Lưu Thi Thi đẹp mê mẩn trong Chưởng Tâm đóng cùng Đậu Kiêu, góc nào cũng 'bén' khiến CĐM phát sốt

Sao quốc tế 05/03/2024 15:06

Tạo hình của Lưu Thi Thi và Đậu Kiêu trên phim trường Chưởng Tâm khiến CĐM mê mệt.

Chưởng Tâm được kỳ vọng sẽ trở thành một bộ phim “bạo hồng”, bởi ngay từ những ngày đầu tiên khi thông tin về dự án được lan truyền, khán giả đã háo hức ngóng chờ các động tĩnh tiếp theo. Và đến bây giờ, khi tin tức về dàn diễn viên được công bố, sự kỳ vọng này càng có cơ sở.

Lưu Thi Thi đẹp mê mẩn trong Chưởng Tâm đóng cùng Đậu Kiêu, góc nào cũng 'bén' khiến CĐM phát sốt - Ảnh 1

Chỉ sau ba ngày công bố dàn diễn viên chính là Lưu Thi Thi và Đậu Kiêu, ngày 4/3/2024 đoàn làm phim Chưởng Tâm chính thức khai máy tại Hoành Điếm. Dự án phim nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ khán giả khi sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng như Lưu Thi Thi, Đậu Kiêu, Trịnh Nghiệp Thành, Tuyên Lộ. Hứa hẹn sẽ trở thành một trong những bộ phim được mong chờ nhất trong năm 2025.

Lưu Thi Thi đẹp mê mẩn trong Chưởng Tâm đóng cùng Đậu Kiêu, góc nào cũng 'bén' khiến CĐM phát sốt - Ảnh 2

Đến mới đây, loạt ảnh leak tạo hình của Lưu Thi Thi và Đậu Kiêu tiếp tục gây sốt vì quá đẹp. 

Trong ảnh, mỹ nhân Nhất Niệm Quan Sơn diện cổ phục đơn giản tone trắng pha đỏ, tóc được tạo hình nhẹ nhàng, búi cao khoe trọn góc mặt thanh thoát đậm chất cổ trang. 

Lưu Thi Thi đẹp mê mẩn trong Chưởng Tâm đóng cùng Đậu Kiêu, góc nào cũng 'bén' khiến CĐM phát sốt - Ảnh 3Lưu Thi Thi đẹp mê mẩn trong Chưởng Tâm đóng cùng Đậu Kiêu, góc nào cũng 'bén' khiến CĐM phát sốt - Ảnh 4

Về phía Đậu Kiêu, nam diễn viên cũng được đánh giá cao với tạo hình nam tính, ấn tượng. 

Lưu Thi Thi đẹp mê mẩn trong Chưởng Tâm đóng cùng Đậu Kiêu, góc nào cũng 'bén' khiến CĐM phát sốt - Ảnh 5Lưu Thi Thi đẹp mê mẩn trong Chưởng Tâm đóng cùng Đậu Kiêu, góc nào cũng 'bén' khiến CĐM phát sốt - Ảnh 6

Chưởng Tâm là bộ phim thuộc thể loại cổ trang huyền nghi với đề tài đại nữ chủ, báo thù. Phim lấy bối cảnh triều đại nhà Võ Chu, dưới thời cai trị của nữ hoàng đế Võ Tắc Thiên. Nội dung xoay quanh nữ lang y Diệp Bình An, thích lang thang khắp thiên hạ. Do một lần chẩn bệnh kỳ quái mà nàng bị mang danh thầy cúng, đồng thời bởi vì giỏi tâm thuật và mê hoặc lòng người nên thường bị xa lánh.

Bất ngờ, ở thành Trường An xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân trước khi qua đời có mời Diệp Bình An đến nhà khám bệnh, thế nên vô tình cô trở thành người duy nhất có mặt tại hiện trường vụ án. 

Phụ trách vụ án là Nguyên Thiếu Thành - Thiếu Khanh của Đại Lý Tự. Anh tuy có tài nhưng không được tôn trọng do xuất thân dân đen, vậy nên luôn khao khát quyền lực, chờ đợi thời cơ để leo lên vị trí cao. Tuy Nguyên Thiếu Thành phát giác được uẩn khúc đằng sau vụ án mạng, nhưng vì lợi ích, anh lựa chọn xử tử Diệp Bình An để thăng quan tiến chức.

Vậy là Diệp Bình An phải dùng mọi cách để cứu bản thân khỏi án oan, để rồi bị cuốn vào những âm mưu đấu đá của tầng lớp thống trị.

Lưu Thi Thi đẹp mê mẩn trong Chưởng Tâm đóng cùng Đậu Kiêu, góc nào cũng 'bén' khiến CĐM phát sốt - Ảnh 7

Nội dung hấp dẫn là vậy, nhưng khác với các bộ phim cổ trang gần đây, Chưởng Tâm không hề được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nào. 

Lưu Thi Thi hợp tác cùng chàng rể hào môn Đậu Kiêu, phim mới về thời Đường hứa hẹn 'đấu đá' nảy lửa

Nữ thần cổ trang Lưu Thi Thi khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi chuẩn bị hợp tác trong phim cổ trang mới cùng nam diễn viên Đậu Kiêu.

TIN MỚI NHẤT