chí Excite, cô đứng đầu danh sách Sao nữ Nhật được yêu thích nhất thập niên 1990 do 10.000 người tham gia bình chọn.

Yamaguchi từng từ bỏ nghệ thuật khi ở đỉnh cao danh tiếng để ở nhà nấu ăn cho chồng. Sau nhiều năm tập trung vào công việc nội trợ, từ năm 2012, nữ diễn viên đã trở lại với ngành giải trí và tham gia nhiều sự kiện.

Gần đây, Yamaguchi góp mặt trong các phim Going My Home, Hello Hari Nezumi. Ngoài ra, cô còn nhận lời góp mặt trên các trang bìa tạp chí nội địa Nhật và đóng quảng cáo.

Cuộc chiến gay cấn Cbiz: Lý Băng Băng thắng thế Phạm Băng Băng

Hiện tại, trong khi Phạm Băng Băng đang chịu hậu quả từ scandal trốn thuế thì Lý Băng Băng có trong tay những tác phẩm ăn khách và là một nghệ sĩ tiếng tăm bậc nhất Trung Quốc.

TIN MỚI NHẤT